Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật 3/11/2013

Posted by Unknown on Saturday, November 2, 2013


Những sự kiện bất thường sẽ không ngừng tấn công Song Tử trong ngày hôm nay, khiến bạn có cảm giác bản thân đang đi sai đường.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vấn đề tiền bạc diễn ra trong ngày hôm nay buộc Bạch Dương gần như phải sử dụng hết tất cả “chất xám” của mình. Ngay cả những món hàng tưởng chừng như cỏn con cũng khiến bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu, bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để thực hiện tất cả những kế hoạch mà bản thân đề ra rồi đấy. Tuy nhiên, Chiêm tinh cần phải nói trước với bạn rằng không phải tất cả mọi người đều mừng cho bạn đâu. Họ đơn giản chỉ nghĩ rằng bạn sớm muộn gì rồi cũng sẽ thất bại thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những sự kiện bất thường sẽ không ngừng tấn công Song Tử trong ngày hôm nay, khiến bạn có cảm giác bản thân đang đi sai đường. Thật ra mà nói tâm trạng này rất dễ hiểu và thường xảy ra khi bạn chuẩn bị bắt đầu một chuyến đi định mệnh cho cuộc đời mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy chăm sóc bản thân và tuyệt đối cẩn trọng trong ngày cuối tuần này nhé, Cự Giải. Hôm nay là ngày mà bạn dù cố gắng thế nào cũng sẽ bị quay cuồng trong đống công việc và phải liên tục giải quyết hàng loạt vấn đề “từ trong nhà đến ngoài phố”.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử xuất phát ngày mới với một vẻ ngoài tươi tắn và tâm trạng hạnh phúc. Nhờ điều này mà bạn sẽ dễ dàng thu hút những “vệ tinh” mới và cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Vào cuối ngày, một thời điểm cần đưa ra quyết định quan trọng sẽ đến với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chủ Nhật chắc chắn sẽ là ngày mà Xử Nữ giao tiếp nhiều cũng như thường xuyên đón nhận những khoảnh khắc lãng mạn đến từ người bạn yêu quý. Nếu vẫn còn độc thân, bạn được dự đoán sẽ bắt đầu tấn công đối tượng đã “ngắm” đến từ lâu cũng ngay trong ngày này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những khoảnh khắc không hề dễ chịu một chút nào từ quá khứ sẽ tiếp tục xuất hiện và liên tục khiến bạn sợ hãi. Người yêu cũ bỗng dưng đến gặp bạn một cách chớp nhoáng và có thể sẽ yêu cầu hai bên quay trở lại. Hãy đưa ra quyết định thật khôn ngoan, bạn nhé!

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Chuyện học là rất quan trọng (Chiêm tinh đồng ý với bạn điều này) nhưng đừng chỉ suốt ngày chú tâm vào sách vở mà quên mất gia đình và bạn bè. Hãy giao tiếp và giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn vì suy cho cùng, bạn vẫn là một phần của xã hội cơ mà.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy chỉ sử dụng những từ ngữ vô cùng đơn giản khi giao tiếp trong ngày hôm nay. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng người khác không thể hiểu một chút nào khi bạn nói chuyện kiểu “đao to búa lớn” và do đó, cuộc hội thoại có thể xem là đã thất bại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết, thật tuyệt khi biết rằng bạn luôn sẵn lòng ở bên tất cả mọi người và đưa ra những giúp đỡ khi cần thiết. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, không phải ai cũng đang coi trọng bạn và có người nào đó đang tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn đấy. Hãy cẩn thận nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

“Thật khó khăn để tiếp cận với ai đó không bao giờ có thể hiểu được chân lý sống của mình!” Đây là điều mà Bảo Bình sẽ dùng phần lớn thời gian của ngày hôm nay để ngẫm nghĩ cũng như tìm ra cách giải quyết. Chúc bạn thành công nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Việc học chính là nguyên nhân gây ra stress lớn nhất mà Song Ngư gặp phải vào ngày Chủ Nhật. Dù đã cố gắng hết sức nhưng bạn vẫn không thể tập trung hoặc không thể hoàn tất đủ bài tập đã được thầy cô giáo. Hạn nộp sắp đến rồi mà trong tay bạn vẫn chưa có gì cả.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top