[Trắc nghiệm] Hạt giống nảy mầm nói gì về mối quan hệ của bạn với gia đình

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013



Bạn gieo một hạt giống trên đất, tưới nước cho nó, và hồi hộp chờ đợi. Rồi chẳng bao lâu sau, một mầm non trồi lên từ hạt giống bạn đã gieo ngày nào. Suy nghĩ đầu tiên khi bạn nhìn thấy mầm non này là gì vậy?

A - “Mong rằng mầm non sẽ thật mau lớn, sớm trở thành cây cứng cáp, mạnh mẽ”.
B - “Mình phải thật cẩn thận để không làm sứt mẻ mầm non bé nhỏ”.
C - “Thật tuyệt, có lá rồi, sau này sẽ có thêm hoa chứ nhỉ?”.
D - “Cảm ơn Chúa vì đã ban sự sống cho hạt mầm của con”.
E - “Huraaa, nảy mầm rồi, mình sẽ không thể chờ đợi thêm được nữa đâu!”.

ĐÁP ÁN:

A: Dù được bố mẹ cưng chiều hay không, bạn cũng có tâm lý muốn tự lập từ khá sớm.

Bạn không thích bố mẹ can thiệp vào những gì mình đang làm, bạn muốn tự mình thực hiện mọi thứ. Dám làm, dám chịu, không ngại chấp nhận những thử thách khó khăn là điều vô cùng đáng quý ở bạn. Hãy thoải mái, cởi mở khi trao đổi quan điểm của mình với bố mẹ nhiều hơn, để họ luôn yên tâm và ủng hộ bạn. Gia đình sẽ mãi là điểm tựa vững chắc nhất, đừng e ngại khi chia sẽ khó khăn với bố mẹ hoặc tìm về vòng tay của họ khi cảm thấy quá mệt mỏi, bạn nhé!

B: Trong lòng bạn luôn tồn tại một sự biết ơn vô cùng to lớn đối với bậc sinh thành của mình.

Chính điều đó luôn hướng tâm hồn bạn tới những điều tốt đẹp, cư xử hòa nhã và luôn cố gắng giúp đỡ, làm hài lòng mọi người - đặc biệt là bố mẹ. Bố mẹ có sự ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của bạn, từ những chuyện nhỏ bé tới những vấn đề to tát. Làm trái ý bố mẹ là điều bạn không hề muốn chút nào, nhưng lúc nào cũng răm rắp nghe lời họ chắc chắn bạn không thể cảm thấy thoải mái. Hãy trao đổi với bố mẹ về những dự định cá nhân của mình để họ hiểu bạn hơn, đừng e ngại, vì bạn luôn là đứa con mà họ yêu thương nhất mà!

C: Chà, hình như bạn là một cô nàng/ anh chàng thích dựa dẫm và hơi phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ mình thì phải?

Bởi đã quen với sự chăm chút từng li từng tí và sự túc trực gần như 24/24 của bố mẹ bên mình, khả năng tự lo cho bản thân của bạn chưa được tốt và bạn cũng rất dễ nảy sinh tâm lý sợ hãi hoặc chán nản khi gặp khó khăn. Nào, bạn đã lớn rồi mà, hãy mạnh dạn lên và thử sức mình với những điều mới mẻ mà không có bố mẹ bên cạnh, sau đó khoe với họ thành quả mà bạn đã đạt được, cảm giác ấy sẽ rất tuyệt đấy!

D: Bố mẹ có ý nghĩa vô cùng lớn lao trong cuộc sống của bạn, và bạn luôn cảm thấy biết ơn khi có họ bên mình.

Tất cả những gì bạn đạt được hôm nay, một phần lớn lao là nhờ niềm tin và sự cổ vũ không ngừng nghỉ mà bố mẹ đã dành cho bạn. Với bạn, tình cảm gia đình luôn là thứ tỉnh cảm thiêng liêng nhất và không gì có thể lay chuyển được.

E: Bạn yêu bố mẹ, nhưng sự hiện diện của họ trong cuộc sống của bạn thực sự không nhiều.

Lúc nào bạn cũng khao khát tách mình ra khỏi gia đình, sống độc lập và tự do làm những thứ mình muốn, trong khi bố mẹ có vẻ như không thích điều đó và luôn tìm cách kìm hãm bạn. Lời khuyên dành cho bạn là không nên quá cứng đầu trong vấn đề này, hãy thể hiện sự “người lớn” trong cách cư xử với họ từ những điều nhỏ bé nhất để họ nhận ra sự trưởng thành nơi bạn, rồi mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn thôi.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top