[Trắc nghiệm] Hình vẽ cây cầu tiết lộ bí mật bản thân

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Nếu như phải vẽ một cây cầu để hai người bạn nhỏ này có thể đến được với nhau, thì cây cầu của bạn sẽ có màu gì?

A – Đỏ
B – Xanh dương
C – Nâu
D – Xanh lá cây
E – Trắng 
G – Đen 

ĐÁP ÁN:

A: Bạn là người rất kiên trì kiên trì. 

Bạn không thích cảm giác dở dở dang dang, một khi đã bắt tay vào làm việc gì thì bạn nhất quyết phải làm đến cùng. Tuy vậy, chính điều đó khiến nhiều lúc bạn có xu hướng trở nên cực đoan. Nhiều người cảm thấy bạn khá “dị” và thất thường, có những lúc cực kỳ tốt bụng nhưng cũng có những khoảnh khắc “đáng sợ” không ai bằng. Dù sao, bạn vẫn được rất nhiều người yêu quý theo cách mà bạn đang sống.

B: Bạn là người nhẹ nhàng, lãng mạn và thích mơ mộng. 

Nhưng bạn cũng khá cứng đầu và luôn luôn thích làm theo ý muốn riêng của mình. Khác với nhiều người, bạn có một niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống, kể cả “tình yêu sét đánh” ngay từ cái nhìn đầu tiên, cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

C: Bạn là một người khá chín chắn và nghiêm túc. 

Bạn thực hiện mọi công việc với một thái độ hết sức chuyên tâm và chăm chỉ. Tuy nhiên, cách sống của bạn có phần hơi cứng nhắc và không linh hoạt . Sẽ cực kỳ khó khăn nếu như ai đó muốn phá vỡ hoặc thay đổi một thói quen hay nguyên tắc sống của bạn.

D: Bởi vì bạn là một người cực kỳ cá tính và sáng tạo. 

Trong “từ điển sống” của bạn không có chỗ cho từ “nguyên tắc” và “bình thường”. Nhiều người vẫn cho rằng bạn “quái dị”, nhưng họ không thể nào cưỡng lại sức hút mãnh liệt từ chính con người bạn. Đi cùng với sự sáng tạo là tính tò mò, chúng có thể đem lại chút rắc rối nhưng những cơ hội mà bạn nhận được cũng không hề ít chút nào, hãy cố gắng nắm lấy nhé!

E: Bạn là một người sống đầy lạc quan và tin tưởng vào những người xung quanh. 

Tâm hồn bạn trong sáng, thuần khiết và rất khó để khiến bạn lay chuyển hay thực hiện một điều gì đó không thực sự tốt. Bạn luôn tâm niệm câu nói “ở hiền gặp lành” trong lẽ sống của bản thân mình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tính chủ quan thái quá sẽ khiến bạn gặp rắc rối đấy, hãy cẩn thận.

G: Bạn là người sống nội tâm

Luôn cố gắng che giấu những suy nghĩ của bản thân trước những người xung quanh, kể cả nếu như họ là những người thân trong gia đình. Bạn có thể cười rất tươi, nhưng trong lòng thì bạn không hề vui vẻ như vẻ bề ngoài vẫn vậy. Ai không hiểu sẽ nói rằng bạn giả tạo, nhưng thực ra đó chỉ là cách bạn che giấu những tổn thương và sự yếu đuối của bản thân mà thôi.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top