Việc thể hiện cảm xúc của Xử Nữ

Posted by Unknown on Sunday, October 27, 2013


Xử Nữ là kẻ không giỏi bộc lộ cảm xúc của mình. Đôi khi họ lặng im trong thời gian dài, nhưng khi bạn có chuyện, tìm họ để tâm sự, họ vẫn luôn lắng nghe hết sức, và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thật ra họ biết khá nhiều chuyện của bạn trong quãng thời gian mà họ im lặng. Bởi với Xử Nữ, yêu thương ai, họ luôn lặng thầm theo dõi và để ý. Dù chỉ âm thầm.

Xử Nữ cũng không quá giỏi trong việc an ủi, họ rất khó khăn khi nói những câu thể hiện tình cảm rõ ràng, lại càng sợ những câu nói sến súa. Cách họ thể hiện tình cảm đó chính là dùng hành động của mình, dùng những lời khuyên giải cũng như những sự quan tâm đúng lúc và sự lắng nghe khi bạn cần 1 người bên cạnh nhất.

Thật sự thì, Xử Nữ nhiều lúc cũng muốn nói chuyện hay hỏi han bạn lắm, hay cũng muốn nói với bạn những câu tình cảm. Nhưng họ lại sợ, sợ làm phiền. Họ nghĩ ngộ nhỡ bạn muốn được yên lặng thì sao, thôi thì cứ để cho bạn muốn nói sẽ nói, họ không muốn ép buộc, để cho bạn tự thổ lộ tâm sự thì vẫn hơn. Đôi khi, họ lại sợ không biết bạn có thời gian cho họ không. Họ phân vân đắn đo mãi, nhưng rồi họ lại thôi. Họ rất ít khi là người chủ động nói chuyện tình cảm hay tâm sự trước. Nhưng khi đã vào mạch, thì yên tâm đi, Xử Nữ sẽ dồn hết tâm can cũng như tâm sức của mình mà đáp trả bạn, đôi lúc khiến bạn cũng phải ngạc nhiên sao bình thường ít nói mà lúc này lại nói nhiều vậy

Nhiều lúc, bạn sẽ cảm thấy Xử Nữ rất rất lạnh lùng và chả hiểu Xử Nữ nghĩ cái quái gì vậy? Cũng nhiều lúc, bạn sẽ tự hỏi sao mình có chuyện mà nó chẳng hỏi han chẳng đoái hoài gì? Cũng đôi khi, bạn sẽ tự hỏi, sao nó cứ dửng dưng như không trước sự khó khăn của mình?
Sai rồi.
Xử Nữ dõi theo bạn cả, nhưng đôi lúc hãy chịu khó chủ động 1 chút với Xử Nữ, như là thử tâm sự xem, Xử Nữ sẽ cực kì cực kì quan tâm và sẽ nói chuyện với bạn như thể chưa bao giờ xa cách ngay. Lúc bạn khó khăn, không phải Xử Nữ không giúp đâu, mà là Xử Nữ đang muốn xem xét kĩ lưỡng, và 1 phần họ coi trọng sự độc lập mà. Chỉ cần họ thấy dấu hiệu bạn kiệt quệ, yên tâm, bạn sẽ có bàn tay họ đỡ lại.

Nhưng, nhớ rằng, với những người thật sự quan trọng, Xử Nữ cực ghét bị làm ngơ, bị cho ra rìa. Khi họ biết rằng bạn xảy ra chuyện nhưng chẳng hề tâm sự hay nói với họ, họ sẽ buồn lắm đấy. Giúp họ vẫn sẽ giúp thôi, nhưng họ luôn canh cánh trong lòng rằng thật sự họ ở đâu trong lòng bạn?
Giả như họ biết mình là người biết sau ai đó, họ cũng suy nghĩ nhiều lắm, rằng chả lẽ mình không thật sự quan trọng với bạn?

Tóm lại là, dù thế nào, nhu cầu chia sẻ của Xử Nữ luôn luôn khá lớn, bởi những tâm sự luôn chất đầy trong lòng họ. Để họ chia sẻ không quá khó, chỉ cần bạn chịu khó, kiên nhẫn chủ động mở cánh cửa trái tim họ ra, nơi đó sẽ là đầy ắp tình cảm.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top