Khi cô nàng Kim Ngưu yêu thật lòng

Posted by Unknown on Monday, November 11, 2013


Kim ngưu có thể biết rất rõ rằng, người có lẽ sẽ chẳng bao giờ để ý đến sự kiên trì và tình cảm của Kim Ngưu cả. Dù người có lẽ sẽ hững hờ, sẽ vô tâm, sẽ lạnh lùng, Kim Ngưu vẫn cứ đồng ý thôi. 

Kim Ngưu có thể nhẫn nại và chịu đựng, sẽ mỉm cười và mềm mỏng, vì một sự tận tâm và hy sinh mù quáng luôn hình thành trong ý thức của một nàng trâu vốn dĩ mang cái bản tính lầm lì và kiên cường. 

Người yêu Kim Ngưu ơi, Kim Ngưu có thể làm nhiều thứ vì người lắm, và Kim Ngưu sẽ chẳng đòi hỏi gì nhiều từ người cả, chỉ đơn thuần là hãy mỉm cười và đặt Kim Ngưu vào một vị trí quan trọng trong trái tim người mà thôi. Kim Ngưu biết, mỗi con người đóng một vai chính trong cuộc đời của mình, những nhân vật xung quanh là diễn viên vốn chỉ xuất hiện một thời gian rồi sau đó có thể sẽ chả là gì của nhau cả. Nhưng người ơi, đừng lo lắng, Kim Ngưu khi yêu sẽ giữ trọn những khoảnh khắc tuyệt vời bên người và sẽ cẩn trọng cất giữ những mảng kí ức long lanh hay buồn bã vào một ngăn thầm kín của trái tim. Và để trái tim Kim Ngưu thôi lỗi nhịp khi thấy người, có lẽ sẽ mất khoảng thời gian dài lắm. 

Người mà Kim Ngưu yêu ơi, hãy trân trọng Kim Ngưu, như những gì tạo hóa đã mang đến cho người, trân trọng sự dịu dàng mẫu mực của một người con gái, những cái lo nghĩ và suy tư nhất mực, vì Kim Ngưu sẽ sẵn lòng hy sinh vì người nhiều lắm. Nhưng làm ơn, làm ơn đừng buộc Kim Ngưu phải quay lưng lại với những gì Kim Ngưu đã yêu thích, đừng buộc Kim Ngưu phải để tất cả vào người, vì Kim Ngưu, hy sinh cho người tuy nhiều, nhưng lại yêu bằng lí trí. 

Đừng thấy Kim Ngưu mâu thuẫn mà quay lưng nhé người. Kim Ngưu yêu người rất nhiều, tình yêu của Kim Ngưu được dựng xây bởi những cảm xúc đã định hình và trao đi trọn vẹn nhưng cũng lắm toan tính và âu lo. Kim Ngưu sẽ chọn cách thầm lặng hay bộc lộ tùy từng lúc, và đừng đánh đố Kim Ngưu trên con đường tìm ra cảm xúc người nhé. 

Cứ phũ phàng với Kim Ngưu đi, cứ từ chối sự chân thật của Kim Ngưu đi, nhưng, Kim Ngưu e ngại sự thay đổi lắm, nên sẽ bám dính vào những hy vọng tưởng chừng là không có đó để mà ở bên người, quan tâm và suy nghĩ. Coi Kim Ngưu là bạn, Kim Ngưu sẽ giữ vững mối quan hệ này với người, vẫn sẽ vì người, nhưng Kim Ngưu sẽ làm như “chúng ta là bạn’, Kim Ngưu không muốn đánh mất bất cứ điều gì mà tình bạn mang đến cho Kim Ngưu. Kim Ngưu cần tình bạn hơn tình yêu nhiều lắm, nên trái tim Kim Ngưu cũng sẽ lặng nghe theo lí trí mà dành một khoảng trống “bạn đặc biệt” cho người. 

Kim Ngưu không lãng mạn đâu, bọn Kim Ngưu thực tế và ước mơ cũng thực tế lẫn giản dị, vì thế, Kim Ngưu sợ rằng cái sự khô khan sẽ làm người chán mất, nhưng hãy cùng Kim Ngưu bù đắp khiếm khuyết này nhé. 

Người Kim Ngưu yêu ơi, khi đã thôi không còn yêu Kim Ngưu nữa, thì hãy nói một câu, và để cho Kim Ngưu thở phào rằng ít ra người không lừa dối. Kim Ngưu ghét sự lừa dối và điều đó vô cùng tồi tệ. Tuy việc người nói ra khiến Kim Ngưu nhẹ nhõm, nhưng Kim Ngưu sẽ vẫn tận tâm và nhung nhớ người trong một thời gian dài lắm. Thậm chí khi có một cuộc tình tiếp theo mà Kim Ngưu chắc sẽ rất khó khăn để có được, thi thoảng, Kim Ngưu sẽ cảm thấy một sự xót xa cay đắng trong hạnh phúc của mình. Nhưng, hãy tin Kim Ngưu đi, khi yêu kẻ khác, Kim Ngưu sẽ quên người nhanh thôi, đừng lo Kim Ngưu sẽ quay lại và “trả thù”, người nhé! 

Đó là một phần rất bé nhỏ trong yêu đương của một nàng Kim Ngưu, nhưng hãy trân trọng nó người tình của Kim Ngưu nhé. Cho dù Kim Ngưu có ra sao, khi yêu, Kim Ngưu vẫn là một con người mềm yếu lắm, kiên trì lắm. 

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top