Những bí mật của Kim Ngưu - Phần 1

Posted by Unknown on Tuesday, October 22, 2013



Kim Ngưu ít khi để bản thân biểu lộ nhiều cảm xúc, gương mặt họ không mấy khi có những nếp nhăn, cười cũng không cười mà sầu thảm thì cũng không đến mức tuyệt vọng …


Kim Ngưu ít khi để bản thân biểu lộ nhiều cảm xúc, gương mặt họ không mấy khi có những nếp nhăn, cười cũng không cười mà sầu thảm thì cũng không đến mức tuyệt vọng …

Cử chỉ Kim Ngưu cũng phần nào tương đồng, không quá phấn khích cũng không vượt giới hạn giận dữ, như mặt nước yên bình với những gợn sóng nhẹ đặc trưng cho nụ cười dịu dàng của họ trước con người và sự vật xung quanh …

Sự chậm chạp trong thể hiện tình cảm là nguyên nhân sâu xa, gần nhất vẫn là cái ôn hòa kiên định mà Kim Ngưu sở hữu. Người ta không có cảm giác quá khích khi ở bên những người này, mặc khác, sự xuất hiện của Kim Ngưu hoàn toàn có thể bị lờ đi. Kim Ngưu không phàn nàn về điều đó...

Dù có cố gắng hay chỉ tỏ vẻ quan tâm, Kim Ngưu vẫn luôn giữ cho mình một chừng mực nào đó trong việc thể hiện những cảm xúc và biểu cảm gương mặt. Giao tiếp không là điểm yếu của Kim Ngưu, nhưng việc giao tiếp không khiến Kim Ngưu thay đổi ý kiến về chủ nghĩa “bơ”, chung quy thì cậu ấy khá lạnh lùng nhưng bên trong thì ấm áp, người nào hiểu cậu ấy thì rành vụ này …

Kim Ngưu không đi theo lề lối xã hội, làm những điều mình thích , những gì mình nghĩ, tự do tự tại không đụng chạm đến người đời.

Kim Ngưu cung cách nói chuyện nhã nhặn, có thể giao tiếp với bất kì ai, thái độ hòa nhã khiến người khác thanh thản và thoải mái. Bản tính không phê bình đánh giá, trò chuyện vừa đủ nên người xung quanh thấy khó đoán.

Kim Ngưu bản thân dồn nén nhiều tâm sự nên hay bực tức, nắng mưa bất thường rồi lại bình tĩnh như không. Đến lúc không thể chịu đựng nữa có thể gây chấn động lớn.

Thực ra hiếm khi nào Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc hoàn toàn. Bản tính lo âu suy nghĩ nhiều thứ, mơ hồ hay hiện thực đều cần điểm qua. Khi đã đạt được hạnh phúc thì lo sợ sự ngắn ngủi, nhiều người trở nên khắt khe trong tình yêu là thế.

Kim Ngưu thực chất mơ mộng nhiều điều, có tham vọng hoài bão vượt xa thời đại. Luôn nỗ lực đạt được mục đích trong cuộc sống bằng sức mạnh bản thân.

Làm việc nhóm cùng người khác lại có xu hướng rước việc vào mình hoặc không hoàn toàn hợp tác tích cực. Có tư tưởng hướng đến sự hoàn thiện, ngại sai sót nên tự thân tự làm vẫn cho là ý niệm tốt nhất. Bởi đặc điểm này nên nhiều lần được bầu làm trưởng nhóm, có khả năng phân công và uy quyền lãnh đạo.

Cảm giác yên bình nhất là khi ngồi lại một mình, tận hưởng không gian im lặng và lánh xa sự ồn ào một thời gian. Thích quan sát hoạt động của chúng sinh, không thích tham gia.

Kim Ngưu trên mạng ảo và Kim Ngưu ngoài đời thực có thể khác biệt rất lớn. Ngoài đời không nói nhiều, cười vui vẻ nhưng xa cách. Trên mạng lại bộc lộ nhiều mặt tính cách bất ngờ, khiến người khác nghĩ là hai con người hoàn toàn khác nhau.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top