Sóc nhỏ bật mí cách bạn khước từ 'vệ tinh' xung quanh

Posted by Unknown on Saturday, October 19, 2013


Hãy tưởng tượng rằng, bạn đang đi dạo trong công viên thì bất ngờ một chú sóc nhỏ chạy vọt tới trước mặt bạn.
Quan sát xung quanh một lúc, bạn nghĩ rằng chú sóc đã ở đâu trong các vị trí A, B, C, D trước khi xuất hiện vậy? Điều đó sẽ nói lên cách cư xử của bạn khi đã tìm thấy nửa kia mà vẫn nhận được những lời tỏ tình đấy, ngạc nhiên không!


Đáp án:

A: Trong mối quan hệ với những người khác giới, bạn khá là dễ tính, cởi mở và luôn vui vẻ đón nhận những tình cảm tốt đẹp từ phía họ.
Bởi bạn quan niệm đơn giản rằng chính bản thân mình và tình cảm của người khác dành cho mình đều xứng đáng được trân trọng như nhau. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn là một người dễ dãi, bởi bạn sẵn sàng nói thẳng với những người “có ý” với mình rằng: “Cám ơn tình cảm của bạn, nhưng mình đã có bạn trai/ bạn gái rồi”. Bạn luôn ý thức được đâu là giới hạn và vì thế “người ấy” luôn được yên tâm và hầu như chẳng có gì phải lo lắng về những vệ tinh xung quanh bạn cả.

B: Cách quan tâm chu đáo, cư xử nhẹ nhàng và tâm lý của bạn khiến khá nhiều người lầm tưởng rằng bạn có “tình ý” với họ.
Trong khi sự thực là bạn đã có người yêu rồi và bạn đối xử như vậy với tất cả những người mà mình yêu quý. Khi nhận được một lời tỏ tình, bạn chỉ cười trừ và nhẹ nhàng từ chối chứ không nói quá nhiều, bởi bạn tin rằng đối phương sẽ hiểu. Chính bản thân bạn cũng hiểu được cảm giác của người đó khi tình cảm bị khước từ, nên cách từ chối của bạn thường rất tế nhị, khéo léo, tuy nhiên điều này có thể càng khiến cho người đó thêm yêu mến và thậm chí là... cảm phục bạn hơn đấy.

C: Bạn mong muốn từ chối một cách trực tiếp và rõ ràng.
Tuy nhiên những lời nói, cử chỉ của bạn lại khiến cho đối phương không khỏi lăn tăn, rằng “anh ấy/ cô ấy thự sự đã có người yêu thật hay là đang... đánh tiếng để thử thách sự kiên trì của mình?”. Thỉnh thoảng, tâm trạng đang không được tốt lại khiến bạn lỡ lời và làm tổn thương tình cảm của người khác. Nói chung, bạn là một chàng trai/ cô gái khá thất thường, có đôi chút “dị” và khó đoán, ai muốn theo đuổi bạn chắc hẳn sẽ rất gian nan và mệt mỏi, và nếu như bạn đã có người yêu rồi thì kết quả mà người đó nhận được sẽ mãi mãi chỉ là con số 0 mà thôi.

D: Ái chà, bạn có vẻ là một anh chàng/ cô nàng khá “phổi bò”.
Nói nhiều và nhiều khi bạn cứ tuôn trào hết những điều mình đang nghĩ mà chẳng cần biết nó ảnh hưởng đến những người xung quanh như thế nào. “Bạn chắc chắn không phải tuýp người phù hợp với mình!” có lẽ là câu nói đơn giản và tốt nhất dành cho bạn để từ chối tình cảm của một ai đó. Đừng cố gắng nghĩ ra một cách nào khác để khước từ một người khác giới, thực sự là khả năng của bạn trong vấn đề này chưa được tốt và càng có thể khiến người ấy hiểu lầm hoặc “tưởng bở” trầm trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ bị xiêu lòng và cảm động bởi những cử chỉ quan tâm từ những người khác phái. Hãy luôn tự nhủ rằng bản thân mình là “hoa đã có chủ” để tránh mắc phải lỗi lầm với “người ấy” nhé!


Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top