Những thói quen kỳ lạ của chòm sao Nhân Mã

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013



1. Cung Nhân Mã thói quen thích “bị ngược” 

Nhìn chung đây là một “phạm trù” thần bí, ngay cả Nhân Mã cũng chẳng lí giải được điều này. Những bạn thuộc cung Nhân Mã có xu hướng lao đầu vào những gì khó khăn, nguy hiểm, ít người dám thử nghiệm chỉ vì một lí do duy nhất là “thử cho biết”. Trong tình yêu, những tảng băng hay cục đá khó nhằn sẽ kích thích bản tính chinh phục của các bạn người ngựa hơn hẳn những gã thợ săn có âm mưu cưa cẩm họ. Càng khó nắm bắt, càng khó sở hữu, cung Nhân Mã càng say mê quên lối về. Hắn thích cảm giác đạt được những thứ vượt quá tầm với của người khác, điều này xuất phát từ bản tính tự tin của Nhân Mã mà ra. Hắn thích chạy theo người ta hơn là bị ai đó kiểm tra và giám sát. Thậm chí đôi khi hắn chấp nhận bị vùi dập và bắt bí, nhưng nếu là đối tượng hắn say đắm, thì chuyện đó chẳng có xá gì. Trong mối quan hệ của Mã Mã, dù là người yêu hay bạn bè, bọn hắn cũng có xu hướng để đối phương “bắt nạt” mình. Cũng có thể coi đây là một dạng thích bị “ngược”. Tuy vậy, phải hết sức cẩn thận để không vượt qua giới hạn chịu đựng của Nhân Mã, vì từ sự chịu đựng ngoan ngoãn hắn có thể trở thành ngựa điên lúc nào không ai biết.

2. Cung Nhân Mã thói quen thích là nhích

Với Nhân Mã, không có khái niệm thích trong câm lặng. Một khi đã có hứng thú, hắn sẽ mặc kệ rủi ro, bất chấp xung quanh, lao đầu vào thử nghiệm. Điều này đúng với Nhân Mã trong mọi hoàn cảnh, trong tình yêu, trong sở thích hay với một sự việc lạ lẫm và mới mẻ nào đó. Nhân Mã rất tò mò và ham của lạ, khó có vật thể nào thú vị lọt vào mắt rồi mà còn bị Mã Mã bỏ qua. Với thói quen “ơ kìa” này Nhân mã rất hay rơi vào các rắc rối không đáng có, nhưng có hề gì, Mã Mã đã thích thì có trời cản.

3. Cung Nhân Mã thói quen phong lưu trong việc tiêu tiền

Mệnh danh là phong lưu nhân của 12 cung hoàng đạo, cung Nhân Mã đến khoản tiêu tiền cũng chẳng kém phong lưu chút nào. Cái thái độ nghênh ngang tự do tự tại của hắn nhiều lúc làm người khác tức điên mà chẳng làm gì được. Nhân Mã có tiền k khác gì cá gặp nước, tiêu cho bằng sướng bằng hết thì thôi, có tiết kiệm cũng là để dành cho một…thú vui khác chứ hoàn toàn không phải do lương tâm lên tiếng mà giữ tiền lại. Khi những bạn thuộc cung Nhân Mã hết tiền vẫn không bỏ được thói phong lưu của mình, thật sự muốn người khác đạp cho mấy cái. Hắn dù nhẵn túi, nhưng nếu còn dù chỉ một đồng, chỉ cần bạn hỏi xin có khi hắn cũng cho bạn luôn nếu đang hứng đấy. Nhưng khi Nhân Mã đã thích gì thì đừng hỏi hắn về độ chu cấp cho sở thích đó luôn, hắn vì một niềm đam mê có thể bỏ ra hàng đống tiền để thỏa mãn, mà sở thích của hắn thì không ít, cho nên số phận Nhân Mã ít khi giàu sang dư dả, nhưng mà phong lưu thì vẫn cứ phong lưu.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top