Top các cung hoàng đạo ở bên nhau sẽ thành tỷ phú

Posted by Unknown on Tuesday, October 22, 2013


Cự Giải là người biết tính toán, biết nhìn trước nhìn sau, trong khi Song Tử có tính cách tương đối thoải mái, rất ủng hộ những quyết định của nửa kia mình đấy.
Top các cung hoàng đạo ở bên nhau sẽ thành tỷ phú
1. Ma Kết và Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao Ma Kết và Xử Nữ đều có một đức tính chung là rất tiết kiệm. Vì thế, nếu trở thành vợ chồng, họ có thể đồng tâm hiệp lực vừa kiếm tiền, vừa cùng nhau tích lũy.

Tuy nhiên, vì bản tính hà tiện nên đôi vợ chồng này có lẽ đến cuối đời cũng không có được niềm vui hưởng thụ, chỉ có thể nhìn những con số không ngừng tăng lên trong sổ tiết kiệm của mình và vui thầm với nhau mà thôi.

2. Cự Giải và Song Tử

Cự Giải là người biết tính toán, biết nhìn trước nhìn sau, trong khi Song Tử có tính cách tương đối thoải mái, rất ủng hộ những quyết định của nửa kia. Họ cùng giúp đỡ, ủng hộ nhau trong cuộc sống nên chung sống rất hạnh phúc.

Hơn nữa, đây đều là những người rất biết cách hưởng thụ cuộc sống nên khi kiếm được số tiền lớn, họ sẽ trích một phần trong đó để tạo nên một cuộc sống lãng mạn.

3. Bạch Dương và Nhân Mã

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương và Nhân Mã đều có nhu cầu sống cao, vì thế họ rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền phục vụ cho bản thân.

Khi vốn liếng, tài sản đã kha khá thì những khoản chi tiêu cũng không ngừng tăng lên. Vì vậy, chất lượng cuộc sống của cặp vợ chồng này rất cao. Tuy nhiên, thế hệ sau của họ thường không được hưởng tài sản của họ vì họ không có khả năng tích lũy.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top