Nếu anh yêu một cô gái Bạch Dương

Posted by Unknown on Sunday, October 20, 2013


Nếu anh yêu một cô gái Bạch Dương, đôi khi anh sẽ chạnh lòng ghen thầm khi cô nàng luôn nồng nhiệt “chào đón” mọi sự yêu thương, quan tâm.
Tuy vậy, không có nghĩa tất cả những cô cừu đều “cả thèm chóng chán” trong tình yêu. Nếu thật sự yêu anh, cô ấy sẽ cố luôn hết lòng gìn giữ và vun đắp mối quan hệ của hai người và chẳng hề màng đến những :vệ tinh" xoay vòng vòng bên cạnh mình nữa đâu.


Nếu anh yêu một cô gái Bạch Dương, sẽ có lúc anh phải phát cáu lên vì sự bất an của cô ấy. Dù rằng anh vẫn ở đây nhưng điều ấy chẳng thể ngăn được những lo toan, suy nghĩ vẩn vơ của Bạch Dương về một tương lai không-có-anh. Thì đừng vội trách cô ấy, anh nhé.

Ẩn sau vẻ thận trọng thái quá ấy là cả nỗi sợ hãi mơ hồ: Sợ mất. Cô ấy sợ mất anh, sợ mất đi niềm hạnh phúc mong manh nên cô ấy phải cố giữ cho thật chặt bởi nếu không siết chặt, cô ấy nghĩ rằng mình sẽ mất anh. Hãy xoa dịu cô ấy bằng những hành động dịu dàng thay vì cáu gắt, một ánh nhìn trìu mến, một cái ôm đầy yêu thương để cô ấy hiểu rằng “Anh đang ở đây, sẽ mãi mãi ở đây, bên cạnh em!”.

Anh biết đấy, Bạch Dương là cô gái tự tin và độc lập, cô ấy luôn tự giải quyết mọi công việc của mình mà chẳng cần đến sự trợ giúp của ai cả. Điều này đôi khi khiến anh cảm thấy mình hơi vô dụng khi chẳng thể làm gì giúp được cho cô ấy cả. Thế nhưng, nếu anh dùng trái tim yêu thương để quan sát thật kĩ, anh sẽ thấy thật ra cô ấy yếu mềm, mong manh và khao khát yêu thương đến nhường nào. Đằng sau vẻ ngoài độc lập, lạnh lùng ấy là cô gái yếu đuối đang tìm kiếm cho mình một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Cho nên, hãy khiến cô ấy cảm thấy an tâm, thoải mái mỗi khi bên cạnh mình, anh nhé!

Sẽ có lúc anh cảm thấy thất vọng khi những kế hoạch “cưa cẩm” thông thường liên tục thất bại. Bởi Bạch Dương không dễ dàng để ý tới bất kỳ chàng trai nào đâu. Không giống với các cô gái khác, con gái Bạch Dương thích tự đi tìm hạnh phúc của mình, cô ấy không muốn bị đặt vào thế bị động, chờ đợi các chàng trai đến tán tỉnh hay để vụt mất hạnh phúc chỉ vì chậm chân. Bạch Dương có khát khao mãnh liệt và sẽ cố gắng hết sức để có được thứ mà cô ấy muốn và chẳng dễ dàng chịu khuất phục bất cứ ai. Nhưng anh đừng vội lo lắng, bằng sự chân thành của mình, chỉ cần anh đối xử thật tốt với Bạch Dương, cô ấy sẽ nhận ra: Người phù hợp với cô ấy nhất chính là anh thôi!

Khi yêu, Bạch Dương sẽ gửi gắm sự chân thành, tin cẩn nơi anh mà không một chút toan tính cho riêng mình. Cô ấy sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với anh – người duy nhất cô ấy yêu, và coi anh là người đáng tin cậy nhất.

Sự phản bội của anh sẽ khiến Bạch Dương không thể chịu đựng nổi nhưng với bản tính mạnh mẽ, Bạch Dương sẽ không gục ngã mà sẽ lại lên kế hoạch “trả đũa” cực kì quyết liệt. Đừng vội tráchBạch Dương lạnh lùng, tuyệt tình mà tàn nhẫn với anh, chẳng phải người có lỗi trước là anh hay sao? Quan điểm của Bạch Dương là luôn hết lòng, sống chết vì người mình yêu nhưng khi mọi chuyện đã kế thúc thì cũng nên có một cái kết thật sòng phẳng, dứt khoát dù rất đau lòng. Vậy nên đừng làm tổn thương một cô gái Bạch Dương anh nhé.

Ẩn sau vẻ ngoài hiền lành, nhu mì của một chú cừu nhỏ, những cô nàng Bạch Dương lại có một nội tâm vô cùng mạnh mẽ luôn ham muốn được chinh phục và thống lĩnh. Nhưng chỉ cần anh dành cho cô ấy sự trân trọng, thấu hiểu và luôn ở bên cạnh Bạch Dương, cô ấy sẽ yêu anh “suốt kiếp – trọn đời”!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top