Nhận dạng nam và nữ cung Xử Nữ

Posted by Unknown on Sunday, October 27, 2013



Con trai con gái cung Xử Nữ

Con trai cung Xử Nữ :là người vừa chăm chỉ vừa có tính trách nhiệm rất cao. Châm ngôn sống của họ là luôn cố gắng làm tốt công việc thuộc chức trách của mình, có thể khiến người khác tin tưởng ở họ, có thể dựa vào họ.

Hai thứ mà họ coi trọng nhất là sự nghiệp và tiền tài, những điều này được coi là sự đảm bảo chắc chắn cho địa vị và danh vọng của họ, tình yêu trong con mắt của họ là thứ mà có cũng được không có cũng chẳng sao. Bởi họ vốn sinh ra đã luôn tự thấy bản thân thiếu cảm giác an toàn thường trực, hơn nữa tình yêu đối với họ là sự biến đổi khôn cùng, cũng có khi một lời hứa cũng không so sánh được bằng một ly cà phê Latte nóng khiến con người ta cảm thấy ấm áp. Cho dù có một số những người con trai cung Xử nữ thường sẽ nhớ đến mối tình cũ suốt cả một đời, nhưng đừng hiểu lầm, đó không phải là sự thể hiện của việc si tình mà chỉ đơn giản là vì họ có một trí nhớ quá tốt mà thôi, hoặc cũng có thể chỉ là do họ cảm nhận được rằng đối với họ sự mất mất nhiều hơn những thứ nhận được.


Con gái cung Xử Nữ

Con gái cung Xử nữ có một sức hút từ bên trong, đó là 1 phong thái lãng mạn đặc biệt mà không chịu ảnh hưởng từ bất cứ “trào lưu thời thượng” nào bên ngoài. Sự khiêm tốn của họ đôi khi cũng khiến người khác không khỏi chú ý, do vậy người này luôn giữ một khoảng cách nhất định với cuộc sống, họ nguyện dốc toàn bộ sức lực để cống hiến cho người khác. Những người cung Xử Nữ này đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ, có lúc gây ảnh hưởng rất lớn đến thần kinh, họ cũng rất chú trọng đến sự an toàn của bản thân, không thích những thứ nằm ngoài dự đoán, ngoài ý muốn. Họ là mẫu người phụ nữ của gia đình rất tuyệt vời, họ luôn biết phải chăm sóc những người thân của mình ra sao, biết cách khiến họ luôn vui vẻ, hạnh phúc, luôn khỏe mạnh. Họ là người cam tâm tình nguyện gánh vác trách nhiệm của cuộc sống gia đình, nhưng họ luôn muốn người khác phải nhìn thấy được, phải coi trọng sự vất vả, hi sinh của họ, cảm thấy không thể thiếu họ. Nữ giới thuộc cung này luôn giỏi trong việc chăm sóc chữa bệnh cho người khác, nhưng sức khỏe của bản thân thì luôn cảm thấy không ổn, họ luôn cần phải mất thời gian dài để điều chỉnh lại cơ thể mệt mỏi của chính mình.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top