[Trắc Nghiệm] Khám phá tính cách qua màu sơn móng tay mà cac nàng thích

Posted by Anonymous on Friday, October 25, 2013


12 cung hoàng đạo ơi. các bạn hãy Mau mau lựa chọn màu mà các nàng ưa thích nhất nhá! Ad sẽ bật mí tính các của các nàng ấy giúp các bạn ^^




















Màu đỏ rực rỡ

Táo bạo, nổi bật và khác biệt – đó là những từ người khác thường dùng để miêu tả về con người bạn. Màu sơn đỏ tươi thường được lựa chọn bởi những người mang tính cách hướng ngoại, giàu nhiệt huyết và đôi khi là cả liều lĩnh nữa. Những người yêu thích màu sơn này cũng đồng thời được nhắc đến như ví dụ điển hình của sự thất thường trong tính cách, đôi lúc nổi loạn nhưng lại rất giỏi trong việc nhìn nhận cuộc sống.

Màu nhũ bạc lấp lánh

Sôi nổi và hoạt bát - đó chính là bạn. Nếu màu nhũ bạc là màu sơn yêu thích của bạn chứng tỏ bạn thuộc tuýp người giỏi ngoại giao. Bạn linh hoạt, tháo vát và sáng tạo, đồng thời cũng rất yêu thích việc thể hiện bản thân thông qua các lĩnh vực nghệ thuật. Bạn luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới và tìm ra những điều khác lạ.

Màu đen

Màu sơn đen cho thấy bạn là người cực kỳ mạnh mẽ. Nhiệt huyết, thông minh, năng động và nổi bật - đó là những tính từ dành riêng cho tính cách của bạn. Bạn là người rất giỏi trong việc kiểm soát và che giấu cảm xúc của bản thân. Bạn có ước mơ và hoài bão lớn, song song với đó, bạn cũng là biểu tượng của sự nổi loạn, đi ngược lại những tiêu chuẩn, khuôn khổ của gia đình và xã hội.

Màu hồng ngọt ngào

Nếu màu hồng là sự lựa chọn của bạn thì bạn đang mang trong mình tính cách của một thiên thần. Bạn luôn muốn được mọi người yêu thương. Bạn duyên dáng, đáng yêu và tinh tế. Nhạy cảm với cảm xúc của mọi người xung quanh là một nét khác trong tính cách của bạn. Thêm vào đó bạn lại còn là một con người rất dịu dàng, lãng mạn và thân thiện nữa.

Màu trắng

Đơn giản, không màu mè có lẽ là tính từ phù hợp nhất để miêu tả về bạn. Nếu màu sơn trắng là sự lựa chọn của bạn, điều ấy nói lên rằng bạn là một người độc lập và không quá quan trọng việc kết bạn hay tạo lập các mối quan hệ. Có thể gọi đó là sự cô độc nhưng có hề gì khi bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sống một mình. Trên tất cả, bạn là một người mang tính cách trong trẻo, ngây thơ, trung thực và đáng tin cậy.

Màu xanh lá cây

Quyến rũ và thu hút - đó là những gì mọi người nhận xét về tính cách của bạn. Những người chọn màu sơn móng tay này thường rất thu hút ánh nhìn của người khác. Sự quyến rũ thiên bẩm giúp những người thuộc tuýp này luôn tạo ra được một bầu không khí mê hoặc xung quanh mình. Chính vì thế, ai cũng có cảm giác bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua.



Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top