Khám phá tính cách những người sinh ngày 5/11

Posted by Unknown on Tuesday, November 5, 2013


Là người hiếm hoi sở hữu sự cân bằng giữa hai cá tính hướng nội và hướng ngoại, bạn thường có khả năng nhìn sâu vào bên trong vấn đề để tìm ra đáp án cho mọi câu trả lời. 

Bạn chẳng bao giờ ngại ngần bắt tay với những người xung quanh hay gặp khó khăn trong việc thiết lập các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, đôi lúc ngoài mặt bạn thể hiện sự vui vẻ, hoạt bát dù trong lòng đang còn nhiều bộn bề.

Cùng thuộc cung Bọ Cạp, song, khả năng thích nghi của bạn có phần nổi trội hơn hết thảy. Chỉ cần là những điều mình đam mê, bạn sẽ kiên định mà theo đuổi nó tới cùng. Hãy tin tưởng vào khả năng thành công của chính mình, chúng sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Có thể nói, chỉ cần nghe theo trực giác của chính mình, thành công hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

Những người nổi tiếng sinh ngày 5/11: Elke Sommer, Roy Rogers,Tatum O'Neal, Art Garfunkel, Bryan Adams, Vivien Leigh.

Dự đoán cho năm tới (11/2013 – 11/2014) của bạn

Sinh nhật bạn năm nay diễn ra ngay sau khi một vầng trăng non xuất hiện trên bầu trời, đánh dấu cho sự khởi đầu tràn đầy năng lượng. Một giai đoạn mới sắp bắt đầu trong cuộc đời bạn. Đã đến lúc bạn F5(refresh) bản thân và trải nghiệm những điều chưa từng dám thử.

Vị trí của sao Diêm Vương cùng Mặt Trời tiếp tục tạo thành hình một ngôi sao trong biểu đồ sinh của bạn, cho thấy cách bạn nhìn nhận cuộc sống đang dần thay đổi. Những việc đã từng khiến bạn cảm thấy hài lòng không còn đủ khả năng làm điều tương tự. Đặc biệt là những mong muốn có phần thiển cận và khó lòng phản ánh chính xác những ước mơ của bạn.

Năm tới, bạn không dễ dàng đưa ra thỏa hiệp trong những trường hợp quan trọng, đặc biệt là những việc liên quan đến sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Bạn cũng trở nên quyết tâm hơn trong năm 2014. Cũng bởi vậy, đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn loại bỏ những thói quen xấu của bản thân. Mặt khác, nhờ sự quyết tâm của mình, năm tới cuộc sống của bạn sẽ trở về đúng quỹ đạo của nó.

Tin vui là những người xung quanh sẽ dần nhận ra biệt tài, kinh nghiệm lãnh đạo hoặc ít nhất là tiềm năng phát triển của bạn. Bạn muốn cuộc sống của mình thể hiện chính xác con người bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hưởng lợi nhiều hơn bình thường nếu đủ quyết đoán vào khoảng thời gian tới. Khả năng tập trung sẽ giúp bạn có được những gì đã đề ra. Bên cạnh đó, một dự án hoặc một mục tiêu nào đó được khởi động trong thời gian này có cơ hội tốt để thành công và trở nên lâu dài.

Cùng với đó, tiểu hành tinh Chiron một lần nữa cách 3 nhà so với Mặt trời cho thấy việc năng lực của bạn có khả năng được ghi nhận năng trong năm 2014. Bạn cũng có cơ hội cải thiện mói quan hệ của mình với những người xung quanh hay với chính bản thân mình. Khiêm tốn khiến bạn nhận được nhiều sụ tôn trọng từ đồng nghiệp cũng như bạn bè.

Chỉ cần là chính mình, sức quyến rũ của bạn là điều không thể chối cãi. Những cơ hội - cả trong chuyện cá nhân hay công việc đều sẽ đến trong khoảng thời gian rất gần nếu bạn đủ nỗ lực. Giảng giải cho những người xung quanh rất có khả năng là một phần công việc của bạn trong năm 2014, theo cả cách chính thức và không chính thức.

Mặt Trời liên kết với Thiên Long (North Node) trong biểu đồ sinh của bạn cho thấy bạn có khả năng đảm nhận vai trò lãnh đạo trong năm tới. Bạn sẽ sở hữu cơ hội tiếp cận, kết nối với những người có khả năng giúp đỡ bạn trên con đường phát triển trong tương lai. Làm việc theo nhóm hay những mối liên kết mang nhiều lợi ích sẽ là vấn đề chính trong năm tới. Thông qua việc kết hợp với những người xung quanh, bạn sẽ tìm nguồn động lực lớn lao cùng với sự khuyến khích từ họ. Dường như bạn đã tìm thấy mục đích sống của mình.

Bạn cực kì hứng thú với việc xác lập mục tiêu cũng như tìm kiếm thách thức dành cho chính mình vào năm nay. Bên cạnh đó, bạn còn tự tìm cách trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức để đáp ứng chúng. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những người có khả năng truyền thêm cảm hứng và sự tự tin cho bạn trong khoảng thời gian tới.

Năm tới đòi hỏi bạn phải làm việc một cách độc lập. Đôi khi, bạn thậm chí phải cạnh tranh khá dữ dội. Sự vui vẻ, lạc quan cùng nguồn năng lượng dồi dào sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Không chỉ bởi những điều này giúp bạn tận hưởng cuộc sống mà chính sự năng động, phấn chấn toát ra từ con người bạn có khả năng thu hút những điều thực sự tốt đẹp. Ngay chính khi rũ bỏ được sự phiền muộn và căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy tự tin vào chính mình hơn nữa. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội khẳng định chính mình hơn mà không mắc phải bất cứ sai lầm nào trong năm 2014.

Vào thời điểm sinh nhật bạn diễn ra, sao Kim và sao Hải Vương hòa hợp với nhau trên bầu trời, cho thấy việc bạn sẽ trở nên giàu trí sáng tạo, có khả năng thích nghi hơn với thế giới đầy lãng mạn trong khoảng thời gian tới. Hòa nhã và nhẹ nhàng với những người xung quanh, bạn sẽ có được những gì mình muốn.

Trong năm 2014 này, bạn rất có khả năng trở thành nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu cổ tích. Bạn sẽ trở nên cực kì lãng mạn, thậm chí có xu hướng lí tưởng hóa các mối quan hệ vào khoảng thời gian này. Nhờ vào giác quan thứ sáu nhạy bén của mình, bạn biết khi nào cần vun đắp thêm cho mối quan hệ hiện tại. Cơ hội sẽ đến với bạn nhờ vào sự sáng tạo, trực giác nhạy bén và một thái độ sống tích cực.

Trong năm 2014 tới, bạn tích cực tham gia làm việc nhóm với tinh thần đồng đội khá cao. Nói chung, cách dễ dàng nhất để đạt được những gì bạn muốn chính là kết nối và sẻ chia với những người xung quanh. Đối với một số người sinh ngày này, trong năm nay rất có khả năng họ sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới đầy lãng mạn trong khi đang mua sắm.

Sao Hỏa to gấp 3 lần sao Diêm Vương trong bản đồ sao của bạn, cho thấy bạn sẽ trở nên cực kì tham vọng vào năm 2014 tới, khi bạn chợt nhận ra những mục tiêu ngắn hạn và dễ dàng đạt được không còn làm bạn hứng thú. Những gì bạn muốn phản ánh chính xác con người bạn. Sự quyết đoán và khả năng tập trung cao độ sẽ giúp bạn đạt được những gì đã đề ra. Một dự án hoặc một kế hoạch nào đó trong năm tới có khả năng thành công rất lớn.

Năm 2014 còn là khoảng thời gian lí tưởng để bạn vứt bỏ những thói quen xấu và tạo ra những thay đổi mang tính tích cực cho bản thân.

Đây là năm chứa đựng những tiềm năng thay đổi cực lớn. Bạn sẽ mở ra một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình. Ở những thời khắc quyết định, bạn đều có đủ khả năng tập trung cao độ cho đến những phút cuối cùng. Bạn trở nên vững vàng hơn trong năm tới. Điều này khiến những người xung quanh tìm đến khá thường xuyên để có được những lời khuyên hay chỉ đạo từ phía bạn. Mặc dù vậy, bạn có khả năng phải chịu trách nhiệm cho những hành động trong quá khứ của mình. Năm 2014 quả thực là một năm rất đáng nhớ với bạn. 

Con số cho năm 2013 của bạn: Số 4

Được cai trị bởi sao Thiên Vương. Đây là năm bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho việc phát triển sự nghiệp. Năm 2013 không có chỗ cho sự lười nhác và ham chơi. Thậm chí, sẽ có khoảng thời gian bạn cảm thấy cực kì căng thẳng, mệt mỏi, chán nản và cô đơn. Nhưng bạn cũng đừng quá hy vọng vào sự xuất hiện của một mối quan hệ mới nào đó có thể lấp đầy sự cô đơn trong lòng bạn.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy luôn giữ bản thân trong trạng thái bận rộn và làm việc không ngừng. Bởi lẽ, nó sẽ khiến bạn quên đi sự cô đơn, mệt mỏi mà bạn đang gặp phải.

Con số cho năm 2014 của bạn: Số 5

Được cai trị bởi sao Thủy. Đây là năm dành cho những chuyến du lịch, khám phá và cũng chính những chuyến đi này sẽ mang lại khá nhiều cơ hội cho bạn. Hãy tìm kiếm vận may của mình ở các trung tâm mua sắm nhé. Năm 2014 không chỉ là thời cơ tuyệt vời cho những người độc thân tìm được “nửa kia” của mình mà còn giúp những bạn đã có gia đình hâm nóng lại mối quan hệ ngọt ngào.

Lời khuyên dành cho bạn: Hãy thỏa sức du lịch, khám phá và hòa mình vào những cuộc vui. Bởi lẽ cơ hội dành cho bạn đang nằm đâu đó ngoài kia đấy.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top