Tính cách chung giữa 2 sao

Posted by Unknown on Thursday, October 17, 2013


Bảo Bình và Sư Tử đều có cái tôi rất lớn. Họ từ lúc sinh ra đã luôn yêu quý bản thân đến mức tự hào quá đáng và không màng lắng nghe ý kiến của người khác.


Song Ngư và Xử Nữ

- Tính cách xấu: Cả Song Ngư và Xử Nữ đều có tính cách khá hoang tưởng. Với những suy nghĩ không rõ nguồn gốc của mình cộng thêm thỉnh thoảng hay lo sợ một cách phi lý, họ đã làm biết bao nhiêu người trở nên khốn đốn.

- Tính cách tốt: Hai chòm sao này luôn cho nhiều hơn nhận. Họ không bao giờ tính toán thiệt hơn và sẵn sàng hy sinh hết mình để mang lại niềm vui cho người họ yêu quý.

Bảo Bình và Sư Tử

- Tính cách xấu: Bảo Bình và Sư Tử đều có cái tôi rất lớn. Họ từ lúc sinh ra đã luôn yêu quý bản thân đến mức tự hào quá đáng và không màng lắng nghe ý kiến của người khác.

- Tính cách tốt: Hai chòm sao này là những người bạn trên cả tuyệt vời. Một khi đã thiết lập mối quan hệ với bạn, họ sẽ trân trọng nó một cách tuyệt đối và sẽ làm hết sức để duy trì sự vững bền.

Ma Kết và Cự Giải

- Tính cách xấu: Ma Kết và Cự Giải luôn thích thống trị và nghĩ rằng mình là người quan trọng nhất trong bất cứ sự kiện nào. Họ cho phép bản thân tự can thiệp vào chuyện của người khác một cách tự nhiên đến lạ lùng.

- Tính cách tốt: Khi thật sự yêu quý ai đó, hai chòm sao này sẽ không thể ngừng quan tâm, lo lắng cho người đó. Cho dù thỉnh thoảng cách họ bày tỏ tình cảm có hơi đáng sợ.

Nhân Mã và Song Tử

- Tính cách xấu: Nhân Mã và Song Tử có xu hướng né tránh những vấn đề phức tạp bằng cách đi lùi hoặc phớt lờ. Họ cũng thường xuyên bị người khác phê phán là không đáng tin, hay thay đổi và thiếu nghiêm túc trong các mối quan hệ.

- Tính cách tốt: Cả hai chòm sao tuy vậy vẫn nổi tiếng là những bậc thông thái. Họ hầu như nắm hết kiến thức trong tất cả mọi lĩnh vực và có khả năng khơi dậy bầu không khí.

Bò Cạp và Kim Ngưu

- Tính cách xấu: Bò Cạp và Kim Ngưu thường xuyên có mặt trong danh sách những chòm sao cứng đầu nhất của cung hoàng đạo. Họ ít khi nói ra nhưng sẽ luôn trông đợi vào một kết quả hoàn hảo và nếu bị ai đó cản đường, họ sẽ trở nên vô cùng tức giận.

- Tính cách tốt: Nhìn chung thì hai chòm sao này có đủ kiến thức xã hội để trở thành một chuyên gia tư vấn có hạng. Họ ngoài ra cũng rất chung tình và trân trọng tất cả các mối quan hệ hiện có.

Thiên Bình và Bạch Dương

- Tính cách xấu: Thiên Bình và Bạch Dương thường có xu hướng nóng giận và trút tất cả lên người khác một cách vô lý khi chuyện không công bằng xảy ra hoặc khi mọi thứ diễn ra không theo ý muốn.

- Tính cách tốt: Cả hai chòm sao đều là những người đấu tranh không mệt mỏi cho công lý, ngay cả khi họ có liên quan hay không. Bất cứ ai gặp khó khăn đến tìm họ, họ cũng sẽ sẵn sàng giơ tay ra giúp đỡ.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top