Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 2 Ngày 21- 10 - 2013

Posted by Anonymous on Sunday, October 20, 2013


Bạch Dương ơi cho dù bạn có tử tế hay tốt bụng đến cỡ nào đi chăng nữa thì không nên can thiệp và dính quá sâu vào những rắc rối của người khác,  thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính Thiên Bình và cả những người xung quanh...hãy cẩn thận bạn nhé, cùng 12 Cung hoàng đạo khám phá chiêm tinh & tử vi hôm nay nào!



Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dươngCho dù bạn có tử tế hay tốt bụng đến cỡ nào đi chăng nữa thì không nên can thiệp và dính quá sâu vào những rắc rối của người khác, bởi vì khi càng đi sâu thì bạn sẽ chỉ càng bị mắc kẹt và không tìm được lối ra cho mình mà thôi. Chi bằng cứ hãy hoàn thành trách nhiệm của mình, vậy sẽ an toàn và tốt hơn.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ thì Kim Ngưu sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tửSong Tử tỏ ra rất háo hức, đầy nhiệt huyết khi tuần mới vừa sang, nhưng có thể bạn sẽ dính phải rắc rối vì điều này. Chính vì quá năng nổ mà bạn lại "đốt cháy giai đoạn", không đủ kiên nhẫn để chờ đợi, tất nhiên là những kết quả không tốt sẽ xảy ra rồi. Bạn không muốn có một khởi đầu không suôn sẻ phải không, vậy nên tìm cách kiểm soát hành động của mình đi nhé.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giảiNgày thứ Hai sẽ đem đến cho Cự Giải vài tin tốt lành, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi nữa chứ. Ôi thích quá. Ở khía cạnh khác, bạn nên chuyển nguồn năng lượng của mình vào công việc, bài vở nhiều hơn thay vì quá hăng hái cho chuyện tình cảm, hôm nay không phải là ngày phù hợp đâu bạn à.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tửSư Tử nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày đầu tuần nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét của bạn được hiểu là quá khắc khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữNgày đầu tuần của Xử Nữ bắt đầu không quá ồn ào, không quá sôi động nhưng cũng đủ những tình huống đáng để bạn chú ý và quan tâm. Cứ hãy làm tốt những gì đến với bạn trong hôm nay và giữ sức cho những ngày sau bởi vì sẽ có vài thay đổi lớn sắp xảy ra đó.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bìnhNhững hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính Thiên Bình và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nôngCó những lúc bạn cần phải để cho sự việc được diễn ra theo cách mà nó sẽ xảy ra như vậy. Có những lúc bạn nên để cho mọi vấn đề khó khăn hay bất kỳ rắc rối nào đang đối diện, tự đưa ra lời giải và tự nó khép lại mà bạn không cần phải "vò đầu bức tóc" để tìm cho ra bằng được lời đáp án. Đừng quên hôm nay là cuối tuần, để cho bộ não của mình được nghỉ xíu đi nha.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mãTâm trạng của Nhân Mã trong ngày  rất hưng phấn, vô tư và yêu đời. Bạn cảm thấy hài lòng về những kết quả mình đã cố gắng đạt được. Hôm nay sẽ là ngày thích hợp để bạn tìm cho mình một sở thích mới, một niềm vui mới. chẳng hạn như tham gia một lớp ngoại khóa về nghệ thuật, về ẩm thực hay bất kỳ lớp kỹ năng nào. Ở nơi đó, bạn sẽ có thêm cơ hội gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới có cùng chung sở thích và thậm chí là ước mơ nữa. Sẽ rất thú vị đó, Nhân Mã hãy mau mau đăng ký tham gia liền đi.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kếtTrong số những người bạn gặp và trò chuyện trong hôm nay, sẽ có một người có thể thay đổi rất nhiều về con người của bạn. Họ đúng là người bạn cần phải gặp, vì thế hãy sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên cạnh người đó hơn nha. Bạn đừng quên rằng, thường thì chúng ta sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi người nào chúng ta gặp và tiếp xúc thường xuyên.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bìnhBảo Bình nên nhớ là điểm mạnh nhất rất có thể sẽ là điểm yếu nhất khi bạn chủ quan, trong mọi việc bạn nên thể hiện thái độ điềm đạm, đừng bao giờ tỏ ra khinh thường bất cứ cái gì nếu không bạn sẽ phải chuốc lấy thất bại mà thôi. Ngoài ra, Bảo Bình nên nhận diện một cách rõ ràng hơn những mặt mạnh, yếu của bản thân và có phương án trau dồi, rèn luyện nghen.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngưCó vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Song Ngư, bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả. Cảm giác luôn mách bảo những điều đúng cho Song Ngư, bạn nên nghe theo chúng.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top