Chiêm tinh 12 chòm sao thứ 3 ngày 5/11/2013

Posted by Unknown on Monday, November 4, 2013


Nhân Mã nào đang có dự định hay đang học ngành y khoa chắc chắn sẽ gặp một khám phá bất ngờ và vô cùng thú vị có liên quan. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có quá nhiều vấn đề liên quan đến các mối quan hệ của bạn và người yêu xảy ra trong ngày đầu tuần. Ai đó trong gia đình sẽ mượn tiền và khiến Bạch Dương tốn khá nhiều thời gian. Lời khuyên cho bạn chính là đừng để cảm xúc chi phối mà hãy để lý trí trả lời tất cả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu, nếu xung đột có diễn ra thì tất.cả mọi tội lỗi đều thuộc về bạn. Hãy tập trung vào những kế hoạch mà bản thân đã đặt ra và cố hết sức để hoàn thành. Nếu tiếp tục trì hoãn, bạn sẽ để lỡ mất rất nhiều cơ hội có thể đến trong tương lai gần đấy!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn rất giỏi trong việc theo đuổi và giải quyết tất cả những bài tập về nhà. Nếu dư dả thời gian, bạn nên tập trung lên kế hoạch cho những dự án tương lai của chính mình. Đừng quan tâm quá nhiều bởi những lời bàn tán ra vào của người khác và bạn rồi sẽ thành công.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên tự làm quen cũng như trở nên tự chủ hơn khi phải đưa ra những quyết định liên quan đến trường lớp. Không nhất thiết bất kỳ vấn đề gì bạn cũng phải xin trì hoãn và tham khảo ý kiến từ ba mẹ hay thầy cô đâu. Sau khi kết thúc giờ học, hãy thưởng thức bữa tối ở nhà hàng thân thuộc để thư giãn nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những ý tưởng mới tuyệt vời của Sư Tử chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn. Suy nghĩ cẩn trọng và trưởng thành từ bạn sẽ giúp cho nhiều người bạn cùng lớp hiểu hơn về chính bản thân họ, từ đó có thể đưa ra quyết định chính xác hơn cho con đường phải đi trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dù vài ngày trước bạn phải “vắt chân lên cổ” để vừa xúc tiến tất cả những bài tập được giao, vừa tiếp tục duy trì những dự án mà bản thân đang vô cùng tâm tuyết. Những tưởng sẽ không bao giờ kịp nhưng may mắn sẽ đến vào ngày thứ Ba này, giúp bạn hoàn thành tất cả đúng kế hoạch.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những sức mạnh quyền lực đang tập trung tác động xung quanh cuộc sống của Thiên Bình. Có thể bản thân không nhận ra nhưng thực sự bạn đang nắm giữ khả năng kiểm soát tất cả. Đây có thể vừa là tin vui vừa là tin buồn, tùy thuộc vào cách xử lý vấn đề của bạn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Một vấn đề dù có khó khăn đến mức nào nhưng nếu có đủ lòng tin, bạn vẫn có thể giải quyết dễ dàng như bình thường. Thứ Ba là ngày giao tiếp xã hội, tức là bạn sẽ gặp nhiều cơ may trong việc mở rộng và thắt chặt các mối quan hệ xung quanh mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nào đang có dự định hay đang học ngành y khoa chắc chắn sẽ gặp một khám phá bất ngờ và vô cùng thú vị có liên quan. Những cảm xúc mà bạn có vào ngày đầu tuần khá mù quáng và cần được lý trí chỉ đường.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bất kỳ sự lưỡng lự nào liên quan đến mối quan hệ đều sẽ đưa bạn vào tình huống cực kỳ bất lợi. Rất có thể, bạn sẽ quyết định đầy hấp tấp hoặc tự mình đi vào một ngõ cụt. Nên nhớ tốt nhất hãy “án binh bất động” và chờ cho đến khi mọi thứ ổn thỏa hơn vào ngày mai.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào buổi sáng khi vừa thức dậy chỉ muốn cao chạy xa bay đến một nơi thật xa nhưng rất tiếc ước mơ vẫn chỉ mãi là ước mơ mà thôi vì trường lớp vẫn đang đợi bạn đấy. Có rất nhiều bài tập cần phải giải quyết trong ngày nên hãy cố gắng nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sẽ có ai đó quan trọng xuất hiện vào ngày thứ Hai này và sẽ thay đổi toàn bộ cục diện trong cuộc đời Song Ngư. Nếu vẫn chưa có người yêu thì tốt thôi, hãy mời người ấy ghé qua nhà và trò chuyện đôi chút. Còn nếu đã có “một nửa” rồi thì chắc chắn “một nửa” của bạn sẽ không vui lòng chút nào đâu.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top