Những đặc điểm nổi bật nhất của Cung Nhân Mã

Posted by Unknown on Friday, October 18, 2013



Cung Nhân Mã thường có ngoại hình cao lớn. Thông thường, chiều cao trên trung bình (đôi khi rất cao). Có nhiều xương lớn và chân tay dài, lỏng lẻo. Đầu cao, nhô lên thành hình vượng miện. Tóc có kết cấu tốt, chắc, phong phú, và sẽ chuyển màu xám sớm trong đời.

Hòa đồng, vui vẻ, lạc quan, có tinh thần cao thượng, nhân từ, triết lý, phung phí là những đặc tính thường bắt gặp nhất của Cung Nhân Mã. Họ điều khiển được mặt ngoài của mình và cái tôi bên ngoài của tất cả Nhân Mã tăng tại thời điểm họ sinh ra. Trong hoạt động hằng ngày, họ có xu hướng thân thiện, cởi mở, am hiểu sâu rộng và tích cực. Sự hài hước có lẽ là một trong những tài sản quý giá nhất của họ. Thật là dể đối với họ để vui cười ngay cả trong những tình huống xấu nhất xảy ra.

Nhân Mã có khả năng biểu cảm nét mặt vượt trội. Nói chung tất cả các chuyển động tự do, cởi mở và tràn đầy năng lượng. Hướng Thiên Nhân Mã là sẵn sàng làm mọi thứ để giữ trên khuôn mặt được vẻ hóm hỉnh và hài hước trước thế giới dù trong lòng họ có u phiền và những nỗi đau không thể chia sẻ. Đó không phải là họ cố giả dối – mà chỉ là một cách sống, nếu có muộn phiền họ sẽ đi tìm những điều gì khác để có niềm vui thay vì ngồi đó ủ rũ. Đa số phong cách của họ giống như một chú ngựa ( Nhân Mã mà). Đầu của họ có thể lắc lư hoặc chuyển động sang 2 bên khi bạn đang ngạc nhiên, hoảng sợ hay khó chịu. Chân họ có thể sẽ chuyển động không ngừng nghỉ khi đang buồn chán (sẽ thường xuyên hơn) hoặc tức giận. Họ cũng thường có xu hướng làm mòn giày mình một chút khi đang đi bộ.

Cảm xúc của Nhân Mã thường biểu hiện rất nhiều trên khuôn mặt. Họ thường nói và làm chính xác những gì mà bạn nghĩ. Về cảm xúc, họ có tính khí thất thường xen kẽ nhau, “lúc nóng lúc lạnh”, ngay cả trong những mối quan hệ tình cảm thân thuộc. Niềm đam mê của họ không được duy trì tốt trong thời gian dài.

Có một nét ưa mạo hiểm và đầy tham vọng trong con người của họ, bao gồm cả một phần rộng lượng của tính bốc đồng, sự linh hoạt, sự tinh tế và óc tổ chức. Về tinh thần, họ là người đầy cảm hứng, đồng thời trực giác rất nhạy bén. Cung này cho họ cái nhìn sâu sắc. Tổng thể, họ rất lạc quan. Bản năng vừa suy nghĩ vừa hành động là đặc điểm bẩm sinh. Họ có khuynh hướng nghiêng về tôn giáo và các môn triết học.

Trong tình cảm – nhiều người trong số những cá nhân này thường không đặt năng vấn đề hôn nhân gia đình cho đến khi cảm thấy phù hợp hoặc sẽ bỏ qua hoàn toàn. Trừ khi “nửa kia” là người hiểu được thế nào là đừng nên cố gắng níu giữ, sở hữu hoặc đâu là giới hạn không nên chạm với ranh giới tự do của họ. Cho nên ở một góc độ dè dặt khi nhìn nhận thì Hướng Thiên Nhân Mã khá kén chọn trong tình cảm – nhất là việc chọn cho mình một nửa thích hợp, họ có thể sẽ trải qua rất nhiều mối tình trước khi đi đến kết cuộc với người phù hợp.

Về mặt tối – với Hướng Thiên Nhân Mã, thế giới được nhìn nhận như một nơi đầy tiềm năng và lý tưởng. “ Đừng chắn ngang tôi” là triết lý sống được áp dụng cho những người sinh ra dưới dấu hiệu Hướng Thiên có tầm nhìn xa trông rộng này. Nhưng mục tiêu của họ luôn thay đổi trước khi nó kịp hoàn thành. Không phải lúc nào họ cũng biết cách dừng lại và quan sát xem vị trí của họ ở đâu, sẽ đi về đâu, và họ thật sự là đang làm gì. Hướng Thiên Nhân Mã tốt nhất nên cân nhắc về hậu quả do hành vi của mình gây nên.

Những từ ngữ chính dùng để miêu tả đặc điểm Cung Nhân Mã cần trau dồi tiếp: chân thành, trung thực, thẳng thắn, công bằng, rộng lượng, nhìn xa trông rộng, bền bỉ, đáng tin cậy, óc logic và có lòng hảo tâm. Những từ ngữ chính dùng để miêu tả đặc điểm họ cần chỉnh sửa: liều lĩnh, cộc cằn, hung hãn, bất chấp mọi thứ, không hợp tác và hay to tiếng. Tất cả những điều này đã được hoặc có thể được sửa chữa bằng cách sử dụng các phẩm chất đáng quý của họ.

Cung Nhân Mã thường có ngoại hình cao lớn. Thông thường, chiều cao trên trung bình (đôi khi rất cao). Có nhiều xương lớn và chân tay dài, lỏng lẻo. Đầu cao, nhô lên thành hình vượng miện. Tóc có kết cấu tốt, chắc, phong phú, và sẽ chuyển màu xám sớm trong đời. Lông mày là một đường kẻ đẹp và cong. Da dẻ thường rất săn chắc nhưng có lỗ chân lông lớn, cần chăm sóc thêm. Hàm răng có thể rất lớn, đặc biệt là hai răng cửa ở hàng trên. Giọng nói rõ ràng,mạch lạc, khi phát biểu thường chậm, có chủ ý và sâu sắc.

Tuy nhiên, hệ thần kinh bị áp lực cao, điều này có thể làm Nhân Mã dễ bị tai nạn. Chăm sóc đặc biệt cần quan tâm đến gan, hông (tránh té ngã trong những năm phát triển, bắp đùi và hệ hô hấp nói chung. Mô hình cuộc sống cho thấy rằng hầu hết thời gian cuộc sống của họ là mạo hiểm và đầy màu sắc. Năm 50 tuổi có thể là một bước ngoặt lớn lao và quan trọng nhất trong cuộc đời họ.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top