Biểu hiện tính cách trong công việc của 12 chòm sao

Posted by Unknown on Tuesday, October 29, 2013


Sư Tử dù có thể chỉ là một nhân viên được thuê bình thường nhưng luôn hành xử như CEO đích thực. Bạn tin rằng việc mình đang làm là một nghệ thuật mà ở đó, trực giác và năng khiếu lúc nào cũng phải song hành với nhau. 

Bạch Dương

Nếu bạn là một Bạch Dương, bạn đích thực là một nhà lãnh đạo luôn hướng đến mục tiêu rõ ràng. Bạn đang nỗ lực 110% với công việc của mình và an tâm đi, ông chủ bạn biết điều này và họ sẽ trả bạn xứng đáng. Biết đâu được, một ngày nào đó bạn sẽ trở thành ông chủ của ông chủ hiện giờ của bạn.

Kim Ngưu

Là một Kim Ngưu, vấn đề phần lớn chiếm tâm trí bạn là ngân sách và những vấn đề liên quan khác. Bạn ngoài ra cũng rất quan tâm đến điều kiện làm việc, đặc biệt là những yếu tố như phong thuỷ hay chất lượng khẩu phần ăn trưa. Theo quan điểm riêng của mình, bạn cho rằng để quản lí tốt, người đứng đầu cần thật nghiêm khắc và “ác độc” một chút.

Song Tử

Song Tử lúc nào cũng nhanh nhẹn, hoạt bát, nhạy bén và có khả năng “tiếp thị” tốt bản thân mình. Bình thường bạn rất dễ gần và luôn nắm bắt tất tần tật mọi chuyện liên quan đến công ty. Tuy vậy, sau khi được thăng chức, mọi người sẽ không còn yêu mến bạn như trước nữa do tính nghiêm khắc và phong cách làm việc lạ lùng của bạn.

Cự Giải

Cự Giải biết vị trí hiện tại của tất cả nhân viên trong công ty và nắm rõ mọi dự án đang được thực hiện. Dù không nói ra nhưng không ai là không biết khả năng tổ chức sự kiện của bạn, nhất là những bữa tiệc ấm cúng như sinh nhật hay ngày đầy tháng.

Sư Tử

Sư Tử dù có thể chỉ là một nhân viên được thuê bình thường nhưng luôn hành xử như CEO đích thực. Bạn tin rằng việc mình đang làm là một nghệ thuật mà ở đó, trực giác và năng khiếu lúc nào cũng phải song hành với nhau. Mọi người tốt nhất là nên tôn trọng bạn bởi nếu không có bạn thì công ty này đã rơi vào vực thẳm từ lâu rồi.

Xử Nữ

Là một Xử Nữ, thứ bạn quan tâm ngoài tiền chính là tác phong làm việc. Chính cách suy nghĩ này đã giúp bạn trở thành một nhà quản lí tài giỏi và dĩ nhiên có một sự thật luôn đi kèm chính là bạn lúc nào cũng phải một mình.

Thiên Bình

Thiên Bình dù bề ngoài luôn tỏ ra thân thiện nhưng thực nhất là một nhân viên không dễ chịu một chút nào. Tuy nhiên, với tài năng và tính hài hước của mình, bạn luôn là một tài sản quý báu mà bất cứ ông chủ nào cũng mong muốn.

Thần Nông

Thần Nông luôn là một trong những nhân viên trung thành nhất của công ty, người luôn đạt được kết quả đột phá cũng như nổi bật với tính kiên trì pha chút đáng sợ. Dù lúc nào cũng ít nói cũng như không thích chia sẻ nhiều nhưng bất cứ ai tiếp xúc với bạn đều hiểu rằng bạn thật sự nghiêm túc với công việc và tốt nhất đừng làm hỏng chuyện của bạn.

Nhân Mã

Thường thì Nhân Mã hay đóng vai trò đại diện của một nhãn hàng nào đó, nhất là trong lĩnh vực marketing. Bất cứ ai cũng muốn ở trong nhóm cùng bạn. Có lẽ là do bạn sử dụng ngân sách tốt hoặc cũng có thể do tính cách đầy thu hút của bạn.

Ma Kết

Với khả năng quan sát và nhận định của mình, thật không khó khăn chút nào để bạn khám phá ra ai mới thật sự là người đứng đầu công ty và ai là người có thể đưa bạn đến vị trí cao nhất. Để biến giấc mơ thành hiện thực, bạn không ngừng cố gắng cũng như nỗ lực hết mình. Châm ngôn của bạn là : “Không phí thời gian làm chuyện vô bổ”.

Bảo Bình

Dù không mấy nổi bật trong công ty nhưng nếu ai đó chịu nghiên cứu hoặc quan sát lâu một chút sẽ phát hiện ra bạn chính là một trong những cổ đông lớn nhất. Với tính cách cũng như nhiệm vụ tìm ra các kế hoạch chiến lược, bạn không thường xuất đầu lộ diện theo tư cách là cấp trên mà chỉ như một nhân viên bình thường.

Song Ngư

Song Ngư có lẽ là một trong những chòm sao đa tài nhất của cung hoàng đạo vì mọi người có thể thấy bạn xuất hiện trong tất cả mọi vị trí của công ty. Ngoài công việc chính thức, bạn còn đảm nhận thêm chức vụ…tư vấn viên bán thời gian, chuyên lắng nghe và đưa ra lời khuyên cho những rắc rối mà đồng nghiệp đang gặp phải.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top