Tử vi tuần mới (21/10 - 27/10) của 12 chòm sao

Posted by Unknown on Monday, October 21, 2013


 Một tin vui sẽ bùng nổ vào ngày cuối tuần, hãy hồi hộp mà chờ đợi nhé Kim Ngưu...



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Một vài chuyện bất bình diễn ra trong tuần khiến bạn “nổi máu anh hùng” và muốn ngay lập tức “dẹp loạn” nhưng Chiêm tinh khuyên bạn nên cẩn thận. Trước mắt, bạn sẽ mất toàn bộ may mắn cũng như gây ra thêm nhiều xung đột nhưng tệ hại hơn, danh tiếng bạn cũng có thể sẽ bị hủy hoại. Hãy suy xét vấn đề trước khi hành động, bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu đang hít thở thật sâu để chuẩn bị cho những thay đổi lớn trong cuộc đời mình. Dù nổi tiếng là một chòm sao độc lập và thích được một mình nhưng ở thời điểm này, ước muốn lớn nhất của bạn chính là được giao tiếp và nhận được ủng hộ từ mọi người xung quanh. Một tin vui sẽ bùng nổ vào ngày cuối tuần, hãy hồi hộp mà chờ đợi nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6)
Sẽ có những biến đổi sâu sắc với…túi tiền của Song Tử vào những ngày giữa tuần. Bạn sẽ không trúng vé số đâu, nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rõ ràng có thứ gì đó liên quan đến tài chính đang thật sự biến chuyển. Đừng vội lo lắng bởi tiền của bạn sẽ tăng chứ không sút giảm một miếng nào đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Sao Mộc đang tiến bước vào chòm sao Cự Giải, báo hiệu một thời kỳ…”đau đầu”, “nhức óc” chuẩn bị diễn ra. Bạn được khuyên nên chuẩn bị các kế hoạch trong tuần thật kỹ lưỡng và không ngừng kiểm tra lại khi có thời gian bởi trí tuệ của bạn không hoạt động tốt lắm đâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sẽ có nhiều người xuất hiện và đưa ra những lời khen vô cùng ngọt ngào với Sư Tử. Dĩ nhiên, nếu mọi việc chỉ dừng lại ở đây thôi thì cũng chẳng có gì nghiêm trọng đáng để đề cập đến cả. Vấn đề nằm ở chỗ sau khi lấy lòng bạn xong, những người ấy sẽ không ngừng tấn công bạn bằng hàng loạt các kế sách mà bạn không thể ngờ đến.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Mặt trời sẽ tiến vào chòm sao Xử Nữ vào ngày 22, báo hiệu thời điểm huy hoàng trong cuộc đời bạn cuối cùng cũng đã đến. Hơn lúc nào hết, bạn sẽ cảm thấy thích thú, tò mò, đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt với bất kì một chướng ngại vật nào. Một vùng trời mới đã mở ra và một Xử Nữ mới sẽ xuất hiện sớm thôi. Chúc mừng bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Bạn cảm thấy như bị kéo đi theo nhiều hướng khác nhau dưới ảnh hưởng sao Mộc, sao Thiên Vương, sao Kim và sao Diêm Vương. Tuy vậy, thật may mắn khi sao Kim lần này lại xuất hiện trong chòm sao Thiên Bình, mang ý nghĩa 3 hành tinh còn lại sẽ giúp sức cho bạn. Cho dù đang ở trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, bạn chắc chắn cũng sẽ vượt qua một cách vẻ vang.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Sao Mộc - hành tinh của những chuyến đi xa - sẽ không ngừng thúc giục bạn theo đuổi thú vui du lịch nhiều hơn để có thể tìm thấy những nguồn cảm hứng lớn trong việc học tập. Không chỉ dừng lại ở đó, tầm nhìn cũng như kiến thức về xã hội của Bò Cạp cũng được dự đoán sẽ chạm đến một tầm cao mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Mọi thứ sẽ trở nên vượt ngoài tầm kiểm soát vào những ngày đầu tuần. Những nguồn năng lượng tiêu cực đang bủa vây lấy Nhân Mã, khiến bạn cảm thấy vô cùng hoang mang và tệ hơn có thể mất đi mục tiêu lớn của cuộc đời mình.Trong khoảng thời gian khó khăn này, bạn tốt nhất nên nhờ đến sự giúp đỡ của ai đó có thể tin tưởng được.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Có một nỗi buồn da diết sẽ bao phủ tinh thần của Ma Kết từ thứ Hai đến tận thứ Bảy, khiến bạn chẳng thiết làm bất cứ việc gì. Nguyên nhân không rõ ràng nhưng bạn biết chắc chắn một điều rằng bản thân đang cảm thấy vô cùng bất an và không được yêu thương nhiều như lúc trước nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Các hoạt động xã hội hiện tại có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng bên trong lại luôn tồn tại những sự thật đáng sợ. Sự thật này không những sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần mà còn có thể khiến bạn mất ngủ cũng như cảm thấy áp lực luôn đè nặng lên vai. Thật mệt mỏi, Bảo Bình nhỉ!

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Mọi hoạt động diễn ra trong cả tuần, nhất là những việc liên quan đến “sức khỏe” của túi tiền, đều phát triển theo chiều hướng tốt đẹp nếu bạn chịu khó tham khảo ý kiến từ người thân hoặc bạn bè. Dù sức khỏe hiện giờ của bạn có vẻ không tốt thật nhưng đừng quá bận tâm.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top