Tips gây ấn tượng với bạn học mới cho 12 cung hoàng đạo

Posted by Unknown on Wednesday, October 23, 2013


Mặt trăng xuất hiện trong chòm sao Nhân Mã báo hiệu một khoảng thời gian bùng nổ đang đến với bạn. Rất nhanh thôi, bạn sẽ trở thành một người nổi tiếng và...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương, bằng trí tuệ và sức mạnh thể chất của mình sẽ có nhiều cơ hội để gây ấn tượng với những người bạn mới, đặc biệt trong tuần đầu của năm học. Bạn ngoài ra cũng được khuyên nên đăng kí tham gia ngay những khoá học về kỹ thuật để bổ sung kiến thức cũng như làm quen với những người cùng chung sở thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể thể hiện tài năng của bản thân qua giờ Công nghệ hoặc Sinh vật. Tuy vậy, ngoài kiến thức ra thì bạn không nên quá khoe khoang về bản thân mình, nhất là về tài chính hay điều kiện gia đình nếu không sẽ rất dễ bị bạn bè cô lập và xa lánh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vào ngày đầu tiên của năm học, Song Tử nên lựa chọn trang phục thật cẩn thận (càng ấn tượng càng tốt) để thu hút sự chú ý của những người bạn mới. Trong trường hợp phải mặc đồng phục, bạn cũng có thể thêm thắt một chút thông qua những kết hợp về giày dép, áo khoác hay phụ kiện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chắc chắn không muốn bị cả lớp đánh giá là kẻ yếu đuối ngay từ những ngày đầu tiên của năm học mới đúng không? Do đó, bạn được khuyên nên bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể và luyện tập thể dục thật đều đặn để có thể xuất hiện một cách phong độ nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trước sự ảnh hưởng của các hành tinh, Sư Tử được dự đoán sẽ xuất hiện thon gọn và quyến rũ hơn so với năm học trước. Tuy vậy, rắc rối ở chỗ bạn lại gặp vấn đề trong việc sắp xếp giấy tờ của các môn học và đầu óc thì không được tập trung cho lắm. Hãy cẩn thân để tránh bị đánh giá là kẻ hời hợt nhé!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mặt trời đang ở trong chòm sao Xử Nữ, báo hiệu một năm học mới sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ với bạn. Không sớm thì muộn, bạn sẽ nhanh chóng trở thành học sinh “cưng” của tất cả các giáo viên. Tuy vậy, hãy cẩn thận trong hành động bởi sẽ có một số người ghen tị với bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy đuối sức ngay cả khi năm học chưa bắt đầu. Nguyên nhân có thể đến từ nhiều phía như do làm thêm, học thêm, thi cử… nhưng hãy cố gắng nghỉ ngơi thật nhiều trước ngày đi học chính thức để trông thật rạng rỡ nhé.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp thật sự mà nói không mấy tin tưởng về các mối quan hệ trong trường học. Tuy vậy mọi thứ không quá tệ như bạn nghĩ đâu bởi những người bạn mới sẽ nhanh chóng xuất hiện và xoá đi nỗi cô đơn trong lòng bạn. Hãy thay đổi cách nhìn để cuộc đời dễ chịu hơn, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặt trăng xuất hiện trong chòm sao Nhân Mã báo hiệu một khoảng thời gian bùng nổ đang đến với bạn. Rất nhanh thôi, bạn sẽ trở thành một người nổi tiếng và thường xuyên được mời tham gia các hoạt động lớn của nhà trường và cơ quan địa phương. Hãy tranh thủ cơ hội này để mở rộng mối quan hệ xã hội với nhiều người bạn mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết, có thể bạn không có ý gì đặc biệt nhưng thực sự thái độ cũng như cách ăn mặc của bạn đang khiến nhiều người xung quanh nghĩ rằng bạn “chảnh” hoặc đang cố ra vẻ giàu có. Nếu có thể, hãy cố gắng điều chỉnh và chủ động bắt chuyện nhiều hơn với những người bạn ngồi gần bàn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phần lớn các Bảo Bình gây ấn tượng với người khác thông qua trí tuệ và tài năng nghệ thuật. Do đó, nếu có đủ sức khoẻ, bạn được khuyên nên tham gia nhiều hơn vào các câu lạc bộ hát, vẽ hoặc đóng kịch để có thể gặp gỡ những người bạn cùng chung sở thích.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vào đầu năm học, Song Ngư thường ẩn mình và rất ngại nói chuyện với người khác ngay cả trong lớp. Tuy vậy, đừng quá lo lắng bởi Chiêm tinh dự đoán bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong các hoạt động ngoại khoá và bạn bè từ đó sẽ thân thiện cũng như tôn trọng bạn hơn.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top