Tình duyên cung Cự Giải - Phần 3

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013


Đâu mới là mối nhân duyên hào hợp nhất với Cự Giải ?

1. Cự Giải và Nhân Mã

Nhân Mã giống như những hiệp sỹ huyênh hoang chiếu lớp bảo vệ về phía bạn. Vâng, sự thực là Mặt Trăng và Sao Mộc thống trị biểu tượng của các bạn rất thân thiện và phối hợp tốt bên nhau. Tuy nhiên, Nhân Mã là người khó hiểu đối với Cự Giải.

Mối quan hệ này có thể không được trù định sẽ phát triển trong thời gian dài. Nhân Mã thành thật, thẳng thừng tới thiếu tế nhị, nhiều khi không nhạy cảm. Bạn đánh giá cao sự thành thật và thẳng thắn, nhưng bạn nhạy cảm với những lời chỉ trích, và sự thành thật sau cùng mang theo sự phê bình. Bạn sẽ cố gắng giấu nó đi, và Nhân Mã sẽ lái vào nó, không báo trước, xong ở giới hạn nào đó, sức nóng như thiêu như đốt của Nhân mã sẽ làm bốc hơi “nước” nguội lạnh thường ngày trở thành sự đối đầu.

Nhân Mã sẽ phải học nghệ thuật giao tiếp nếu họ muốn thành công mọi việc với bạn, và trái lại, bạn cần chai sạn hơn để xử lý được sự thiếu tế nhị của Nhân Mã.

Cự Giải là biểu tượng Hoàng Đạo gợi cảm đối với Nhân Mã, cho nên có một chút hy vọng về một câu chuyện tình nóng bỏng. Nhưng điều này có thể chỉ thoáng qua bởi có rất nhiều sự khác biệt trong tính khí giữa hai bạn.

2. Cự Giải và Ma Kết

Tuy Ma Kết là biểu tượng thứ 7 và là phạm trù hôn nhân của bạn, hành tinh ngự trị hai bạn ở hai thái cực khác nhau. Bạn ấm áp và thích biểu lộ cảm xúc, Ma Kết không giỏi trong việc biểu đạt cảm nhận của mình.

Cách tiếp cận cuộc sống của Cự Giải có thể tóm tắt bằng câu “Cái tốt nhất trong cuộc sống không phải là mọi thứ”. Nó đối lập hoàn toàn với Ma Kết, người rất có xu hướng vật chất. Họ thường nhắm đến những thành tựu về vật chất và tài chính, Cự Giải có cách tiếp cận đơn giản và trực giác hơn.

Ma Kết thích những thứ tiền có thể mua được và thường coi sự hưng phấn cảm xúc của họ nằm ở cái họ có. Điều này cũng ứng dụng vào cuộc sống gia đình. Họ thích cuộc sống gia đình và những giá trị truyền thống giống như bạn, nhưng họ đặt sự phồn thịnh về mặt tài chính và vật chất trong danh sách các thành phần then chốt cao hơn so với bạn.

Tuy nhiên, cũng có những điểm cộng cho Ma Kết. Bạn sẽ cảm thấy được nuôi dưỡng và hỗ trợ bằng những cái Ma Kết mang đến cho mối quan hệ. Tiền bạc không giữ vai trò chủ đạo trong câu chuyện của một mối quan hệ thành công, nhưng bạn hạnh phúc khi có nó, sau cùng nó là một phương tiện.

Đáng tiếc, ở một vài mặt, mối quan hệ này có thể chỉ vì vụ lợi. Cả hai bạn cần nhìn sâu hơn vào nhu cầu về mặt cảm xúc (đối với bạn) và an toàn vật chất (đối với Ma Kết). Có một sự trao đổi phảng phất đang diễn ra ở đây: “mình sẽ làm cái này nếu người ấy làm cái kia”. Hãy chắc chắn rằng các bạn hiểu rõ cái mình mong chờ từ đối phương.

Về mặt tình dục và cảm xúc, biểu tượng của hai bạn dường như bất đồng với nhau. Cự Giải nhạy cảm và cảm xúc cần nhiều hơn biểu hiện yêu thương một cách dè dặt của Ma Kết. Nó không phải là họ sẽ không biểu hiện ra, có lẽ đơn giản là họ không biết phải làm thế nào! Bạn có thể dạy họ, nhưng bạn cần sự kiên nhẫn.

Hôn nhân và sự gắn kết vĩnh cửu có thể xảy ra với những Ma Kết sinh từ 22/12 đến 1/1. Bạn thực sự tâm đầu ý hợp với những người này, nó không phải là tình một đêm. Có một sức hấp dẫn mãnh liệt giữa các bạn. Bạn thích nguồn năng lượng nghiêm túc và ổn định mà họ tỏa ra. Đôi khi trong mối quan hệ này Ma Kết được cho là già dặn hơn. Nếu bạn phải đối mặt với sự bỏ mặc hay ngược đãi của bố mẹ, bạn có thể bị hấp dẫn bởi một Ma Kết chững chạc.

3. Cự Giải và Bảo Bình

Bảo Bình độc lập và yêu tự do không giống như Cự Giải. Bạn có thể thấy đây là một sự kết hợp khó khăn, khó để ràng buộc một Bảo Bình bướng bỉnh vào một lề thói ổn định. Kể cả những lập luận về mặt tình cảm thuyết phục nhất của Cự Giải cũng không khiến Bảo Bình lay chuyển.

Bảo Bình cần khám phá mọi khía cạnh của cuộc sống trước khi tận tâm ổn định với ai đó, và nếu bạn thuộc tuýp Cự Giải bảo thủ và truyền thống, bạn có thể chờ đợi một thời gian hết sức dài cho tới khi sự thám hiểm của họ qua đi, những nhu cầu của bạn được quan tâm.

Sự kết hợp này phát huy sự chuyển động mặt trăng của Cự Giải và yếu tố Sao Thiên Vương của Bảo Bình. Bên nhau, mối quan hệ sẽ sản sinh ra một sự kết hợp rất sôi nổi và kịch tính.

Bảo Bình sẽ để bạn chờ đợi quyết định về vị thế của mình trong mối quan hệ, đặc biệt khi liên quan đến hiện trạng cảm xúc. Và bạn có thể trói buộc họ không? Tuyệt đối không! Nếu bạn vẫn sẵn sàng dũng cảm bước về phía trước và khám phá cuộc sống với một Bảo Bình, các bạn có thể có rất nhiều cuộc mạo hiểm vui vẻ.

Nếu Bảo bình lắng xuống một chút, chỉ cần đủ để khiến sự chuyển động mặt trăng của bạn xoa dịu tâm hồn họ, Cự Giải có thể kéo hai người gần nhau hơn. Nhưng sẽ có những khó khăn liên tiếp: bạn cần mối quan hệ gia đình sâu sắc và vĩnh cửu, còn Bảo Bình cần tự do.

Nếu không thay đổi bất thường, dường như có một mối quan hệ tình dục, đam mê nồng nhiệt giữa hai bạn. Sự tiếp cận lập dị của Bảo Bình với tình dục hơi quá kỳ lạ với bạn và có thể không thỏa mãn bạn, nhưng ít nhất bạn sẽ có một vài giây phút bùng nổ thú vị.

4. Cự Giải và Song Ngư

Với Song Ngư, bạn có thể tràn ngập trong sự tự mãn. Ban đầu cách thể hiện của họ khiến cho bạn cảm thấy các bnj vô cùng tương hợp trong cảm xúc, cả hai dường như hiểu nhau theo bản năng. Các bạn đều là những người chu đáo và biết cảm thông.Thông thường các bạn sẽ đoán biết nhu cầu của nhau bằng trực giác. Xong cả hai đều linh hoạt tới mức lung lay, và các bạn thay đổi ý kiến và định hướng mà không cần mục tiêu hay lý do.

Là một cặp đôi, các bạn cần một vài nền tảng nhất định nếu bạn muốn sản sinh ra bất kỳ thứ gì khác hơn là cảm xúc ủy mị, đa cảm. Cự Giải thể hiện cảm xúc của mình trong thế giới nội tại. Song Ngư lại khác,trong 12 cung hoàng đạo Song Ngư là biểu tượng nước thuộc tinh thần và tâm linh, đầy tình yêu với vạn vật, cái hơi quá trìu tượng khó hiểu đối với bạn.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top