Chiêm tinh ngày mới 12/11/2013

Posted by Unknown on Monday, November 11, 2013


Cự Giải có thể yên tâm về kết quả thành công vào cuối ngày. Trong ngày thứ Ba này, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người khác.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Cuộc sống luôn mang đến những bất ngờ thú vị, hôm nay Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi tích cực trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cần thời gian cho một vài dự định cùng bạn bè. Mức độ thành công tuy không đáng kể, nhưng lại mang đến niềm vui lớn về mặt tinh thần. Hãy luôn phấn đấu hết mình cho mọi việc nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang có sự tiến bộ với mục đích củng cố vị trí hiện tại của bản thân. Nhưng mọi việc có vẻ không được như mong muốn, có quá nhiều áp lực đang trực tiếp tác động lên công việc hàng ngày. Tuy nhiên, 24 giờ có lẽ không đủ để bạn có thể thực hiện quá nhiều dự định cá nhân. Vì thế, Kim Ngưu nên ưu tiên cho những việc quan trọng nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những yếu tố bất lợi đã và đang gây ra nhiều khó khăn cho công việc hiện tại. Nhưng nếu kiên trì thì Song Tử hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, thật khó để tìm kiếm một người bạn đồng hành cùng chung chí hướng. Ngoài ra, khả năng tài chính đang được củng cố mạnh mẽ, hãy tận dụng tốt ưu thế này nha. Chúc bạn thành công!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể yên tâm về kết quả thành công vào cuối ngày. Trong ngày thứ Ba này, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Tuy mức độ hỗ trợ có khác nhau, nhưng điều đó mang đến động lực mạnh mẽ trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy nên ra ngoài thư giãn cùng mọi người, căng thẳng và mệt mỏi trong công việc sẽ được giảm tải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Không hiểu vì lý do gì mà bạn bỗng trở nên nghiêm trọng hóa mọi thứ diễn ra trong ngày, cứ như bạn đang nhận lãnh một sứ mệnh nào đó thật sự quan trọng. Bạn thích làm việc với những người đang bị bệnh và những người khác biệt bởi họ chính là nguồn cảm hứng lớn nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn là người vô cùng tài năng trong việc quản lý và do đó, thật dễ hiểu khi kết quả cuối cùng của bất kỳ hoạt động nhóm nào cũng luôn luôn khả quan. Nhờ vậy, cách nhìn của những thành viên khác trong lớp về bạn sẽ hoàn toàn thay đổi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn sẽ cảm thấy có chút ngỡ ngàng và khó hiểu với một vài hoạt động trong lớp học nhưng hãy an tâm vì hiện tượng này sẽ không kéo dài quá lâu cũng như sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng khó chịu nào cả. Nhìn chung hôm nay là ngày khá đẹp với bạn đấy!

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp cần phát huy tối đa khả năng giao tiếp trong ngày hôm nay. Nếu biết cách đại diện cho chính mình tốt, bạn sẽ trở nên vô cùng thuyết phục và do đó, dễ dàng đạt được bất kỳ thỏa thuận nào như mong muốn. Chúc bạn thành công!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn cần thận trọng và có sự tính toán kĩ lưỡng trong từng bước đi cụ thể, nếu không thì rất dễ phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Ngoài ra, tình cảm đang là chủ đề nóng trong ngày, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian quan tâm đến người ấy nhé. Thời gian cuối ngày, tham gia tập luyện thể thao giúp cải thiện rõ rệt sức khỏe của bản thân hơn đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy thẳng thắn thừa nhận sai lầm, mọi người luôn thông cảm và giúp đỡ hết mình. Ngoài ra, một vài biểu hiện cho thấy là sức khỏe đang giảm sút rõ rệt, Ma Kết nên có sự quan tâm đúng mực nhé. Tuy nhiên, may mắn sẽ luôn mỉm cười trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tốt vai trò cá nhân của bản thân trong tập thể lớn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang phát huy tốt năng lực cá nhân, điều này giúp mang đến những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn nên tránh những phát ngôn khiến người khác mất lòng đi nhé. Ngoài ra, một vài thay đổi đang có tác động tích cực đến công việc hiện tại. Thời gian buổi tối, người ấy sẽ chủ động đáp lại tình cảm của bạn đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một ngày đầy ắp những sự kiện quan trọng, nhưng để tận dụng tốt thì không hề đơn giản một chút nào. Song Ngư cần phải có sự chuẩn bị chu đáo, điều quan trọng là sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè thân thiết. Vào đầu ngày, tin vui đến trong gia đình tạo không khí vui vẻ, ba mẹ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa về mặt tài chính cho một vài kế hoạch.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top