[Trắc nghiệm] Sức mạnh ý chí của bạn

Posted by Unknown on Wednesday, October 30, 2013


Câu 1: Bạn có việc phải tìm khắp tủ đồ và vô tình nhìn thấy một gói đồ có tên người nhận là bạn trên đó. Thật tuyệt, đó chắc hẳn là quà mà ai đó dành cho bạn nhân dịp sinh nhật bạn sắp tới. Bạn sẽ:

A - Khéo léo cạy một góc nhỏ ở gói quà để xem bên trong là thứ gì.
B - Cầm gói đồ lên ngắm nghía và lắc lắc thử xem bên trong là thứ gì.
C - Trả món đồ về nguyên vị trí cũ - bạn thích được ngạc nhiên hơn.

Câu 2: Bạn đang lê la trong phòng riêng của đứa bạn thân trong lúc nó đi tắm. Ô kìa, quyển nhật ký cô bạn còn để ngay trên bàn học, thậm chí còn đang mở sẵn!

A – Bạn liền "chộp lấy” và liếc qua hết, xem có tin "giật gân" nào không.
B – Giả vờ đi thơ thẩn đến gần và "vô tình" đọc hết trang nhật ký đang mở sẵn.
C – Bạn đóng cuốn sổ lại vì bạn không muốn bị cám dỗ.

Câu 3: Bạn đang ăn kiêng, và đặc biệt nói "không" với các món quà vặt không tốt cho sức khỏe. Nhưng bạn cùng hội bạn thân lại đang hẹn nhau ở một quán KFC, bạn biết gọi món gì bây giờ đây?

A – Một hamburger cỡ "bự" và đồ uống có chứa chocolate - chuyện ăn kiêng ý hả, bỏ qua một hôm cũng chẳng ảnh hưởng gì đâu mà.
B – Một phần khoai tây chiên thật lớn và nước cola không đường (dành cho chế độ ăn kiêng).
C – Một món tốt cho sức khỏe như salad hay hamburger nhiều rau chẳng hạn.

Câu 4: Mai là sinh nhật đứa em họ và bạn đã mua tặng cô em một hộp phấn trang điểm có nhũ. Nhưng tối nay bạn lại có một cuộc hẹn hấp dẫn và nếu… dùng thêm phấn nhũ kia thì chắc chắn trông bạn sẽ tuyệt lắm. Bạn sẽ "mượn tạm" một ít chứ?

A – Hehe, chắc chắn rồi. Phải xé tem của hộp nhũ cũng chẳng thành vấn đề, với cả tớ cũng là người mua tặng cơ mà, coi như là test thử đi.
B – Mượn tạm chút thôi mà, chắc cô em không biết đâu.
C – Không, làm vậy tệ lắm. Tớ sẽ mua một hộp khác để dùng.

Câu 5: Bạn đang dành dụm tiền để mua một món quà cho mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, nhưng rồi bạn "tia" được một chiếc áo cực đẹp trong siêu thị và cực hợp với bạn. Bạn sẽ:

A – Mua ngay chiếc áo ấy, chuyện quà của mẹ tính sau.
B – Cứ mua chiếc áo đó, rồi tuần sau sẽ "nín nhịn" gấp đôi là được.
C – Quên đi nhé, quà tặng mẹ vẫn là ưu tiên số một.

Câu 6: "Chàng" của cô bạn thân đụng phải bạn trong một bữa tiệc. Cô bạn kia thì đang có chút việc phải đi ra ngoài, còn anh chàng kia thì tỏ ý tình tứ và muốn … hôn bạn. Cả hai đang ở trong góc khuất và không ai nhìn thấy! Bạn sẽ hành động thế nào đây?

A – Có sao đâu. Tên này khá hấp dẫn, một nụ hôn thôi thì cô bạn kia chẳng thể nào biết được.
B – Tặng cho anh chàng một nụ hôn nhanh gọn, nhưng sau đó vẫn nhắc nhở hắn rằng hắn đang là người yêu của ai.
C – Từ chối một cách dứt khoát, bạn sẽ không bao giờ làm như vậy với bạn của mình.

Câu 7: Có một chương trình mới trên TV mà hội bạn của bạn đứa nào cũng thích, chỉ có mình bạn thì không! Lúc cả hội ngồi buôn chuyện về chương trình đó, bạn sẽ nói thế nào khi được hỏi?

A – Giả vờ như bạn cũng thích, cho dễ buôn chuyện và không làm phật lòng cả hội.
B – "Lái" ngay đề tài cuộc nói chuyện sang một chương trình khác.
C – Nói thẳng ra là không thích, chỉ là một chương trình TV thôi mà!

Đáp án:

Nếu đa số các đáp án của bạn là A: 

E hèm… Ý chí của bạn hơi thấp so với mức cần có đấy. Nhiều khi bạn biết rằng mình không nên hành động như vậy, nhưng khả năng tự kiềm chế của bạn quá thấp và chuyện không nên đã xảy ra. Bạn cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn nữa. Trước khi hành động một cách vội vàng, hãy hỏi đi hỏi lại với bản thân mình, nhưng về hậu quả sẽ xảy ra và cảm giác của người khác nếu như họ biết được điều bạn đã làm.

Bạn hầu như chỉ tick phương án B: 

Nói chung, bạn là người có ý chí. Đương nhiên là đôi khi bạn cũng tự thả lỏng bản thân, đặc biệt là lúc gặp stress. Nhưng thông thường thì bạn có đủ nghị lực để từ chối những quyến rũ tai hại như việc tán tỉnh "anh chàng" của nhỏ bạn thân chẳng hạn. Cứ tiếp tục giữ vững "phong độ" nhé và xây dựng cho mình lòng tự tôn, rồi bạn sẽ đạt những mục tiêu lớn trong đời!

C, C, toàn C là C: 

Thật là một kết quả đáng nể! Bạn quả thật có một ý chí mạnh mẽ. Bạn cũng phải đối mặt với những thử thách, nhưng bạn tập trung cao độ và kiên cường, cho dù mọi người khác có "nghiêng ngã". Bạn biết rõ là những thú vui nhất thời rồi sẽ phai dần, còn những mục tiêu lớn của chính bạn trong cuộc chạy đua dài không ngừng nghỉ này mới đáng bỏ công sức.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top