Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 15-11-2013

Posted by Unknown on Thursday, November 14, 2013


Công việc của Cự giải chưa có những tiến triển đáng kể Vậy bạn hãy nhanh chóng thay đổi nhé.

Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Dương Cưu dù có cố gắng né tránh thế nào thì cuối cùng cũng sẽ trở thành người nhận lãnh trách nhiệm chính cho một hoạt động nào đó của tập thể. Đây vốn là việc không hề dễ dàng một chút nào và chắc chắn sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ giúp bạn gặt hái được một số thành công trong ngày hôm nay. Kim Ngưu cũng cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ bạn bè để không ảnh hưởng đến công việc. Tin vui cho bạn là ngày hôm nay vấn đề ngân khố sẽ không còn khiến bạn suy nghĩ nhiều nữa, mà nó đang có dấu hiệu đi lên đáng kể. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước vào thời kỳ giữa tháng 11, Song Tử sẽ tiếp nhận được nhiều nguồn năng lượng mới từ các hành tinh, gia đình, bạn bè và từ người yêu nữa. Công việc đang dần trở nên tuyệt vời hơn và những mục tiêu bạn đề ra từ đầu năm sắp được hoàn thành rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu của bản thân. Bởi vì bạn dành khá nhiều thời gian cho những mối quan hệ mới. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự thành công. Công việc của Cự giải chưa có những tiến triển đáng kể Vậy bạn hãy nhanh chóng thay đổi nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên dành thêm thời gian cho gia đình.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn biết cách tiếp cận vấn đề từ mọi phương diện và do đó, thật dễ hiểu khi bất kỳ khó khăn nào xuất hiện thì bạn cũng có thể nhanh chóng giải quyết mà không làm ảnh hưởng đến quyền lợi của chính mình. Một ngày tuyệt đẹp đang đến với bạn đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự bận rộn là điều mà Xử Nữ sẽ phải đối đầu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự nhạy bén và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc trong ngày. Buổi tối hôm nay sẽ rất tuyệt vời vì chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những người bạn thân đang rất cần lời khuyên của Thiên Bình, do đó, hãy cố gắng giúp đỡ họ hết sức và hết khả năng nhé. Nếu muốn giải quyết bất kỳ vấn đề nào một cách nhanh nhẹn, điều bạn cần làm trước tiên chính là bằng mọi giá không được né tránh.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Mỗi khi cần thiết bạn hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè cũng như gia đình. Họ sẽ luôn bên cạnh mỗi khi bạn cần. Mọi việc không phải lúc nào cũng như mong muốn, vì vậy bạn cần học cách chấp nhận hiện tại. Ngoài ra, Hổ cáp cần cân nhắc mỗi khi chi tiêu trong ngày hôm nay nhé!
 
Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ Sáu được đánh giá là ngày tuyệt nhất trong tháng 11 để Nhân Mã làm việc nhóm hoặc cộng tác với người khác. Nếu cẩn thận thêm một chút, bạn chắc chắn sẽ được đề cử làm lãnh đạo và từ đó, có thể đưa ra ý kiến đóng góp mà không ngại bị cản trở nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù bắt đầu ngày mới với một vài tin vui nhưng vẫn chưa đủ tạo nên một ngày tuyệt vời. Nếu bạn cứ duy trì tình trạng hiện tại thì thành công sẽ sớm đến với bạn. Bạn cũng nên dành thời gian cho những sở thích của bản thân và hơn nữa là dành thời gian cho “người ấy” nữa nha. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những cơn đau đầu liên quan đến việc học của Bảo Bình sẽ mau chóng chấm dứt và để lại ở bạn tinh thần lạc quan hướng về phía trước. Ngày hôm nay sẽ có ai đó trong lớp sẽ thốt ra một lời khiến bạn bất ngờ đến nỗi không thể đáp lại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mặc dù Song Ngư rất hay được các bậc tiền bối đánh giá cao nhưng bạn vẫn không tự tin ở chính mình. Đó là khuyết điểm mà cần thay đổi. Bởi vì sự tự tin là rất cần thiết để bạn mạnh dạn thực hiện ước mơ của bản thân. Một số tin vui từ bạn bè sẽ đến với bạn vào cuối ngày.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top