[Trắc nghiệm] Chuyến tàu lượn đưa bạn tới đâu trên "con đường hạnh phúc"

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Thử tưởng tượng rằng, chuyến tàu ấy không chỉ cố định trên đường ray mà quỹ đạo của nó còn vươn lên đến cả bầu trời bao la, và đem lại cho bạn những cảm giác mạnh thật tuyệt vời. Nhưng chuyến hành trình vẫn phải kết thúc, nếu được lựa chọn, bạn muốn con tàu hạ cánh ở đâu nhất?

A - Trên một bãi cỏ thật rộng và bằng phẳng.

B - Trên... một đỉnh núi!

C - Bên bờ một bãi biển hoặc một con sông êm dịu.

D - Ở tầng cao nhất của một tòa nhà chọc trời, ví dụ như là Keangnam chẳng hạn!

ĐÁP ÁN:

A: Bạn hài lòng với tình yêu hiện tại

Bạn thực sự coi đây là một mối quan hệ nghiêm túc và một “happy-ending” giữa hai bạn có khả năng lớn sẽ xảy ra trong tương lai không xa. Cả bạn và người ấy đều mong muốn mọi thứ diễn ra sẽ thật bình dị, đơn giản, không phô trương. Chỉ cần cả hai được ở bên nhau, cùng nhau trải qua mọi niềm vui vẻ, mọi nỗi buồn đau; đặc biệt là luôn luôn cảm thông, thấu hiểu nhau - với bạn, vậy là đủ.

B: Bạn đầy tham vọng trong quan hệ hai người

Bạn đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho “nửa kia” của mình. Có thể người đó không đáp ứng được tất cả, nhưng chí ít anh ấy/ cô ấy cũng phải là một người có học thức, cuộc sống ổn định và đã gặt hái được một số thành công nhất định trong cuộc sống. Những người xung quanh có bàn tán gì về bạn hay chuyện tình của bạn, cũng chẳng thể làm bạn bận lòng. Trong chuyện tình cảm, bạn không tin vào sự công bằng mà cho rằng, người nào “thông minh” hơn, người đó mới có thể giành “chiến thắng”.

C: Bạn tôn thờ chủ nghĩa “let it be” - không ham hố, không vội vàng

Bạn muốn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và điều gì phải đến sẽ đến. Bạn cũng là một người kiên nhẫn, hiền hòa và tình cảm; con người của gia đình. Không còn gì đau khổ hơn với bạn là thiếu vắng bóng dáng gia đình, không được gần gũi, chăm sóc những người thân mà mình yêu thương. Cuộc sống tương lai mà bạn mơ ước không cần quá giàu có, đủ đầy; chỉ cần được ở bên và chăm sóc những người thân mỗi ngày là bạn đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

D: Những gì đạt được không bao giờ khiến bạn thỏa mãn

Bạn thích được sống và làm việc trong một môi trường bận rộn hơn là sống trong không khí gia đình bình yên, ấm áp. Bạn là người khá hướng ngoại, và dù đã có nửa kia, bạn vẫn không thể ưu tiên những khoảnh khắc bên người ấy hơn là công việc và sự nghiệp. Bạn biết không, đôi khi sự vô tâm của bạn làm những người yêu thương bạn tổn thương nhưng họ không nói ra mà thôi.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top