Địa danh lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo

Posted by Unknown on Friday, October 18, 2013


Ma Kết thích những thành phố hiện đại, nơi mọi người bận rộn làm việc và có những toà nhà cao chọc trời gợi cho họ suy nghĩ vấn đề hiệu quả và nhìn thẳng vấn đề.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương yêu thích hành động và do đó không thành phố nào phù hợp với họ hơn là Manhattan. Nơi đây nổi tiếng là một thành phố không ngủ, luôn bận rộn, sôi động và náo nhiệt. Tuy vậy, một lời khuyên chân thành cho bất cứ Bạch Dương nào muốn định cư ở đây là thỉnh thoảng hãy… tránh xa nơi này khoảng 1 tuần để sống chậm lại một chút và quan trọng nhất là để “sạc lại pin”.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thích Madison, Wisconsin. Lý do họ chọn nơi này bởi vì họ có thể sống ở trung tâm, có để đi đến thật nhiều những cửa hàng tiện dụng, tham gia thoải mái các lớp học Yoga và trường học thì thật gần nhà. Kim Ngưu thích những nơi ổn định và có nhiều thức ăn ngon và may mắn thay, Madison có đủ hai điều kiện đó.


Song Tử (21/5 - 21/6)

Về vấn đề này thì Song Tử bị chia ra làm đôi. Họ cứ phân vân mãi nên chọn Brooklyn hay Santa Cruz, California; Paris hay Peoria. Khả năng rất cao là họ sẽ sống ở mỗi nơi một thời gian nhưng sau đó vẫn không thể quyết định được. Cuối cùng, lựa chọn an toàn nhất có lẽ là thành phố sinh đôi: Minneapolis và St. Paul.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thích sống ở nơi nào đó gần biển. Họ cũng muốn nơi đó sôi động một tí nhưng đừng quá ồn ào, ô nhiễm và có nhiều bụi bẩn. Xinh đẹp, tự nhiên và đô thị chính là 3 phương châm chọn nơi ở của họ và đã có ba ứng cử viên cực kỳ sáng giá có thể đáp ứng được yêu cầu này: Seattle, San Francisco và Portland.


Sư Tử (23/7 - 22/8)

Quả thật không có thành phố nào phù hợp với Sư Tử bằng Los Angeles. L.A nổi tiếng là một thành phố tuyệt vời cho việc sống tận hưởng, ăn chơi, làm đẹp và được mọi người ngắm nhìn. Do đó, các Sư Tử luôn cảm thấy Thành phố của những thiên thần như chính là thiên đường của họ vậy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thích Austin nhưng Boulder, Colorado cũng khá là phù hợp với họ. Xử Nữ cảm thấy thoải mái nhất khi được sống trong môi trường đô thị, tuy vậy họ cũng rất cần những cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Họ ngoài ra cũng không thể cưỡng lại ước muốn được ở gần nguồn sức mạnh thần bí của trái đất và cảm nhận mặt đất cứng dưới chân họ.


Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhắc đến Thiên Bình là nhắc đến hai chữ ‘Công lý’ và do đó không nơi nào hợp với Thiên Bình bằng Washington D.C, nơi có Toà án tối cao liên bang. Tuy vậy thật ra, các thành phố thủ đô đều lý tưởng cho bất kỳ một Thiên Bình nào.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp thích cuộc sống giống như phim và muốn thành phố họ sống có thể cho họ được điều này. Bò Cạp luôn khao khát tìm kiếm một cuộc sống ban đêm đầy thú vị với những cảnh tượng “rớt quai hàm” - và dĩ nhiên, tốt nhất là ở gần nước. Hai lựa chọn hoàn hảo cho Bò Cạp chính là Chicago và Manhattan.


Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không thể sống chỉ trong một thành phố mãi mãi, dù nơi đó có đẹp như tiên cảnh đi chăng nữa. Họ cảm thấy hạnh phúc nhất khi họ được đi đến những cửa hiệu tạp hóa của một thành phố lạ và nói ngôn ngữ mà họ nắm chưa vững.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thích những thành phố hiện đại, nơi mọi người bận rộn làm việc và có những toà nhà cao chọc trời gợi cho họ suy nghĩ vấn đề hiệu quả và nhìn thẳng vấn đề. Đó là lý do một nơi như Houston là tốt nhất cho họ. Ngoài ra, việc Ma Kết lựa chọn Houston còn bởi vì họ ngưỡng mộ con người nơi đây đã có thể vượt qua được sức nóng và ẩm ướt của thiên nhiên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình muốn thành phố họ chọn có chút gì đó hơi bí ẩn, thôi được rồi, không phải là “hơi bí ẩn” mà phải là “thật nhiều bí ẩn”. Họ thích vừa đi dạo vừa liên tưởng đến những nhà thơ cũng như… những con ma “nổi tiếng” của thành phố vào ban đêm. Chính vì thế, lựa chọn của Bảo Bình chỉ có thể là Paris, New Orleans hoặc St. Petersburg.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giống như các cung thuộc nhân tố nước khác, Song Ngư cũng rất thích nước. Do đó, còn nơi nào tốt hơn Venice để Song Ngư sống nữa chứ? Nếu họ không thể sống trong thành phố này, nơi đường là những con kênh và phương tiện là những con thuyền thì những nơi xinh đẹp khác gần nước như Miami hay San Francisco cũng được.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top