[ Trắc nghiệm ] Truy tìm khuyết điểm lớn nhất của bạn trong tình yêu

Posted by Anonymous on Tuesday, October 22, 2013


12 cung hoàng đạo ơi. các bạn hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng rằng, bạn đang đi dạo lang thang trong rừng và bỗng nhiên phát hiện ra một cái hang nhỏ.

Trí tò mò dẫn lối, bạn quyết định bước vào trong hang để khám phá xem có thứ gì bên trong đó. Bạn nhìn thấy thứ gì gần giống với những thứ sau đây nhất nhỉ?
A - Một xác chết!
B - Một chú chó sói con rất đáng yêu.
C - Một chiếc rương chứa đầy vàng bạc, châu báu.
D - Chẳng có thứ gì trong hang cả.



A: Bạn quá cứng nhắc và đặt nặng vấn đề thành thật trong tình yêu. 
Trong tình yêu, bạn là một người vô cùng thành thật và cũng không bao giờ cho phép người ấy có bất kỳ sự lừa dối nào đối với mình, dù chỉ là những lời nói dối vô hại. Bạn quan niệm rằng sự chân thành chính là nền tảng vững chắc nhất của tình yêu. Việc người ấy nói dối vì không muốn bạn lo lắng sẽ chỉ làm bạn cảm thấy bức bối và khó chịu hơn mà thôi. Còn nếu như người đó muốn dùng lời nói dối để che giấu những điều nhỏ nhặt, bạn cảm thấy đó càng là biểu hiện cho sự không tin tưởng của đối phương đối với bạn. Điều này không hề xấu, nhưng nếu bạn có thể tỏ ra mềm mỏng, bớt cứng nhắc và đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ kỹ lý do khiến người đó nói dối bạn thì cả hai sẽ càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn đấy!

B: Bạn quá nhạy cảm và dễ xao động. 

Khi yêu, bạn yêu rất chân thành và nồng nhiệt, nhưng tình cảm của bạn dành cho người ấy càng “nóng” bao nhiêu thì càng dễ “nguội” bấy nhiêu. Bởi vì nhạy cảm, nên bạn rất dễ bị rung động và xiêu lòng trước sự tấn công của những vệ tinh khác cho dù đã tìm được nửa kia. Nếu có cơ hội, bạn rất dễ lừa dối người ấy. Mặc dù lương tâm cắn rứt nhưng trong con người bạn, cảm xúc mạnh hơn lý trí rất nhiều. Lời khuyên dành cho bạn là hãy luôn tỉnh táo, biết trân trọng những gì mình đang có, đừng để một ngày vuột mất tình cảm đẹp đẽ của người ấy rồi mới hối tiếc thì đã muộn.

C: Điểm yếu nhất của bạn khi yêu là dễ bị tác động bởi những người xung quanh.

Dù yêu người ấy rất nhiều, bạn vẫn cảm thấy không khỏi bị lung lay khi nghe thấy những lời nhận xét không hay về mối quan hệ của cả hai hoặc về một trong hai bạn. Đó cũng là nguyên nhân chính của hầu hết các cuộc cãi vã giữa hai bạn. Niềm tin vào tình yêu của bạn như tan biến khi những lời nói vô căn cứ từ những người xung quanh quay cuồng trong tâm trí. Điều duy nhất bạn cần làm là hãy luôn yêu thương người ấy hết lòng bằng cả trái tim, bởi vì nửa kia của bạn đâu phải là những kẻ thích soi mói chuyện tình cảm của người khác kia, tại sao lại phải để ý tới họ nhỉ? Có thể họ đang ghen tị với hạnh phúc của bạn nên mới cư xử như vậy đấy!

D: Điểm trừ lớn nhất khi yêu của bạn là thích tỏ ra mình là “hoa chưa có chủ”.

Bạn thích cảm giác khi bị ai đó cố gắng chinh phục và với bạn, đó như là cơ hội để thể hiện giá trị cũng như sự kiêu kỳ của bản thân. Bạn cảm thấy việc vừa có người yêu vừa có vô vàn vệ tinh quay xung quanh vô cùng thú vị, nó khiến bạn như “đứng trên” những chàng trai/ cô gái khác. Như vậy quả thực không tốt chút nào. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng người yêu mình cảm thấy buồn như thế nào khi biết bạn như vậy chưa? Vì yêu bạn, cô ấy/ anh ấy chắc hẳn sẽ không nói ra, vậy thì trước khi người ấy cảm thấy không chịu đựng được thêm nữa, hãy cố gắng “hạ nhiệt” bản thân xuống để có thể yêu thương người ấy với tất cả trái tim cũng như tâm trí mình nhé!



Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top