Chuyện tình giữa các nhóm cung hoàng đạo và cung Đất

Posted by Unknown on Wednesday, October 23, 2013


Cặp đôi Lửa và Đất luôn chuộng những thứ cổ xưa và luôn trân trọng những giá trị thuộc về truyền thống...

Nhóm nguyên tố Lửa: Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã. 

Nhóm nguyên tố Đất: Kim Ngưu - Xử Nữ - Ma Kết.

Nhóm nguyên tố Khí (Gió): Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình.

Nhóm nguyên tố Nước: Cự Giải - Thần Nông - Song Ngư.

Nhóm đất + Nhóm đất

Có lẽ không cần phải diễn giải nhiều thì bạn chắc hẳn cũng đã biết cặp đôi này sống thực tế và khép kín đến mức nào. Với mọi thứ trong cuộc sống, họ luôn có kế hoạch từ trước và không ngừng phấn đấu hết mình để đạt được mục tiêu đã đạt ra. Hai người này không ngừng hỗ trợ và làm điểm tựa vững chắc cho nhau.

Nhóm đất + Nhóm khí

Thường thì trong cặp đôi này, người thuộc nhóm khí sẽ có phần lấn át hơn người bạn đời của mình do họ sở hữu những tính cách nổi trội và khá phóng khoáng. Người thuộc nhóm đất do luôn bị dẫn dắt và bị cuốn theo những hành động mang tính bộc phát người thuộc nhóm khí nên dần dần tính tình cũng bị “lai” ít nhiều.

Nhóm đất + Nhóm nước

Trong chuyện tình này thì vào thời gian đầu, người nhóm nước thường xuyên bị tổn thương nhiều do sốc với cách hành xử lạnh lùng của người nhóm đất. Tuy vậy, tình cảm của hai bạn lại khá vững bền và có sự bổ sung không thể hoàn hảo hơn cho nhau.

Nhóm lửa + Nhóm đất

Cặp đôi này luôn chuộng những thứ cổ xưa và luôn trân trọng những giá trị thuộc về truyền thống. Điều này được thể hiện rất rõ ràng thông qua cách nói chuyện, lựa chọn hình thức giải trí,…Nếu chuẩn bị đám cưới thì hai bạn nên lên kế hoạch rõ ràng và cố gắng tổ chức theo hướng riêng tư một chút.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top