Tình duyên cung Cự Giải - Phần 2

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013


Phải chăng Cự Giải và Bọ Cạp không hợp nhau về mặt tình dục...

1. Cự Giải và Sư Tử

Sự hăng hái và tự tin của Sư Tử là giải pháp hoàn hảo cho bạn, Cự Giải. Nếu như bạn là người thiếu tự tin, Sư Tử sẽ nâng tinh thần của bạn lên và giúp bạn cảm thấy tốt hơn so với chính mình thời gian dài trước đó. Ngược lại, cách yêu thương và nhạy cảm của bạn khiến Sư Tử cảm thấy được đề cao.

Mặt Trời thống trị Sư Tử và Mặt Trăng thống trị Cự Giải. Đây là sự kết hợp cổ điển trong chiêm tinh học. Mặt Trăng quy định yếu tố nữ tính của tình yêu nuôi dưỡng, cảm thông, Sư Tử sở hữu yếu tố nam tính, sự công kích hùng hổ trong 12 cung hoàng đạo

Cho dù những yếu tố này hoàn toàn đối lập, sự kết hợp giữa chúng vẫn dẫn tới quá trình của sự sáng tạo và mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà. Mối quan hệ này có sự kết nối nhân duyên mạnh mẽ, cần bằng những yếu tố nam và nữ. Điều này có thể cho ra kết quả hoàn toàn tích cực.


Lửa đun nóng nước, tạo ra hơi nước, nước có thể dập tắt và làm thui chột ngọn lửa của sự sáng tạo. Sự tương tác này của các yếu tố là trọng tâm của sự kết hợp Cự Giải – Sư Tử. Nó là nguồn sống cho mỗi bạn khi để đối phương được là chính họ, không điều chỉnh, không kiểm soát.

Sư Tử cần mềm mại hơn trong cách tiếp cận và bạn phải học cách đứng trên đôi chân của mình, không liên tiếp cần sự cho phép. Trên cơ sở này mối quan hệ sẽ phát triển. Nếu không, nói theo các yếu tố, lửa của tình yêu sẽ bị ngập trong nước của cảm xúc của Cự Giải.

Những đối tượng Sư Tử phù hợp nhất với bạn sinh từ 15/8 đến 23/8. Bạn có thể gặp những người này qua công việc. Điểm cực đoan của sự kết hợp này là mối quan hệ vụng trộm với Sếp hay ông chủ. Hãy đón chờ rất nhiều sự đam mê và cuộc sống yêu đương mãnh liệt với những Sư Tử này.

2. Cự Giải và Xử Nữ

Đây là sự kết hợp phong phú của hai biểu tượng nữ tính trong biểu đồ chiêm tinh học, tương ứng bị thống trị bởi Mặt Trăng và Sao Thủy. Sự kết hợp của Cự Giải và Xử Nữ tạo ra những trải nghiệm lớn lao trên mọi cấp độ. Hành tinh ngự trị nhạy cảm của bạn, Mặt Trăng, và Sao Thủy hiểu biết, tài giỏi của Xử Nữ kết hợp trong trò chơi tuyệt vời nhất của sức mạnh siêu nhiên.

Hãy chờ đợi một tình bạn vĩ đại và sự thấu hiểu từ công thức này, nhưng nhớ, Xử Nữ đôi khi khó khăn trong việc nắm bắt được tâm trạng biến đổi thất thường của bạn. Xử Nữ sẽ nói “Hãy suy nghĩ xuyên suốt mọi thứ và đừng quá để cảm xúc vào nó”, và bạn sẽ trả lời “Nhưng đằng ấy không thể cảm nhận cái tớ đang cảm thấy à?”

Các bạn ở hai cực đối lập, bạn, Cự Giải thuộc về cảm xúc và Xử Nữ thuộc về trí óc. Cự Giải là biểu tượng thân thiệt của Xử Nữ, cho nên theo thời gian Xử Nữ sẽ học cách đáp ứng hơn, cách để giống bạn hơn. Cũng như vậy, bạn có thể trở nên biết suy luận hơn, giống Xử Nữ hơn, mối quan hệ giữa các bạn theo đó bền chặt hơn.

Một lĩnh vực mà bạn cần học cách xử lý là xu hướng phê bình và phán xét của Xử Nữ. Bạn có vẻ quá dễ bị tác động bởi những đòi hỏi liên tục và không ngớt về sự hoàn hảo của họ. Nó cũng ảnh hưởng tới phần lớn phạm vi cá nhân và hoạt động tình dục của bạn. Xử Nữ yêu cầu sự thực hiện mà chẳng phù hợp với bản tính chậm rãi và tiếp thu của Cự Giải.

Bạn thấy đôi chút khó trò chuyện với những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9. Mặc dù Sao Thủy có tác động lớn lên họ, họ không phải những người hay nói, hay tán gẫu. Bạn phải đào sâu và kiên trì khai thác những khía cạnh thầm kín trong tính cách của họ. Một khi bạn có thể làm nứt những hạt đậu cứng này, phần thưởng xứng đáng dành cho bạn là sự đáp lại và sự trêu đùa đầy yêu thương.

3. Cự Giải và Thiên Bình

Biểu tượng của Cự Giải và Thiên Bình tạo thành góc phía bên phải trên bầu trời. Đây là một trong những sự kết hợp nhiều thử thách nhất trong biểu đồ chiêm tinh học, bởi nhiều khi nó tạo nên sự khó chịu bất an. Những sực khác biệt của các bạn không phải lúc nào cũng biểu hiện ra bên ngoài. Cả Cự Giải và Thiên Bình đều tìm kiếm sự yên bình và hòa hợp, cho nên ban đầu mọi chuyện có vẻ dễ dàng.

Sự khác biệt cơ bản xuất hiện bất ngờ theo thời gian, khi nhu cầu của Cự Giải về cuộc sống gia đình yên tĩnh và hòa bình đối mặt với bản tính xã hội, ham vui và tìm kiếm sự đa dạng của Thiên Bình. Thiên Bình có thể thấy bạn là người bảo thủ, chậm tiến, họ muốn có những người phóng khoáng hơn chia sẻ cuộc sống xã hội với họ.

Cự Giải, bạn có thể chế ngự được những khác biệt cơ bản này nếu hai bạn cùng làm chung những dự án trong công việc. Thiên Bình sẽ đánh giá cao bạn trong khát vọng nuôi dưỡng những hạt giống ý tưởng cho tới khi chúng đơm hoa kết trái, và thực hiện công tác rao bán ý tưởng đó, họ xuất sắc với bất kỳ bài PR nào. Đây có thể là mối quan hệ tốt về mặt tài chính.

Sự kết hợp trong chuyện chăn gối giữa Thiên Bình và Cự Giải khá tốt bởi những hành tinh nữ tính, Mặt Trăng và Vệ Nữ điều khiển hai biểu tượng này. Cả hai bạn muốn được yêu và ban phát tình yêu, cho nên các bạn đều cảm thấy được nuôi dưỡng và đề cao trong mặt tình dục.

Mối quan hệ này có một vài mặt rất tích cực để tiến tới, nhưng nó cũng có những thách thức.

4. Cự Giải và Bọ Cạp

Những người sinh dưới cùng yếu tố nói chung cảm thấy thoải mái và hấp dẫn lẫn nhau. Trường hợp của Cự Giải và Bọ Cạp cũng vậy. Cả hai bạn đều nhạy cảm, đầy cảm xúc và chu đáo, nhưng Bọ Cạp có cách thể hiện tình cảm rất khác. Tình yêu của Bọ Cạp là đòi hỏi, và yêu cầu rất nhiều hết thứ này đến thứ khác, hơn khả năng bạn có thể đáp ứng.

Cự Giải, bạn sẽ cảm thấy bạn đang dành cho Bọ Cạp vô vàn tình yêu và những chiếc hôn, nhưng nó dường như chẳng bao giờ đủ với họ. Cự Giải có lẽ có thể đối phó với tính chiếm hữu của Bọ Cạp tốt hơn hầu hết các biểu tượng khác, bởi bạn là biểu tượng có tính thích nghi và bạn điều chỉnh một cách thoải mái với ý thích của Bọ Cạp.

Xong Bọ Cạp phải học cách kiểm soát mong muốn lấn át và ép mọi người thực hiện những yêu cầu đôi khi phi thực tế cả về mặt thực hiện lẫn cảm xúc. Bọ Cạp sẽ dùng quyền lực ở bất kỳ cấp độ nào để đạt được cái họ muốn.

Tuy Cự Giải và Bọ Cạp khá hợp nhau về các yếu tố, cả hai đều là biểu tượng nước, nhưng họ lại có những khác biệt về mặt tình dục. Bọ Cạp bị dẫn dắt bởi khoái lạc đơn thuần. Cự Giải cần tình yêu và sự gắn kết, không phải chỉ có riêng tình dục.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top