Châm ngôn của 12 cung hoàng đạo

Posted by Unknown on Friday, October 18, 2013


Tuy ngắn ngủi nhưng châm ngôn của Nhân Mã đầy xúc tích.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

“Tôi vẫn luôn cảm thấy mỗi ngày thật quá ngắn ngủi cho tất cả những ý nghĩ tôi muốn hướng tới, cho tất cả những con đường tôi muốn đi, cho tất cả những cuốn sách mà tôi muốn đọc, và cho tất cả những người bạn mà tôi muốn gặp”.

“Ai dám nói một phút giây hạnh phúc trong tình yêu, niềm vui sướng của việc hít thở hay đi dạo vào một ngày nắng đẹp và tận hưởng không khí trong lành không đáng giá bằng những chịu đựng và nỗ lực của ta trong cuộc sống”.

“Trong ba từ tôi có thể tóm tắt hết mọi thứ về cuộc sống: Nó tiếp diễn”.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

“Nghệ thuật sống giống như vật lộn hơn là khiêu vũ”.

“Cuộc sống là một bài học dài về sự nhún nhường”.

Song Tử (21/5 - 21/6)

“Cuộc sống là một cuộc thí nghiệm”.

“Đừng bao giờ bị ép buộc phải im lặng. Đừng bao giờ để bản thân trở thành nạn nhân. Đừng chấp nhận bất cứ định nghĩa của ai về cuộc sống; hãy tự định nghĩa chính mình”.

“Mọi vấn đề đều được trả lời, trừ việc sống như thế nào”.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

“Khi thức dậy, tôi bị giằng xé bởi tham vọng cải thiện thế giới và ước muốn tận hưởng thế giới như chính nó đang có. Thật khó để lên kế hoạch cho một ngày”.

“Xem này, tôi không muốn trở nên triết lý đâu nhưng tôi phải nói điều này. Nếu như bạn sống, bạn phải cử động tay chân, bạn phải chạy nhảy nhiều, vì sống là hoàn toàn trái ngược với chết, và vì vậy bạn ít nhất nên suy nghĩ ồn ào và đầy màu sắc, nếu không thì bạn đã chết”.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

“Có rất nhiều truyện cười trong cuộc sống nhưng vấn đề là có nhiều diễn viên vô cùng tệ hại, họ không biết gây cười là thế nào”.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

“May mắn thay, phân tích không phải là cách duy nhất để giải quyết một xung đột bên trong. Bản thân cuộc sống đã là một nhà trị liệu tài giỏi”.

“Sự thật cơ bản về sự tồn tại của con người không phải là bi kịch, nhưng chính là sự nhàm chán”.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

“Không chết không có nghĩa là còn sống”.

“Chẳng có chứng cứ nào chứng minh rằng cuộc sống là nguy hiểm cả”.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

“Bạn sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc nếu bạn cứ mãi tự hỏi hạnh phúc gồm những gì và bạn sẽ chẳng bao giờ sống nếu bạn cứ mãi đi tìm ý nghĩa cuộc sống”.

“Cuộc sống là thứ gì đó bạn phải làm khi bạn không đi ngủ”.

“Chỉ có một điểm khác biệt giữa một cuộc sống dài và một bữa ăn tối ngon miệng, đó là trong bữa ăn tối, món ngọt luôn được phục vụ sau cùng”.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

“Bạn sẽ sống mỗi ngày của cuộc đời bạn chứ”.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

“Công thức sống của tôi rất đơn giản. Tôi thức dậy vào buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối. Vào khoảng thời gian ở giữa, tôi luôn làm việc hết sức mình”.

“Hãy tin rằng cuộc sống này đáng để sống và niềm tin đó sẽ tạo ra sự thật”.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

“Nghệ thuật sống là sự kết hợp tuyệt vời giữa cho đi và giữ lại”.

“Không có sự giàu sang nào ngoài cuộc sống”.

“Tôi nghĩ là tôi vừa khám phá ra bí mật của cuộc sống: Hãy đi chơi và bạn sẽ quen với nó”.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

“Vào cuối đời, khi tôi đứng trước Chúa, tôi hy vọng rằng mình sẽ không còn một chút tài năng nào và nói với Người: Con đã dùng hết tất cả những thứ Người cho con”.

“Nếu A = Thành công thì công thức có dạng : A = X+Y+Z. Trong đó, X là công việc, Y là chơi và Z là im lặng”.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top