[Trắc nghiệm] Tranh bốn mùa nói gì về "đối tượng" của bạn?

Posted by Unknown on Wednesday, October 30, 2013


Bạn cảm thấy bức tranh nào trong phòng trưng bày nghệ thuật lôi cuốn mình nhất?

A – Bức tranh một cây cổ thụ cao lớn với những chiếc lá rơi nhè nhẹ trong tiết trời mùa thu.

B – Bức tranh mùa hè có nhiều cây xanh với tán lá xum xuê, thân cây cứng cáp mạnh mẽ.

C – Bức tranh mùa đông với một thân cây đơn độc bị tuyết phủ đầy.

D – Bức tranh khu vườn mùa xuân ngập tràn cây cối, hoa cỏ với sắc màu rực rỡ.

ĐÁP ÁN:

Đáp án A: 

Tiêu chuẩn đầu tiên mà bạn quan tâm khi chọn lựa đối tác cho mình trong mọi việc, đó chính là tiền. Bạn là một con người thực tế chứ không hề thực dụng, đầu óc tính toán khá nhanh nhạy và chuẩn xác. Bạn hiểu rằng, với đối tác, trong một kế hoạch mà mục tiêu là lợi ích chung của cả hai, không có chỗ cho tình cảm và những yếu tố mang tính chủ quan chi phối. Bạn không chỉ mong muốn năng lực mà cả sự công tư phân minh từ phía đối tác của mình, cho dù họ có là ai đi chăng nữa.

Đáp án B: 

Nền tảng và những thành tựu trong quá khứ chính là điều mà bạn lưu tâm đầu tiên khi quyết định hợp tác với một ai đó. Bạn coi trọng những gì thuộc về kinh nghiệm, và với bạn chúng còn có giá trị hơn tiền bạc rất nhiều lần. Bạn khó lòng mà đặt lòng tin vào những ai mới chập chững làm quen với công việc. Nhưng bạn ơi, ai cũng phải có quãng thời gian khởi đầu rồi mới có thể tích lũy dần dần kinh nghiệm. Tại sao bạn không tỏ ra thoải mái hơn nhỉ, rất có thể bạn đã bỏ qua nhiều nhân tài trong thời gian vừa qua đấy?

Đáp án C: 

Khi chọn lựa đối tác, bạn thường chọn lựa những người có ngoại hình khiến bản thân mình ấn tượng ngay từ lần đầu tiếp xúc. Bạn có trực giác khá nhạy, luôn tin tưởng vào sự nhận định của bản thân về mọi người thông qua vẻ bề ngoài của họ. Cho dù những phán đoán của bạn luôn chính xác, nhưng lòng người nông sâu khó lường, bạn vẫn nên tỏ ra cẩn trọng hơn một chút.

Đáp án D: 

Ái chà, bạn là một người sống khá tình cảm, bởi vậy khi chọn lựa đối tác bạn cũng rất quan tâm đến tình tình và nội tâm của người ấy. Bạn mong muốn hai người không chỉ hợp tác tốt mà còn hiểu và hợp nhau về nhiều yếu tố khác. Tuy nhiên, chính điều này lại gây khó khăn cho công việc của bạn, bởi nhiều khi bạn quá thiên về tình cảm và “cả nể”, trong khi mối quan hệ giữa hai người cần sự minh bạch và song phẳng nhiều hơn, vì đó là công việc cơ mà!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top