Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/11/2013

Posted by Unknown on Saturday, November 2, 2013


Nguồn năng lượng tuyệt vời của ngày cuối tuần sẽ giúp Ma Kết có đủ tự tin và minh mẫn để đưa ra một định hướng mới cho cuộc đời mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm hồn Bạch Dương đang bị những cảm xúc khó chịu đè nặng và cho dù cố gắng đến mức nào thì bạn vẫn không thể nào thoát được. Chiêm tinh tin rằng cách tốt nhất cho bạn vào thời điểm này chính là...  đừng làm gì cả. Chuyện gì phải tới thì sẽ tới thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những giấc mơ mà dạo gần đây bạn thường gặp thật ra không đơn giản và không phải không đáng quan tâm như bạn nghĩ đâu. Nếu chịu khó dành một chút thời gian sau khi tỉnh dậy để nhớ lại những gì bản thân đã trải qua trong giấc mơ, bạn chắc chắn sẽ khám phá ra hướng đi mới cho chính mình

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những người bạn cùng cung hoàng đạo đang cố gắng thuyết phục Song Tử chia sẻ cuộc sống của chính mình. Điều này quả thật không khiến bạn vui lòng một chút nào và đôi khi lại cảm thấy khó chịu nữa. Nói tóm lại, bạn không muốn nói và cũng không muốn nghe bất kỳ điều gì cả vào ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những trở ngại diễn ra vào ngày cuối tuần này không đơn giản chỉ cướp mất lòng quyết tâm của bạn mà còn gây ra những tổn thương vô cùng sâu sắc. Hơn bao giờ hết, Cự Giải ước gì mình có thể phá vỡ bức tường tình cảm giữa bạn với ai đó trong gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy cô đơn một chút trong ngày hôm nay bởi dường như tất cả mọi người xung quanh đều không thể hiện sự quan tâm của họ đối với bạn. Tuy vậy, Chiêm tinh nghĩ bạn nên xem đây là một cơ hội hiếm có để được làm bất cứ điều gì bản thân mong muốn mà không sợ bị phán xét.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ được khuyên nên khéo léo khi phải thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Hãy chịu trách nhiệm với tâm trạng của mình và không ngừng cố gắng điều khiển mỗi khi nó lên hoặc xuống. Bằng cách này, bạn vừa có thể dễ dàng gìn giữ các mối quan hệ, vừa có thể tránh khỏi cơn giận không mong muốn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một người bạn sẽ xuất hiện và đưa ra lời cảnh báo khiến Thiên Bình giật mình. Từ trước đến nay, bạn luôn nghĩ rằng bản thân đã sở hữu đầy đủ những gì mà người khác luôn thèm muốn, và rằng bạn có khả năng kiểm soát mọi sự kiện diễn ra trong cuộc đời mình nhưng hình như bạn sai rồi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay sẽ bắt đầu không theo cách mà Bò Cạp mong muốn. Những thứ nên diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái thì lại khiến bạn vất vả và khổ sở biết bao nhiêu. Khi không thể kìm chế được cảm xúc nữa, bạn sẽ buộc phải trút giận lên người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người từng luôn theo dõi, ủng bộ Nhân Mã trong suốt một thời gian dài đang có xu hướng chống lại mọi thứ mà bạn làm trong ngày hôm nay. Dĩ nhiên với bản tính của mình, bạn sẽ không muốn rút lại bất kỳ ý tưởng, kế hoạch hay lời nói nào đã thốt ra và họ cũng vậy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nguồn năng lượng tuyệt vời của ngày cuối tuần sẽ giúp Ma Kết có đủ tự tin và minh mẫn để đưa ra một định hướng mới cho cuộc đời mình. Tuy vậy, bạn nên biết rằng con đường bạn đang dự tính trong đầu sẽ buộc bạn hy sinh rất nhiều, kể cả chuyện tình yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có khả năng thấy rõ hai mặt của một vấn đề và đây chính là phúc lành đấy. Đừng chỉ dùng món quà đặc biệt từ tạo hóa này chỉ riêng cho bản thân mà hãy chia sẻ nó nhiều hơn với những người xung quanh, để họ có thể đưa ra những quyết định chính xác hơn cho cuộc đời mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vừa mới thực hiện một quyết định mang tính quan trọng khá cao và vẫn đang phân vân liệu đã chọn đúng hay chưa. Đừng lo lắng gì cả bởi những gì đã đưa ra sẽ không bao giờ rút lại được. Hãy chỉ hướng đến tương lai, đặt niềm tin vào bản thân và bạn sẽ làm được.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top