Con gái cung Song Ngư

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013



Các cô nàng cung Song Ngư là mẫu người tình lý tưởng mà nhiều đàn ông mơ ước, nhưng các nàng tiên Cá này rất khó chiều. 

Họ luôn biết cách để đàn ông phải hết mình vì họ, sẵn sàng chở che, bảo vệ họ. Tất nhiên, bạn cũng có thể gặp những cô nàng “cá mập” hung dữ, hiếu thắng, áp đảo phái mạnh, nhưng cơ bản họ vẫn tạo cho ta cảm giác họ là những kẻ yếu đuối cần được bao bọc và che chở. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc theo đuổi cảm giác an toàn ngụy tạo. Đặc điểm đó là nguyên nhân chủ yếu khiến cho các chàng trai sẵn sàng làm mọi điều vì họ.

Con gái cung Song Ngư có sức quyến rũ không gì cưỡng lại được. Họ mềm mỏng, dịu dàng, dễ hòa đồng, và cũng đầy nhiệt huyết nhưng lại thiếu sự nhanh nhạy, thích được người khác sắp đặt cho tất cả. Lạ một điều là, khi ở vào những tình huống dễ khiến người khác bị kích động hay đau khổ cùng cực thì tình cảm của Song Ngư lại không biến đổi nhiều. Các nàng thuộc cung này đa phần mang vẻ ngây thơ, đáng yêu như những đứa trẻ, mong muốn mình là vật báu đối với “nửa kia” của cuộc đời. Họ khá yếu đuổi và hay thay đổi thất thường nên rất dễ bị người khác dùng tình cảm để chinh phục và lợi dụng.

Các nàng Song Ngư cần học cách nói “không”. Đây là phương pháp tự vệ tốt nhất nhưng cũng khó thực hiện nhất đối với họ. Đời sống của các nàng Cá bay bổng và đầy màu sắc, bản thân họ luôn giàu mộng tưởng. Cho dù người tình thực sự hoàn toàn không giống với hoàng tử bạch mã trong mộng, nàng ta vẫn chân thành và nhiệt tình lao vào vòng tay của chàng. Nàng cung Song Ngư sống hết lòng và sẵn sàng hi sinh vì tình yêu. Đời sống tình cảm của họ đầy sắc thái huyền bí, hoàn toàn phó thác cho số phận, theo đuổi “chủ nghĩa duy tâm khách quan”. Sở thích của nàng Cá khá tập trung, vật chất và tiền bạc không hấp dẫn được họ. Thậm chí, họ chẳng hề quan tâm tới tài chính nên trong vai trò nắm giữ tay hòm chìa khóa của gia đình, họ rất cần sự hỗ trợ từ người thân.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top