Bí quyết để duy trì mối quan hệ tốt với các nhóm hoàng đạo

Posted by Unknown on Thursday, October 17, 2013


Cự Giải, Thần Nông và Song Ngư luôn cần được kết nối tình cảm với mọi người một cách thường xuyên. Chính vì lẽ đó mà cách để duy trì mối quan hệ tốt với ba chòm sao này là tạo ra bầu không khí khiến họ cảm thấy thân thuộc và gần gũi.


Nhóm nguyên tố Lửa: Bạch Dương - Sư Tử - Nhân Mã. 

Nhóm nguyên tố Đất: Kim Ngưu - Xử Nữ - Ma Kết.

Nhóm nguyên tố Khí (Gió): Song Tử - Thiên Bình - Bảo Bình.

Nhóm nguyên tố Nước: Cự Giải - Thần Nông - Song Ngư.

Nhóm cung Lửa

Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã luôn tràn đầy năng lượng cũng như lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Do đó, thật dễ hiểu khi suốt ngày 24 giờ họ lúc nào cũng vận động, di chuyển và không bao giờ ngồi yên một chỗ. Điểm rắc rối ở đây chính là ba chòm sao này không thích làm một công việc nhất định nào đó mọi nơi mọi lúc.

Hoạt động đề nghị: 

Để duy trì mối quan hệ lí tưởng với nhóm cung này, bạn tốt nhất nên cùng họ tổ chức nhiều hoạt động giải trí. Đó có thể là luyện tập thể thao, leo núi, đăng kí một lớp học nhảy… Nên nhớ cố gắng lên kế hoạch đều đặn cho từng tuần nhé!

Nhóm cung Khí

Những chòm sao như Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình về cơ bản là thích giao tiếp. Do đó, chắc chắn những hoạt động xoay quanh việc nói, viết hay bất cứ điều gì khác có liên quan đến ngôn từ sẽ thu hút được họ. Thêm vào đó, vì rất mau chán và dễ rơi vào trạng thái bị động nên họ cần được kích thích thường xuyên bằng nhiều hoạt động được sắp xếp một cách tinh tế xen kẽ nhau.

Hoạt động đề nghị: 

Một buổi tối ngày cuối tuần cùng họ giải đố những trò chơi đoán chữ hay giải câu đó là một ý tưởng không hề tồi. Thêm vào đó, hãy cố gắng mỗi tháng tổ chức đều đặn một cuộc thi làm thơ. Cách này vừa giúp hai bạn hiểu nhau hơn và vừa được giải toả áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhóm cung Nước

Cự Giải, Thần Nông và Song Ngư luôn cần được kết nối tình cảm với mọi người một cách thường xuyên. Chính vì lẽ đó mà cách để duy trì mối quan hệ tốt với ba chòm sao này là tạo ra bầu không khí khiến họ cảm thấy thân thuộc và gần gũi. Nếu đã cảm thấy thấu hiểu nhau ở một mức độ nào đó rồi, bạn có thể bỏ qua những phương pháp tiếp cận bên ngoài để đi thẳng vào những vấn đề sâu thẳm trong tâm hồn.

Hoạt động đề nghị:

Thông thường tất cả các hoạt động nghệ thuật đều giúp cho nhóm cung Nước cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn. Do đó, cùng nhau tham dự những lớp học nhảy, múa, vẽ, ca hát, một chiếc vé xem buổi hoà nhạc hay đơn giản chỉ là thuê một bộ phim hay về xem cũng sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau hơn.

Nhóm cung Đất

Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết theo đuổi lối sống thực tế. Họ thường muốn nhìn cái lợi trước mắt hơn là phải bỏ ra quá nhiều thời gian để đeo đuổi một mục tiêu không rõ ràng. Và do đó, bạn cũng nên hiểu rằng nếu rảnh rỗi họ sẽ không dành thời gian để giải trí mà chọn làm một thứ gì đó có ích. 

Hoạt động đề nghị:

Để có thể “lôi kéo” nhóm cung Đất tham gia cùng bạn, hãy luôn suy nghĩ những hoạt động vừa vui và vừa có thể đem lại một lợi ích nhất định nào đó (tốt nhất là hiện kim) như buôn bán nhỏ vào các dịp hội chợ, trồng vườn hoặc tham gia các hoạt động tình nguyện.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top