Cách chinh phục Song Tử

Posted by Unknown on Thursday, October 24, 2013


Trước khi bạn quyết định yêu một Song Tử, hãy học và ghi nhớ tất cả những phần cá tính nổi trội của cung hoàng đạo này. 

Đây là điều đặc biệt tối quan trọng để có thể hiểu và yêu trọn vẹn một Song Tử. Hãy luôn nhớ rằng, họ sở hữu hai bộ mặt trong cùng một con người và những gì bạn nhìn thấy ở họ chưa chắc đã là điều mà họ suy nghĩ, con người thật của họ.

Nếu bạn muốn Song Tử thẳng thắn thừa nhận với bạn về chính mình? Đó là giấc mơ không bao giờ thành hiện thực vì một Song Tử chính gốc cũng chưa chắc hiểu nổi chính mình để chia sẻ với bạn. Vì thế, nếu muốn cưa cẩm họ, hãy luôn nhạy cảm với từng cử chỉ, lời nói của họ và đừng bao giờ để vẻ bề ngoài của họ đánh lừa nhận định của bạn.

Sự quan tâm của cung Song Tử khá đa dạng khiến nhiều người cảm nhận họ thuộc dạng “cái gì cũng biết”. Nhưng thực tế, họ lại là những người “chẳng biết cái gì đến nơi đến chốn” và những kiến thức họ có được thường thu nhặt ở khắp mọi nơi, qua nhiều đối tượng khác nhau. Thế nên, nếu muốn thu hút một Song Tử, bạn hãy là người hiểu biết chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó. Chính sự am hiểu tường tận của bạn sẽ gây ấn tượng với họ, khiến họ cảm thấy khâm phục bạn và bị thu hút với hàng ngàn câu hỏi về mảng lĩnh vực mà bạn có. Khi giao tiếp với một Song Tử, hãy luôn nhớ rằng họ cực kỳ thích đánh giá trí thông minh của người khác và họ sẽ nhanh chóng chấm dứt cuộc trò chuyện với bạn nếu thấy bạn là người thiếu trí tuệ. Vì thế, hãy ghi điểm với họ bằng chính kiến thức thực tế của mình bạn nhé!

Một điều cần ghi nhớ khác khi cưa cẩm một Song Tử chính là “hãy biết chừng mực”. Nếu bạn là người quá khiếm tốn đến mức không dám thể hiện bản thân, bạn sẽ bị họ đánh giá là thiếu trí tuệ và mối quan hệ sẽ nhanh chóng bị chấm dứt. Ngược lại, nếu bạn quá tự đắc, tỏ vẻ về những gì mình làm được thì Song Tử sẽ quy bạn vào nhóm những kẻ “kiêu căng, phách lối”. Thế nên, hãy thể hiện bản thân một cách chân thành và thực tế nhất.

Khi ở bên một Song Tử, đừng lo lắng về sự buồn chán. Họ có thể dẫn dắt bạn đi từ cuộc trò chuyện này sang cuộc tâm sự khác. Họ có đủ mọi thứ trên đời để tán ngẫu với bạn. Cho dù bạn là người ít nói hay nói nhiều, chỉ cần bạn có khả năng hùa theo hoặc thể hiện sự tán đồng với câu chuyện của Song Tử là đủ cho cuộc hẹn hò trở nên thú vị. Tuy nhiên, để có sự thành công sau hẹn hò thì khiếu hài hước, khả năng làm họ vui vẻ lại là yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn làm họ vui, họ sẽ ở bên bạn. Nếu bạn khiến họ chán nản, họ sẽ lập tức rời xa. Vì thế, keyword cho tình yêu với một Song Tử sẽ luôn là: “sự vui vẻ”.

Người thuộc cung Song Tử khá nhạy cảm và họ luôn cần có người để tin cậy. Đừng bao giờ cho họ lý do để nghi ngờ rằng bạn chỉ đùa cợt tình cảm với họ vì khi đấy, lòng tự trọng của họ bị chà đạp sẽ trở nên mạnh mẽ và chắc chắn, họ sẽ không bao giờ cho bạn cơ hội để xin lỗi. Và ngược lại, bạn cũng đừng nên nghi ngờ tình cảm của Song Tử. Họ có thể thích vui vẻ, kết giao nhiều bạn bè nhưng Song Tử không phải mẫu người thích theo đuổi mọi thứ mới mẻ, họ có thể chung tình với bạn mãi mãi nếu như bạn làm cho họ vui vẻ bằng sự tự do và tin cậy. Hãy nhớ rằng, dưới vẻ bề ngoài khó đoán biến, Song Tử luôn đi tìm một người đem đến cho họ niềm tin tuyệt đối từ cả hai phía.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top