Nam Thiên Bình

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013


Đàn ông thuộc cung Thiên Bình là người bạn tốt, giỏi giao tiếp, đầu óc lạnh lùng, hành động hào phóng, nói năng nho nhã, có khí chất, giỏi ngoại giao.

Họ đều có khí chất rất tốt, bất kể về tướng mạo đàn ông cung Thiên Bình đẹp trai hay không. Đối với phụ nữ, anh ấy có sức hấp dẫn lạ kỳ. Anh chàng cung Thiên Bình thích đoán tâm lý của người con gái, lắng nghe tâm trạng của cô ấy, và lý giải tình cảm của cô ấy. Có lúc sẽ cố gắng khiến cho mọi người vui vẻ, nhưng điều này cũng không vì để đạt được sự yêu mến của người khác, mà là vì anh ấy muốn biểu hiện thành tâm thành ý của mình. Hy vọng mọi việc được toàn vẹn toàn mỹ không có khiếm khuyết, nếu không sẽ cảm thấy khó chịu. Anh ấy đã là người tri kỷ khó tìm thấy, lại là một người yêu lý tưởng. Là một người có thể luôn luôn chăm sóc, lo lắng đến vợ mình, nhưng cũng khó tránh khỏi vợ chồng có nhiều khi khúc mắc, cãi cọ.

Đàn ông thuộc cung Thiên Bình là người bạn tốt, giỏi giao tiếp, đầu óc lạnh lùng, hành động hào phóng, nói năng nho nhã, có khí chất, giỏi ngoại giao. Do có con mắt thẩm mỹ cao, anh ấy luôn phản cảm với những điều xấu xa và cường bạo. Anh ấy hy vọng những người bên cạnh mình sẽ thân thiết, không còn giới hạn, sống hòa thuận cùng nhau. Anh ấy rất thích tiếp xúc với mọi người, thể hiện tối đa tài năng ăn nói của anh ấy. Nhưng điều đó không thể hiện rằng anh ấy thích những nơi ồn ào, náo nhiệt, chỉ là anh ấy rất coi trọng mối quan hệ bạn bè. Nếu như bạn thực sự có thể thu hút anh ấy, anh ấy sẽ luôn hy vọng có thể ở cùng một đội với bạn, nhưng cho dù như thế, anh ấy vẫn là một chú bướm yêu hoa. Điều quan trọng không phải là anh ấy sẽ tùy tiện hút mật hoa hay không, mà là có rất nhiều đóa hoa hoặc ngưỡng mộ bạn hoặc hận bạn. Ngoài ra, trước khi anh ấy mang bạn ra khỏi đám đông, anh ấy sẽ phải khắc phục sự tính do dự của chính bản thân.

Nhớ hãy coi kỹ nếu bạn yêu anh ấy, bạn phải yêu cả bạn anh ấy.

Anh ấy và bạn anh ấy chơi cờ, bạn và vợ của bạn anh ấy cùng nói chuyện khi nấu ăn, có lẽ sẽ thu thập được một số tình tiết ngoài ý muốn khác! Vận mệnh của anh ấy được xác định bởi hiện thực tình trạng của hôn nhân. Vì người thuộc cung Thiên Bình không thể sống đơn độc, vì vậy hôn nhân có tác dụng rất quan trọng đối với cuộc sống của anh ấy, thậm chí sẽ trở thành bước ngoặt trong cuộc đời của anh ấy. Anh ấy yêu cầu một tình yêu mãnh liệt, cần phải bày tỏ hết tâm ý của mình và dành được một tình cảm tốt. Toàn bộ hạnh phúc của anh ấy được hình thành bởi các mối quan hệ.

Các cô nàng cung Bạch Dương có thể chinh phục được trái tim anh ấy, đồng thời có thể khiến anh ấy ngập tràn trong hạnh phúc. Bình thường, nữ Bạch Dương rất chủ động, nếu như hai bên đều có ý nghĩ đó, vậy thì hôn nhân là một điều rất lý tưởng, có thể sẽ thành hiện thực. Năng lực giao tiếp và tính cách hoạt bát của nữ cung Song Tử cũng sẽ khiến anh ấy rất ngưỡng mộ. Nữ cung Bảo Bình sẽ rất hợp với anh ấy về nghệ thuật, mỹ học, sẽ hiểu được sự mẫn cảm của cung Thiên Bình. Nữ cung Xử Nữ và nữ cung Cự Giải tính cách thật thà và trầm tĩnh sẽ mang lại cho anh ấy ánh sáng và nhiệt huyết lâu dài.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top