Sư Tử và những điều hạnh phúc

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Hạnh phúc của Sư Tử là những khoảnh khắc khó quên cùng ai đó bla bla…. những câu chuyện không đầu không cuối, hạnh phúc là cách xưng hô cực kỳ thoải mái cùng lũ bạn thân “mình, mình”

“ta, ta” khiến bao người xung quanh tròn mắt nhìn ngạc nhiên...


Sư tử Hạnh phúc khi có thời gian ngồi “nghiên cứu” những bộ phim dài tập, có thể xem xuyên đêm luôn… 1 đêm 30 tập cũng có thể ấy chứ!

Hạnh phúc là khi Sư tử được quan tâm tới một ai đó một cách thầm lặng (nhìn từ xa thôi cũng được, chỉ cần xem người ấy đang làm gì thôi cũng được, nếu như mắt Sư tử có cận lòi tới vài di-ốp ra đi nữa thì cũng cố trố mắt ra để nhìn )

Hạnh phúc là khi Sư tử được làm nũng bố mẹ, được bố mẹ vuốt tóc và rủ đi ăn kem, đi ăn những món ăn mà Sư tử thích…

Sư Tử có những kỉ niệm đẹp đúng không nào và kỷ niệm ấy còn tròn trịa trong ký ức Sư tử không bao giờ phai mờ [kể cả ký ức hồi sư tử lên 3 tuổi cũng nhớ nhé] Thế nhưng cái vui luôn đi cùng nỗi buồn để làm nền cho cuộc sống. Rồi mỗi khi nhớ kỷ niệm làm nền cho niềm vui ấy thì càng đau nhói nhiều hơn

Trái tim Sư tử chứa nhiều kỷ niệm quá, nhớ nhiều quá, nghĩ nhiều quá, yêu nhiều quá, ghét nhiều quá để rồi Thời gian sẽ dần qua đi, nhưng dường như nỗi nhớ, những kí ức cũ vẫn còn đọng mãi. Đôi khi nó cứ âm ĩ cháy trong tim Sư Tử, và đến một ngày nào đó nó sẽ bộc lộ 1 cách mạnh mẽ. Nhưng cái gì cũng vậy rồi mọi thứ sẽ nhẹ nhàng ngủ yên vì mau quên mà và vì chúng ta không thể mãi sống vì ký ức được, chúng ta phải hướng đến tương lai mà sống cho hạnh phúc chứ nhỉ

Sư tử là vậy… là chúa mạnh mẽ nhưng đong đầy tình cảm yêu thương.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top