[ Trắc nghiệm] Làm sao đến được với người mình yêu

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Bạn hãy nhìn vào hình bậc thang sau trong vòng 5 giây, rồi lấy một chiếc bút và một tờ giấy để vẽ lại nó.

Nếu như được yêu cầu vẽ thêm vào hình này chỉ với những đường thẳng, bạn sẽ chọn cách vẽ giống như thế nào trong số các hình vẽ sau đây?

Hình A:

Hình B:

Hình C:

Hình D:

ĐÁP ÁN:

A: Sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong chuyện tình cảm nếu như có một ai đó làm cầu nối giúp bạn đến gần hơn trái tim của "người ấy".

Dường như bạn chưa có ý tưởng nào hay ho để thể hiện tình cảm của mình một cách hiệu quả nhất. Hãy tìm kiếm lời khuyên chia sẻ vấn đề của mình với một người bạn nào đó mà bạn thực sự cảm thấy tin tưởng, và nếu như người này cũng quen thân với “đối tượng” của bạn thì càng tốt. Người ngoài cuộc chắc chắn sẽ khách quan và tỉnh táo hơn đấy, đặc biệt là với một cô nàng/ anh chàng đang cảm thấy lúng túng như bạn.

B: Những tin nhắn hình như đã quá nhàm chán và quen thuộc rồi.

Tại sao bạn không thử một cách mới mẻ hơn và ít người sử dụng để bày tỏ tình cảm vào thời buổi này như là viết email hoặc thậm chí là… thư tay cho “người ấy”? Người đó chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ, tò mò và hào hứng khi nhận được mail hoặc thư của bạn đấy! Hãy sử dụng những từ ngữ và câu chữ một cách từ tốn, khéo léo và đừng vội vàng quá, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm trong mắt cô ấy/ anh ấy.

C: "Dũng cảm đối diện" chính là 4 chữ duy nhất cần thiết trong lời khuyên dành cho bạn.

Hãy mạnh dạn nói cho cô ấy/ anh ấy biết được cảm xúc, suy nghĩ chân thành xuất phát từ trái tim của bạn về họ - đó là cách phù hợp nhất dành cho bạn, Đừng quá mất công để xem những bộ phim với những mô-típ không bao giờ có thật hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những cuốn sách dạy cách “tỏ bày” hay lấy lòng ai đó, nếu bạn thực sự chân thành, chắc chắn người đó sẽ cảm nhận được thôi.

D: Thường xuyên nói chuyện với người yêu

Bạn là người khá biết cách nói chuyện, vì thế ngoài những cuộc trò chuyện trực tiếp, hãy gọi điện để người ấy có thể nghe giọng bạn nhiều hơn, nhưng đừng quá nhiều để họ không cảm thấy bị làm phiền nhé. Được nghe giọng nói dễ thương và cách nói chuyện dí dỏm của bạn, chắc chắn họ sẽ càng mong mỏi được nhìn thấy gương mặt đáng yêu của người đang nói chuyện qua điện thoại với mình hơn đấy. Hãy khéo léo, không nói quá nhiều, không nói những vấn đề quá nhạy cảm và riêng tư, với tất cả sự chân thành - chắc chắn bạn sẽ được cô ấy/ anh ấy đáp lại.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top