Tử vi cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) tháng 11 năm 2013

Posted by Unknown on Sunday, November 3, 2013


Trong tháng này, danh tiếng của Dương Cưu sẽ tăng cao. Về mặt xã hội, bạn tiến được những bước khá dài, kết thêm bạn mới, thu hút được một đối tượng hẹn hò tiềm năng. Mối tình này có thể bắt đầu từ tình bạn. Bạn hào hứng bước chân vào ngày đầu tiên của tháng mới, nên hãy cố gắng tìm việc để tiêu tốn bớt nguồn năng lượng đang bốc cháy trong bạn nhé.

Bạn có một số buổi gặp gỡ (họp hành hoặc tụ tập) sôi nổi từ tối thứ tư cho đến thứ sáu. Trong thời gian này, bạn cũng có thể rơi vào tình thế phải lựa chọn giữa tình yêu và tự tôn, hoặc tình cảm và sự nghiệp. Nhưng nếu đối tượng tình ái mới xuất hiện trong khoảng từ tối thứ năm đến thứ sáu, bạn hãy yên tâm vì bạn sẽ không rơi vào thế khó xử đâu. Cuối tháng, Dương Cưu sẽ chìm trong cảm xúc lãng mạn và sáng tạo.

Công việc của Bạch Dương diễn ra suôn sẻ trong tháng này. Bạn có đủ sức mạnh và năng lực để đưa ra các giải pháp và xử lý nhanh gọn các vấn đề. Cẩn thận những hành vi cư xử quyết liệt nơi làm việc sẽ gây ra bất lợi cho Bạch Dương trong tháng này. Bạn đừng nên trực tính quá nhiều quan điểm của mình mà gây ra mâu thuẫn với người chung quanh. Biết kìm chế và mọi thứ sẽ trở nên dễ thở hơn đối với bạn trong công việc.

Trong các mối quan hệ, hãy mở lòng với mọi người xung quanh nhưng chớ tự mãn, khoa trương, cùng với họ trao đổi những trải nghiệm khó quên, những suy nghĩ, quan điểm riêng. Nên thể hiện sự chân thành của mình với bạn bè và đồng nghiệp. Nếu bạn cảm thấy những điều bạn đã hứa trước đây không xuất phát từ đáy lòng mình, thì đây chính là lúc để thay đổi.

Ngày may mắn : 1, 10, 11, 19, 27, 28, 31

Ngày không may mắn : 5, 6, 12, 13, 25, 26

Ngày cho tình yêu : 1, 5, 6, 12, 21, 22, 29, 30, 31

Ngày cho tài chính : 7, 8, 16, 17, 21, 22, 25, 26

Ngày cho công việc : 5, 6, 12, 13, 14, 15, 25

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top