[Trắc nghiệm] Chuyến du hành vũ trụ và mối liên hệ đến tương lai

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Hãy thử mơ thành nhà du hành vũ trụ, bạn sẽ biết được bây giờ mình ra sao.
Bạn đã bao giờ mơ ước rằng mình sẽ được tham quan không gian vũ trụ kỳ thú? Hãy thử tưởng tượng xem, nếu như có một ngày được leo lên một chiếc tàu con thoi và du hành trong không gian, việc đầu tiên bạn muốn làm là gì? 

A – Ngắm nhìn Trái đất của chúng ta từ một khoảng cách xa ơi là xa
B – Khám phá bằng hết mọi hành tinh trong hệ mặt trời 
C – Bạn sẽ nghiên cứu thật kỹ lưỡng mọi yếu tố khoa học để bắt đầu một dự án về bảo tồn Trái đất.
D – Tìm kiếm một phi hành gia nào đó cũng đang du ngoạn như bạn
E - Cố gắng tìm kiếm một hành tinh khác để… bắt đầu một cuộc sống mới

ĐÁP ÁN:

A: Có vẻ như bạn đang không mấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình?

Tuy nhiên, bạn không phải là tuýp người dễ nản chí và suy nghĩ tiêu cực. Chắc hẳn bạn vẫn đang không ngừng cố gắng để cải thiện mọi thứ, từ chất lượng cuộc sống, gia đình, bạn bè, công việc và nhiều điều không tên khác? Hãy luôn lạc quan và nhìn về phía trước, một ngày không xa những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

B: Mặc dù đang cảm thấy hạnh phúc với tình hình hiện tại của bản thân, nhưng bạn vẫn nghĩ rằng một sự thay đổi là tốt hơn.

Bạn là người không dễ dàng hài lòng với những gì mình đang có, đầy ý chí và tham vọng. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định hay thay đổi lớn nào nếu như không muốn nếm cảm giác nuối tiếc về sau nhé.

C: Bạn đang hết sức hài lòng với tình hình hiện tại. 

Bạn yêu đời, yêu mọi người, sống một cuộc sống ngập tràn những điều tươi đẹp. Cho dù tất cả không phải đều hoàn hảo nhưng bạn hiểu rằng trên đời này không có gì là hoàn hảo cả. Bạn trân trọng tất cả những gì mình đang có. Tại sao bạn không thử bắt tay vào chuẩn bị một điều gì đó cho những người mà mình yêu thương để tăng thêm phần thú vị cho cuộc sống nhỉ?

D: Ái chà, có vẻ như bạn đang cực kỳ muốn thay đổi tình hình hiện tại của bản thân?

Bạn cảm thấy mọi thứ chẳng diễn ra như ý mình muốn chút nào, thậm chí nhiều chuyện xảy đến còn tồi tệ hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Hãy lấy lại tinh thần đi nào, cuộc sống không hoàn toàn bất công như bạn nghĩ đâu. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, chắc chắn là như vậy, quan trọng là bạn có ngẩng lên để nhìn bầu trời hay không mà thôi.

E: Bạn đang rất không hài lòng với cuộc sống hiện tại? 

Bạn cảm thấy mỏi mệt và chán ghét tất cả? Nhưng bạn không phải là người dễ ngã quỵ, và chỉ biết chạy trốn như một vài người đang nghĩ về bạn như vậy. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thử thách hay một điều gì đó mới, hãy bắt đầu ngay với tất cả tâm huyết và sức lực của mình đi thôi.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top