Đôi mắt búp bê tiết lộ điều 'người ấy' mong muốn ở bạn

Posted by Anonymous on Monday, October 21, 2013


Để biết được "người ấy" đang mong muốn gì ở bạnTrước tiên, bạn hãy chuẩn bị một tờ giấy, một chiếc bút và phác họa nhanh hình vẽ búp bê Nga như dưới đây.

Russian-doll-4587-1382320602.gif
Sau đó, hãy để cho nửa kia của mình hoàn thành đôi mắt của búp bê theo cách mà người đó thích. Tin được không, đôi mắt của búp bê sẽ bật mí điều mà “người ấy” mong muốn từ bạn đấy!
Bạn đã vẽ đôi mắt búp bê như thế nào nhỉ?

A: “Người ấy” luôn mong muốn tình cảm và sự quan tâm của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Anh ấy/ cô ấy luôn muốn bạn dõi theo và “cập nhật” mọi điều thuộc về anh ấy, từ những điều đơn giản nhất cho đến những vấn đề to tát hơn, chỉ vì muốn hai bạn có thể hiểu nhau hơn. Điều này đôi lúc có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng hãy thông cảm cho người đó vì họ chỉ muốn tình cảm của cả hai ngày càng gắn bó chặt chẽ hơn thôi mà. Hãy luôn nhớ rằng, với anh ấy/ cô ấy, bạn là quan trọng nhất trong cuộc sống và anh ấy/ cô ấy cũng sẵn sàng làm mọi thứ miễn để bạn được vui

B: Anh chàng/ cô nàng của bạn dường như đang tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm nhẹ nhàng, yên bình và lãng mạn.

Sẽ là sai lầm nếu như bạn cố gắng dành cho người đó quá nhiều sự chú ý và quan tâm, vì họ sẽ cảm thấy như vậy thật không thoải mái chút nào. Người đó không phải tuýp người dễ dãi hoặc là dễ sa vào “lưới tình” của những anh chàng/ cô nàng khác nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, anh ấy/ cô ấy sẽ đánh giá rất cao nếu như bỗng dưng bạn thể hiện tình cảm một cách khá bất ngờ và đặc biệt. Điều này không chỉ giúp làm mới tình cảm giữa hai người và mà còn giúp cả hai thêm gắn bó nữa đấy, bạn hãy thử xem nhé!

C: Nếu đó là một đôi mắt ti hí, mắt như mắt mèo, một đôi mắt đang nhắm nghiền... chàng trai/ cô gái của bạn không hề kiếm tìm niềm đam mê, sự ấm áp hay là sự tử tế từ phía đối phương.

Điều mà người ấy thực sự mong muốn là nửa kia có thể trở thành động lực thúc đẩy bản thân sống tốt hơn, vươn lên mạnh mẽ hơn. Hay nói cách khác, bạn chính là lý do to lớn và ý nghĩa nhất cho sự tồn tại của người ấy trong cuộc đời này. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng vì tuýp người này rất dễ xiêu lòng và rơi vào “bẫy tình” của người nào biết đánh vào điểm yếu tình cảm, nhất là biết cách an ủi, động viên anh ấy/ cô ấy.



Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top