Nhận dạng những chàng trai cung Ma Kết

Posted by Unknown on Monday, October 28, 2013


Trạng thái thường thấy của đàn ông cung Ma Kết là nghi ngại, do dự. Chỉ khi ở bên người tri kỷ hoặc khi đã có được niềm tin nhất định của mọi người, anh ấy mới nở nụ cười, bằng không sẽ luôn là hững hờ, bàng quan, có phần lạnh nhạt.

Họ là những người sẵn sàng vì sự nghiệp mà kìm nén tình cảm của bản thân, dù không phải tất cả đều như vậy, nhưng cũng chiếm đại đa số. Để sớm đạt được thành công, đàn ông cung Ma Kết sẽ nắm bắt tất cả các cơ hội trong tầm tay. Trên thực tế, anh ấy không muốn tính chuyện hẹn hò yêu đương khi sự nghiệp còn chưa có nền móng vững chắc. Đồng thời, anh ấy cũng mong bạn có thể tận dụng thời gian, không lãng phí cuộc đời. Chàng trai Ma Kết ít khi biểu lộ rõ cảm xúc chân thật của mình, là người khá cô độc. Cuộc sống tinh thần của anh ấy khá khắc nghiệt, luôn dùng tinh thần trách nhiệm và đầu óc tỉnh táo để chế áp hành động. Anh ấy luôn đặt giấc mộng quyền lực và hào khí vào mọi hành động, chuyên tâm làm việc với tinh thần khó lay chuyển. Anh ấy thường không hài lòng với việc làm của người khác và muốn đích thân làm. Thời gian sẽ chứng minh sự thành công của anh ấy.

Trạng thái thường thấy của đàn ông cung Ma Kết là nghi ngại, do dự. Chỉ khi ở bên người tri kỷ hoặc khi đã có được niềm tin nhất định của mọi người, anh ấy mới nở nụ cười, bằng không sẽ luôn là hững hờ, bàng quan, có phần lạnh nhạt. Vì luôn nghi ngờ vào tình cảm khác giới, anh ấy luôn giữ khoảng cách với phụ nữ. Chỉ khi đã thực sự gắn kết, anh ấy mới để bùng phát tình cảm chôn sâu tự đáy lòng, và đây là loại tình yêu chung thủy bậc nhất.

Thế nhưng trên thực tế, đàn ông cung Ma Kết là người rất lãng mạn, nhưng chỉ vào khi anh ấy có thời gian và mong muốn cho những điều lãng mạn. Trong lịch sử nhân loại rất nhiều tình nhân nổi tiếng là người thuộc cung Ma Kết. Chỉ có điều bạn nên biết rằng, sự lãng mạn của anh ấy thường bị chính anh ấy che giấu, anh ấy vẫn thường tỏ ra nghiêm túc, lạnh lùng. Anh ấy tuy thực tế, chăm chỉ, đạo mạo như vậy, nhưng trong lòng vẫn luôn mong đợi được khen ngợi. Anh ấy mong đợi bạn sẽ trở thành vợ hiền dâu thảo, cùng anh ấy xây dựng một gia đình hạnh phúc. Với anh ấy, những lời trách móc trong cuộc sống gia đình của bạn cũng có thể khiến anh ấy nghĩ rằng bạn muốn chia tay.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top