[ Trắc Nhiệm ] Địa điểm mà bạn muốn tơi sẽ tiết lộ 1 phần tính cách của bạn

Posted by Anonymous on Sunday, October 20, 2013


12 cung hoàng đạo ơi. Các bạn hãy thử nhắm mắt lại rồi tưởng tượng đến nơi bạn muốn đến bây giờ nhá! Bật mí một chút, nơi bạn muốn đến sẽ phần nào thể hiện tính cách của bạn đấy! 









Biển với những ngọn sóng trắng dịu dàng

Bạn luôn được mọi người khen là lạc quan và lúc nào cũng khiến mọi thứ xung quanh sáng bừng lên vì nụ cười hạnh phúc của mình. Bạn rất thoải mái và không hay để ý đến nhiều chuyện xung quanh, nhiều lúc sẽ có người nghĩ bạn vô tâm nhưng thật ra bạn lại nhạy cảm hơn bất cứ ai. Cũng như biển, nhìn tuy đơn giản nhưng lại ẩn chứa biết bao điều khó hiểu, bạn cũng thường giữ lại một chút bí mật riêng cho mình. Bạn hiền hòa nhưng có lẽ thật bất hạnh cho ai đó chọc giận bạn, một cơn sóng thần bất chợt sẽ gây ra nhiều thiệt hại đấy!

Núi với rừng cây xanh mát


Có vẻ như bạn rất yêu thiên nhiên. Bạn lựa chọn núi với những buổi cắm trại đầy hoang dã, tự nhiên và cũng thật mạo hiểm. Bạn ưa thích phiêu lưu chỉ là đôi khi hơi bốc đồng một chút. Bạn hơi trầm tính nhưng luôn có những sự sáng tạo thật bất ngờ. Có lẽ do sự trầm tính của mình nên đôi khi với mọi người bạn thật khó hiểu, trong mắt họ bạn luôn là một cô nàng hay anh chàng bí ẩn đầy cá tính đấy! Hãy thử giao tiếp với nhiều người hơn nhé! Bạn sẽ thấy vui hơn nhiều đấy!

Đất nước mà mình yêu thích


Bạn mang trong người ngọn lửa nhiệt tình lúc nào cũng luôn rực cháy. Là con người thiên về hành động hơn là suy nghĩ phức tạp nên đôi khi bạn đã gây ra một vài việc đáng tiếc. Tuy nhiên, bạn được mọi người xung quanh yêu mến vì sự nhiệt tình của mình. Cả thèm chóng chán không phải là tính cách của bạn, đã yêu thích điều gì bạn sẽ thích rất lâu. Bạn luôn chú ý tới mọi người nhưng lại chẳng bao giờ thể hiện, bề ngoài vô tư nhưng bạn lại rất tâm lí đấy nhé!

Về làng quê thăm họ hàng


Bạn khá hướng nội, dịu dàng và yêu quê hương, luôn mang trong tim mình một chút gì truyền thống. Bạn yêu thích những thứ giản dị nhưng phải mang một chút gì trang nhã. Như một đóa hoa đồng nội, bạn mang đến cho mọi người xung quanh cảm giác thật êm đềm và chân thành. Bạn tỉ mỉ nhưng đôi khi lại quá cầu toàn, có lẽ đây chính là khuyết điểm duy nhất của bạn. Mọi thứ chẳng có gì hoàn hảo cả, đôi khi hãy thử thả lỏng một chút bạn nhé!

Thư giãn với những buổi đi chơi công viên


Tính cách của bạn rất khó nắm bắt, có lúc tự do như ngọn gió nhưng đôi khi lại bí ẩn và êm đềm như dòng nước. Bạn luôn vui vẻ cười nói với mọi người nhưng lại không mấy khi thể hiện suy nghĩ của chính mình. Bạn vui, buồn hay hạnh phúc, đau khổ cũng chẳng ai nhận ra được. Bạn dù đang khóc trong lòng nhưng bề ngoài vẫn có thể gượng cười. Bạn luôn khiến những người yêu quý bạn đau lòng vì tính cách ấy. Hãy thử mở lòng ra và thể hiện cảm xúc của mình một chút nhé!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top