Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 22-10-2013

Posted by Anonymous on Monday, October 21, 2013


Mọi việc trong ngày đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạch Dương gặt hái nhiều thành tích đáng nể trong học tập, điều này khiến gia đình rất vui. Xử Nữ luôn muốn phá vỡ giới hạn bằng việc đặt ra cho bản thân quá nhiều mục tiêu...còn 12 cung hoàng đạo khác của nhà ta thì sao nhỉ? Cùng Chiêm tinh - 12 Cung hoàng đạo khám phá nha...



Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dươngMọi việc trong ngày đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạch Dương gặt hái nhiều thành tích đáng nể trong học tập, điều này khiến gia đình rất vui. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên tự làm khó mình quá nhé. Cần phải biết kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Xem một bộ phim hay vào buổi tối là một ý kiến hay để giảm tải căng thẳng đó.

  Bạch Dương bỗng nhiên cảm thấy cuộc đời thật thi vị và nổi hứng “nghệ sĩ” với bất kỳ sự kiện nào diễn ra trong ngày. Vì một vài lý do khách quan, có lẽ bạn sẽ phải làm việc tay chân khá nhiều hoặc dùng phần lớn thời gian để sửa chữa những vật dụng trong nhà.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi khả năng chuyên môn nhé, vì chúng sẽ giúp cho bạn trở nên hiểu biết hơn khi trò chuyện với những người khác. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút rắc rối, nhưng nếu thẳng thắn ngồi nói chuyện với nhau thì khó khăn sẽ được giải quyết rất dễ dàng mà thôi.

 Kim Ngưu sẽ xuất phát ngày mới với nguồn năng lượng tràn trề chảy trong người và do đó, thật dễ hiểu khi với mọi thứ muốn làm, bạn đều có thể hoàn thành một cách nhanh chóng và thành công. Lời khuyên cho bạn chính là nên tập trung lắng nghe những người xung quanh bởi họ đang cố giúp đỡ bạn đấy.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tửHãy luôn cẩn thận trong công việc, bởi vì một chút sơ sẩy thôi cũng tốn của Song Tử khá nhiều thời gian để khắc phục. Tuy nhiên, bạn khá là may mắn khi nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè. Hãy luôn ghi nhận điều này nhé, đến một lúc nào đó mọi người cũng sẽ cần bạn hỗ trợ mà thôi. Vào cuối ngày, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giải trí.

 Song Tử vẫn còn ấp ủ kế hoạch kinh doanh của mình chứ? Nếu còn thì thời cơ để bạn kiếm một ít để phục vụ cho việc học cuối cùng đã đến rồi đấy. Đừng tiếp tục trì hoãn nữa bởi đây là thời điểm tuyệt vời nhất rồi đó. Chúc bạn thành công nhé!
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giảiNhững cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày giúp Cự Giải tăng thêm một cách đáng kể hầu bao của mình đấy. Cho nên, tự thưởng cho mình một vài món ăn ngon đi nha. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa vào cuối ngày mang lại nhiều niềm vui và cảm giác hạnh phúc, tiếp thêm động lực cho những ngày tiếp theo.

 Hàng xóm  hoặc một người thân trong gia đình sẽ đãi bạn một bữa hoành tráng vào thứ Ba này đấy. Món ăn tuy được dự đoán khá lạ mắt nhưng chắc chắn sẽ hợp với khẩu vị của bạn. Cuối cùng, đừng nên ôm người đó thật chặt và cảm ơn đầy đủ nhé!
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tửTrong mọi cuộc tranh luận thì những hiểu biết về xã hội luôn giúp Sư Tử  chiếm ưu thế. Nhưng cũng hãy nên thoải mái hơn trong việc trình bày quan điểm của mình nhé, đôi lúc, thái độ của Sư Tử  khiến cho mọi người khó hiểu, nhưng nếu quan sát kỹ thì bạn đang bối rối đấy. Hãy tự tin hơn nữa trong việc diễn đạt những gì muốn nói mà thôi.

 Nếu muốn may mắn, Sư Tử được khuyên nên đeo đá màu xanh lục. Mà thật ra bạn cũng chẳng cần may mắn lúc này đâu bởi thật sự bạn đang rất may mắn rồi. Chỉ cần biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn thôi thì mọi thứ diễn ra trước mắt bạn đều sẽ trở thành màu hồng.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữHôm nay vài người sẽ cho rằng bạn hơi thiếu thực tế khi mà Xử Nữ luôn muốn phá vỡ giới hạn bằng việc đặt ra cho bản thân quá nhiều mục tiêu. Nhưng trong một ngày có quá nhiều may mắn và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay thì việc đạt được thành công là hoàn toàn dễ dàng. Hãy nắm lấy cơ hội đi nào.

 Nếu học tập chăm chỉ, Xử Nữ chắc chắn sẽ đạt được điểm cao và sự công nhận như mong muốn. Có thể câu “học tài thi phận” đúng với ai đó nhưng hãy tin rằng người đó không phải là bạn, ít nhất là trong ngày hôm nay. Sau khi tan trường, hãy thuê một bộ phim để giải trí nhé!
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bìnhThiên Bình rất có duyên với vai trò lãnh đạo trong ngày, bạn sẽ là trung tâm điều phối cho mọi hoạt động của nhóm đấy. Nhưng, sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn học hỏi thêm cách sử dụng nguồn nhân lực của mình một cách trọn vẹn. Cuối ngày, hãy nên dành thời gian cho người ấy, một món quà bất ngờ hay một cuộc hẹn lãng mạn sẽ thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa hai bạn.

 Thiên Bình, có bao giờ bạn từng nghĩ đến việc bản thân sẽ có thể tiết kiệm bao nhiêu tiền nếu dừng ăn uống thường xuyên ở ngoài chưa? Hãy nấu ăn, tự thưởng thức tay nghề của chính mình và bạn sẽ sớm trở thành tỉ phú thôi. Thêm vào đó, đừng uống nước ngọt nữa, không tốt cho sức khỏe đâu.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nôngBạn nên chọn những gam màu nóng nhưng sáng trong việc lựa chọn trang phục cho ngày thứ Ba nhé, chúng sẽ làm Hổ Cáp nổi bật lên vẻ năng động và hoạt bát hơn giữa đám đông. Ngoài ra, hãy chú ý trong cách nói năng và giao tiếp với bạn bè xung quanh nữa. Hổ Cáp nên tỏ ra vui vẻ và hòa đồng hơn, nếu không bị cho là " chảnh" thì không thích chút nào cả.

  Khả năng đàm phán của bạn được đánh giá trên cả tuyệt vời đấy, Bò Cạp à. Nếu thường xuyên sử dụng biệt tài này để giải quyết những xung đột gia đình, bạn chắc chắn sẽ thành công. Đừng phí thời gian vào việc tạo ra những tranh cãi lớn mà thay vào đó, hãy lắng nghe thật nhiều!
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mãKhông phải mọi lời nói dối đều xấu cả, nhất là khi những lời đó có thể làm giảm không khi căng thẳng hay hạn chế những điều không hay xảy ra. Một đứa bạn đang trong tâm trạng không vui và Nhân Mã rất muôn chia sẻ điều gì đó. Đó là ý định tốt nhưng phải bảo đảm rằng bạn lựa lời nói phù hợp để tránh những tình huống "dở khóc dở cười" về sau nhé.

 Hãy liều lĩnh vì những gì bạn mong muốn, Nhân Mã, vì nếu sợ hãi hay tiếp tục trì hoãn, bạn sẽ nhanh chóng đánh mất cơ hội biến những giấc mơ đã ấp ủ từ lâu trở thành hiện thực. Hãy sống một cuộc sống thật hết mình và rồi bạn sẽ chẳng bao giờ hối tiếc đâu.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kếtHôm nay là một ngày đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa, Ma Kết có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn mới có tác động tích cực đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống đấy.

 Nguồn năng lượng trong người Ma Kết đang ở mức khá cao và đây không hẳn là một tin đáng vui mừng đâu. Nếu không sử dụng hết tất cả, bạn có khả năng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thất vọng với bản thân. Do đó, vào buổi chiều sau giờ học, hãy cùng đi chơi với bạn bè.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bìnhNgày thứ Ba này rất thuận lợi để Bảo Bình gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập. Tuy vậy, bạn vẫn nên khắc phục một vài "tật" không hay của mình như bất cẩn, cẩu thả và bộp chộp. Cuối ngày, một số hoạt động thể thao hay thư giãn sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

 Bảo Bình được khuyên nên tạm thời bỏ qua những việc khiến bản thân áp lực để có thể tìm kiếm được niềm vui mới trong cuộc sống. Hãy diện những bộ cánh đẹp đẽ nhất và dạo chơi cùng với những người bạn thân thiết. Đừng quá lo lắng chuyện của ngày mai bởi nguồn năng lượng mới chắc chắn sẽ giải quyết được tất cả.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngưĐừng ngạc nhiên khi bỗng dưng hôm nay ít nhất một người có vài điều phàn nàn hoặc góp ý về những thái độ không đúng vừa qua của bạn. Nhưng đó thật ra là lời góp ý chân thành chứ không có ý chê bai gì cả đâu, thay vào đó hãy vui vẻ cảm ơn và đón nhận. Bên cạnh đó, một kế hoạch cụ thể trong ngày cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi căng thẳng tiềm tàng nào.

 Nếu muốn hoàn thành xong tất cả bài tập được giao một cách nhanh chóng, tốt nhất Song Ngư nên tắt điện thoại, mạng Internet để chắc chắn bản thân không có nhiều thời gian trống để nghĩ ngợi về chuyện tình cảm. Khi nghiêm túc và đặt hết tâm huyết vào một thứ gì đó thì chắc chắn bạn sẽ thành công thôi.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top