Nhìn trộm bikini yêu thích bật mí về tính cách của chủ nhân nó

Posted by Anonymous on Wednesday, October 23, 2013


12 Cung hoàng đạo nam ơi các bạn hãy ngắm lại màu sắc của bộ bikini ‘mồi’ của 12 chòm sao Nữ để khám phá nhiều điều về chủ nhân của nó nhé ^^


Bộ bikini “mồi” của bạn trông như thế nào nhỉ?

  
A – Bikini theo phong cách color block.
B – Bikini chỉ trơn một màu.
C – Bikini với hai màu pha trộn.
D – Bikini kẻ sọc hoặc có những họa tiết hình khối khó hiểu.
E – Bikini in hình hoa lá, cỏ cây… rực rỡ sắc hè.




A: Bạn là người khá hào phóng và có tâm hồn rộng mở. 

Bạn thích những công việc, những dự án với nhiều thử thách để có thể rèn giũa và khẳng định bản thân. Trong mắt những người khác, nhiệm vụ bạn được nhận là điều vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy, không khó hiểu khi bạn nhận được sự ngưỡng mộ bởi lòng dũng cảm và táo bạo của mình. Bạn không có quá nhiều bí mật và luôn muốn trò chuyện thẳng thắn. Bạn có cách thu hút sự chú ý khá lạ kỳ, thậm chí là “nghịch ngợm” với những người khác giới. Đôi khi chính cách “tán tỉnh” của bạn sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối.

B: Bạn là người khá chín chắn và có vẻ “già trước tuổi”. 

Những người khác thường không dễ và không dám lừa dối bạn bởi bạn là một người thông minh, tự tin và tự ái cũng rất cao. Bạn yêu thích sự tự do, thích suy nghĩ về những sự việc lớn lao và nghiêm túc như một người trưởng thành thực thụ. Vì vậy cũng dể hiểu khi bạn nhìn vào những bộ trang phục được cho là “hot trend” bây giờ và nghĩ rằng trông chúng thật ngớ ngẩn!

C: Bạn có một tâm hồn cực kỳ sâu sắc. 

Ngoài ra bạn khá nhạy cảm và những lời chỉ trích dù là nhỏ nhất cũng có thể làm bạn bị tổn thương. Khi bạn không hài lòng với một cái gì đó, hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc của mình để mọi người thấy và hiểu bạn hơn. Cứ giữ những cảm xúc trong lòng mãi như vậy chỉ làm bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi. Bạn cũng là một người thẳng thắn, nhưng cách bộc lộ chính kiến của bạn lại khiến mọi người cảm thấy điều đó không mấy quan trọng và không hiểu hết ý của bạn.

D: Bạn có một tâm hồn khá “nghệ sĩ”, giàu trí tưởng tượng và nhạy cảm.

Bạn thường hay mơ mộng và vui vẻ khi được sống với những điều mình tưởng tượng . Nhưng cách sống này này lại là nguyên nhân khiến bạn thiếu tỉnh táo và vấp ngã trên chính những ý tưởng tốt đẹp của mình. Có thể có rất nhiều thay đổi, biến động trong cuộc sống của bạn nhưng chúng cũng chẳng làm bạn cảm thấy phiền lòng. Bởi lẽ, bạn luôn tự biết cách làm bản thân cảm thấy vui vẻ và hài lòng với cuộc sống đang có.

E: Bạn là người khá cầu toàn, chu đáo, gọn gàng và sạch sẽ. 

Trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, bạn đều tính toán rất cẩn thận trước sau. Tuy nhiên, chính vì thế mà trong mắt nhiều người, bạn khá là bảo thủ và khó tính. Bạn luôn tin tưởng vào những giá trị truyền thống, những điều cốt lõi trong cuộc sống và chính bản thân mình. Điều này đem đến cho bạn một sự tự tin đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên không ít người xung quanh lại nhìn nhận cách sống đó của bạn như một sự ngạo mạn. Dù vậy, bạn cũng chẳng quan tâm lắm đến thái độ của họ. Trên hết, bạn sống vì chính mình.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top