Vận mệnh chòm sao Thiên Bình

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013


Vận mệnh người Cung Thiên Bình đều phát huy tác dụng hoặc xác định trong tình yêu và hôn nhân.

Đời sống tình yêu của họ luôn tràn đầy hạnh phúc, sức hấp dẫn kì lạ vốn có sẽ đem lại tất cả lợi ích mà họ đang kì vọng. Đối diện với sự cô độc, những người thuộc chòm sao Thiên Bình bị rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan (đặc biệt là khi Thổ tinh và Kim tinh hoặc mặt trăng ở vị trí không tốt) cho nên những người thuộc chòm sao Thiên Bình không thể sống trong tình trạng cô đơn quá lâu, cần thiết phải duy trì mối quan hệ hòa hảo bình thường với mọi người, cần người khác phải khâm phục và tán dương, chỉ khi họ cảm thấy thoải mái, mới có thể sống cuộc sống vô ưu vô lo.

Những người thuộc Cung Thiên Bình thích đi mua sắm để giết thời gian, lấy mua sắm là việc tiêu khiển và thích ngắm nhìn những quà tặng nhỏ, mua tặng những người bạn tri kỉ của mình, nhưng khi bệnh tật đến, sẽ cảm thấy bất hạnh khác thường, chìm trong sự thất vọng. Anh ấy muốn có cơ hội biểu hiện phong độ sự phóng khoáng, nho nhã của mình và đạt được sự tán dương của mọi người, khát vọng được sống ở một nơi tràn đầy nghệ thuật và hoang tưởng đẹp đẽ, nhưng quay lại nhìn cuộc sống thực tế đầy mâu thuẫn, khó khăn, sầu não, những hành vi xấu xa khiến anh ta sợ phát khiếp, trải qua sự cường bạo sẽ khiến tâm hồn anh ấy bị tổn thương. Chỉ có những người thuộc Cung Thiên Bình khi sinh ra Hỏa tinh và Thiên Vương Tinh có sức ảnh hưởng khá lớn tới anh ấy, mới có thể làm cho khuynh hướng này thay đổi.

Chòm sao Thiên Bình luôn luôn tìm kiếm sự ổn định và cân bằng trong nội tâm, không có sự cân bằng đó sẽ không thể sống một cách bình tĩnh được. Đây là người vì những mâu thuẫn trong cuộc sống mà có thể tìm ra con đường hòa giải.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top