Chiêm tinh 12 chòm sao thứ 5 ngày 24/10/2013

Posted by Unknown on Wednesday, October 23, 2013


Áp lực đến từ trường học và kỳ vọng của gia đình khiến Sư Tử bắt đầu cảm thấy cuộc sống thật bận rộn và ngột ngạt đấy.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tin vui liên quan đến việc được đi du lịch đang trên đường đến với Bạch Dương và nếu đủ may mắn, bạn sẽ có cơ hội “xách ba lô lên và đi” ngay trong hôm nay. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị thật đầy đủ giấy tờ từ trước vì nếu vận may đến mà bạn lại chưa sẵn sàng thì sẽ rất tiếc đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Nguyên nhân rất có thể đến từ việc một chuyện đột xuất nào đó xảy ra và không còn lựa chọn nào khác, bạn phải dùng tất cả số tiền hiện có để giải quyết. Có lẽ vào thời điểm này thì một công việc bán thời gian sẽ giúp được khá nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử cần thể hiện cho các thành viên trong nhóm học tập biết rằng lựa chọn bạn chính là một quyết định vô cùng đúng đắn của họ. Do đó, đừng ngại ngần mà hãy vui vẻ tiếp nhận thật nhiều nhiệm vụ và hãy hoàn tất tất cả với nhiệt huyết của chính mình. Chúc bạn thành công!

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Dạo này Cự Giải luôn bị vấn đề tình cảm của quá khứ ám ảnh. Từng ngày trôi qua bạn lại cảm thấy những mối quan hệ lãng mạn đều không giống như những gì bản thân đã từng mong đợi. Đừng quá phiền muộn hay lo lắng nữa vì đây là quá trình rất đỗi bình thường ở lứa tuổi của bạn thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Áp lực đến từ trường học và kỳ vọng của gia đình khiến Sư Tử bắt đầu cảm thấy cuộc sống thật bận rộn và ngột ngạt. Ngay cả những khi không có việc gì đó để làm, bạn cũng hoang mang và lòng thì cứ mãi không yên. Có lẽ một buổi xem phim cùng người bạn thân sẽ giải quyết được rắc rối này đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ sẽ thấy nhiều việc “chướng tai gai mắt” diễn ra trong ngày thứ Năm này lắm nhưng Chiêm tinh khuyên bạn không nên hấp tấp hành động hay thể hiện ý kiến quá rõ ràng. Đừng dại dột xen vào vấn đề riêng của người khác đến không được hỏi đến.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình sẽ gặp vài rắc rối với sự hướng dẫn không mấy rõ ràng của giáo viên. Khi rơi vào trường hợp như thế này, bạn nên hỏi lại ngay, đừng cảm thấy ngại. Tin vui là những ngày cuối tháng 10 đối xử với bạn rất tốt. May mắn vì thế cũng sẽ không ngừng ùa đến.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Chúc mừng Bò Cạp nhé vì 24 giờ sắp đến sẽ là một trong những giấc mơ đẹp nhất của cuộc đời bạn. Cuối cùng thì những vất vả mà bạn đã hy sinh trong suốt quãng thời gian qua đến hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng. Bò Cạp hầu như không phải làm bất kỳ điều gì trong khi những chuyện suôn sẻ thì cứ mãi đến.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã cần dành thật nhiều thời gian để nghiên cứu những vấn đề xung đột đang diễn ra trong lớp học. Nghe có vẻ phù hợp với một người không thích ngồi một chỗ như bạn đúng không? Nhưng nên nhớ hãy thật sự cẩn thận nhé vì nếu không, bạn sẽ trở thành thủ phạm gây ra “chiến tranh” đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết từ lâu đã tạo dựng cho mình một phong cách sống và một niềm tin mà không ai có thể phá vỡ được. Dĩ nhiên đây không phải là điều xấu và tất cả mọi người nên thể hiện thái độ tôn trọng. Tuy vậy, Ma Kết cũng đừng nên gắt gỏng quá nếu có ai đó vô tình không hiểu được bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình luôn biết mình may mắn hơn rất nhiều người nhưng kỳ lạ thay, những cảm xúc ghen tị và không hài lòng luôn tràn ngập trong trái tim bạn. Hơn bao giờ hết, bạn hiểu rằng bản thân phải dừng lại nhưng sao thật khó quá, khó đến nỗi bạn chẳng dám chia sẻ cùng ai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Trạng thái cân bằng chỉ có thể đến khi Song Ngư biết hài lòng với cuộc sống hiện tại và mở lòng mình ra nhiều hơn. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc Baroque để giải quyết vấn đề vì nó luôn được đánh giá là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top