[Trắc nghiệm] Mối quan hệ bạn bè thể hiện qua hình ảnh ngôi nhà bỏ hoang

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Ngôi nhà bỏ hoang sẽ bật mí nguyên nhân của các cuộc xung đột với bạn bè của bạn.

Thử tưởng tượng rằng, bạn đang lang thang dạo chơi trong rừng thì bỗng nhiên bắt gặp một ngôi nhà bỏ hoang. Bỗng cánh cửa bật mở chào đón bạn vào khám phá ngôi nhà. Nếu có cơ hội lấy đi một thứ gì đó, bạn sẽ chọn thứ nào?

A - Bộ dụng cụ bàn ăn được chạm khắc cực kỳ tinh xảo - chúng sẽ cực kỳ có giá trị đấy.
B - Một tấm bản đồ và la bàn - bạn không muốn bị lạc trong khu rừng này.
C - Một con dao được thiết kế đẹp mắt nhưng cũng đầy nguy hiểm.
D - Bạn muốn lấy hết những món đồ trang trí trong ngôi nhà này.

ĐÁP ÁN: 

A: Bạn là người luôn tự tin vào bản thân mình. 

Chắc hẳn bạn đã nhiều lần cười rất to và gạt đi mọi quan điểm hay góp ý của bạn bè xung quanh? Nhiều khi bạn tự hào về bản thân đến mức quên cả nhiệm vụ lắng nghe tâm sự của những người bạn mà mình yêu quý. Ngoài ra, bạn cũng nên thận trọng trong lời nói của mình một chút, bởi biết không, nhiều khi chúng trở thành “vũ khí sát thương” đối với mọi người mà bạn không hề hay biết đấy! Điều đó thực sự không tốt chút nào.

B: Có phải bạn hay quên thời gian và địa điểm trong các cuộc hẹn với bạn bè phải không? 

Bạn thường không cố ý, nhưng lâu dần điều này sẽ khiến họ khá chán nản và mệt mỏi. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sắm một cuốn day-runner để ghi rõ lịch trình và kế hoạch của từng ngày để tránh nhầm lẫn nhé!

C: Nguyên nhân dẫn đến hầu hết những xích mích của bạn với bạn bè - chính là sự thích nổi trội và thu hút sự chú ý có phần thái quá của bạn. 

Đặc biệt là nếu trong cả nhóm có sự xuất hiện của chàng trai mà bạn đang để ý, thì không khí căng thẳng càng được bộc lộ rõ rệt. Nổi bật không hề xấu, nhưng chỉ cần bạn tiết chế bản thân và để ý đến cảm nhận của những người xung quanh hơn một chút là ổn.

D: Ái chà, bạ có vẻ là một người khá khó tính và có thói quen chỉ trích. 

Bạn có xu hướng nói chuyện với suy nghĩ rằng bản thân mình luôn luôn đúng và sẵn sàng thể hiện thẳng thừng người khác sự phản đối nếu như họ không làm bạn vừa ý. Cho dù có nhận ra mình sai, nhưng cũng cực kỳ khó khăn để bạn có thể nói ra lời xin lỗi. Hãy thoải mái lên bạn, có ai là hoàn hảo cả đâu, bạn đã có thể thẳng thắn nhìn nhận khuyết điểm của người khác thì cũng có thể thẳng thắn nhận lỗi của mình, đúng không nào?

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top