Mối quan hệ giữa Nữ Kim Ngưu và các cung nam hoàng đạo

Posted by Unknown on Tuesday, October 22, 2013


Điểm số giữa Kim Ngưu nữ và các cung nam hoàng đạo...

Cung kim ngưu nữ – nam cung bạch dương: Giữa hai sao này thường xảy ra hiện tượng “tình sét đánh”. Kim Ngưu hấp thu hút có lẽ vì tính đảm đang, khiếu hài hước… nhưng về lâu về dài khi sét giảm nhiệt cặp này sẽ khó giữ tình yêu cháy lâu. Điểm số  (5/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung kim ngưu: Dễ tìm ra sự đồng cảm, cả 2 đều hài lòng một tình yêu bình lặng. Tình yêu không quá sôi nổi nhưng là bền lâu. Hai người bạn thân Kim Ngưu nhìn vào trông cũng giống 1 cặp yêu nhau lâu năm. Cần cải thiện việc giao tiếp giữa cả hai, các bạn vẫn còn khoảng cách ở đâu đó mà đối phương không thể chạm vào. Điểm số (7/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung cự giải: 1 người sống tình cảm, 1 người lại thực tế, có hơi xung khắc 1 chút. Tính tình hiền hòa, nhường nhịn thích hợp để bên nhau lâu dài nếu cả 2 hiều nhau hơn. Sẽ có cãi nhau . Điểm số (7/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung song tử : song tử có khi hay lượn qua lượn ở chỗ mấy chị em xinh đẹp, các nàng ngưu nếu có thể chịu được chuyện này bù lại bạn sẽ có một mối quan hệ luôn vui vẻ, luôn bất ngờ. Song tử có thể đáp ứng mọi điều mà ngưu muốn, mà hơi nói nhiều đó ngưu. Điểm số  (7/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung sư tử: cả 2 đều là những người rất ngoan cố, khó tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Điểm số (5/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung xử nữ : Kim ngưu được cho là mẫu phụ nữ hoàn hảo của nam xử nữ, chỉ có điều họ sống khá thoáng còn các xử nữ nam đôi khi hơi khó tính, dễ dẫn đến xung đột Điểm số (8/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung thiên bình : Cung kim ngưu nữ thuộc tuýp người coi trọng bản chất và trung thủy trong khi các nam thiên bình có vẻ giống người trời, hơi lãng mạn và bay bổng. Khi đông người các bạn không thân mật lắm, thích hợp những chỗ không gian riêng tư hơn. Điểm số (8/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung thần nông : Mối quan hệ này được xem là dễ chuyển từ yêu sang hận :| 1 người yêu mặt nước hiền hòa, còn 1 người là ngọn lửa lúc nào cũng ngùn ngụt cháy, hãy cẩn thận khi cố ràng buộc nhau. Điểm số (6/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung ma kết : ma kết có những yêu điểm Cung kim ngưu nữ mong mỏi: chững chạc, ổn định, chung thủy… Cho dù 1 anh ma kết có ham mê công việc đến đâu cũng sẽ vì nàng ngưu mà dừng lại. Điểm số (9/10)

Cung kim ngưu nữ- nam cung nhân mã : anh nhân mã ham chơi sẽ chỉ dượdc coi là trẻ con trong mắt kim ngưu, các bạn chỉ có thể thích hợp làm bạn nếu nhân mã cứ mãi rong chơi. Điểm số (4/10)

 Cung kim ngưu nữ – nam cung bảo bình: 2 chòm sao này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Bảo bình thuộc về mọi người :| còn ngưu thì cần 1 người chỉ có mình Điểm số  (5/10)

Cung kim ngưu nữ – nam cung song ngư: các kim ngưu có thể dễ dàng mất lí trí bởi các chàng song ngư. Khi quen lâu hơn, các ngưu sẽ nhận ra nam song ngư mạnh mẽ hơn họ tưởng và các kim ngưu nữ cũng rất tình cảm. các bạn có thể là 1 cặp đôi rất “dễ thương”  Điểm số (8/10)

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top