Bí kíp để cưa đổ những cô nàng Bạch Dương

Posted by Anonymous on Wednesday, October 16, 2013



Để theo kịp nàng, bạn phải nghĩ về thứ gì đó độc đáo, mới lạ và nồng nhiệt để cùng làm với nàng. Với cung Bạch Dương,  những thứ cũ kĩ lặp đi lặp lại sẽ không bao giờ xứng đáng để nàng phải để tâm.
Khi bạn đang có ý định “cưa đổ” một nàng cung bạch dương, thì đây là những thử thách mà bạn cần phải vượt qua:
Thử thách của bạn khi theo đuổi nàng Bạch Dương
Để theo kịp nàng, bạn phải nghĩ về thứ gì đó độc đáo, mới lạ và nồng nhiệt để cùng làm với nàng. Với Bạch Dương,  những thứ cũ kĩ lặp đi lặp lại sẽ không bao giờ xứng đáng để nàng phải để tâm.



Bí kíp cưa đổ nàng Bạch Dương

Việc nên làm, quà nên mua cho nàng bạch dương

Dẫn nàng đến một công viên giải trí và cùng thử chơi những trò chơi vận động mạnh, hoặc các trò chơi mạo hiểm. Bạch Dương rất hiếu động, và những trò chơi như vậy sẽ khiến nàng vô cùng hứng thú.
Nếu bạn định tặng nàng nước hoa, hãy chọn loại nào có mùi thơm nức, có hương sâu và cá tính riêng (đôi khi các nàng Bạch Dương còn thích dùng nước hoa của phái nam). Nên nhớ phụ nữ Bạch Dương thích nổi bật, nên gu của nàng ít là những mùi hương nhẹ nhàng như hoa hồng hay lily chẳng hạn. Bạch Dương chi phối cái đầu, nên các món quà liên quan đến kiểu tóc cũng sẽ làm nàng rất hứng khởi: có thể là một phiếu làm tóc ở tiệm tóc quen của nàng, hay một chiếc máy sấy, máy uốn tóc, nước dưỡng tóc chẳng hạn. Tóm lại hãy chăm sóc đầu tóc của nàng, và bạn sẽ tự nhiên chui được vào trong đầu nàng (nghe có vẻ hợp lý đúng không?)
Và, lưu ý nữa khi bạn muốn mua đồ cho nàng, là phụ nữ Bạch Dương cực kỳ thích (và cũng cực kỳ hợp) với gam màu nóng. Đỏ, cam, vàng, hồng chói lọi  là những gam màu thường xuyên có trong tủ đồ của một Bạch Dương. Đôi khi Bạch Dương cũng thích màu đen trắng hay những màu mạnh như xanh đậm, tím đậm. Tuy nhiên từ khóa của Bạch Dương luôn luôn là nóng bỏng và gợi cảm. Và chắc chắn một chiếc váy màu đỏ từ bạn sẽ nhận được nhiều sự yêu thích của nàng hơn một chiếc váy cùng kiểu nhưng lại có màu…xanh lá.

Bí kíp cưa đổ nàng Bạch Dương chính là những set đồ như thế này.
Một điểm đặc biệt là 12 cung hoàng đạo thì các cô nàng Bạch Dương yêu đồng phục, nên hãy cho nàng chiêm ngưỡng bạn trong bộ đồng phục của mình. Nếu bạn không có bộ đồng phục “Công sở và lịch sự” nào, thì đồng phục nào cũng được. Đồng phục hải quân trắng? Quá tốt. Đồng phục…chuyển phát nhanh? Cũng được. Thậm chí đến cả đồng phục quán ăn nhanh nàng còn hứng thú cơ mà. Bạn sợ lố bịch? Không đâu! Hay bạn muốn nhìn cô nàng của mình dõi mắt theo những tấm áo đồng phục khi đi chơi cùng bạn?

Và…sex

Điểm đặc biệt nhất của một phụ nữ Bạch Dương là nàng bị chi phối bởi những thứ sắc nhọn và tự nhiên. 2 từ khóa này có vẻ không liên quan đến nhau? Đừng vội kết luận, hãy thử tượng tượng vào một buổi sáng trong tuần đẹp trời, bạn dậy thật sớm, sau khi tắm táp cẩn thận đồng thời phát ra những tiếng động khiến nàng tự tỉnh dậy, bạn hoàn toàn khỏa thân đứng trước bồn rửa mặt, và mặt bạn phủ kín bọt kem cạo râu, hãy cứ nói chuyện với nàng như thể nàng không hề nhìn mình, càng tự nhiên càng tốt. Cạo râu thật chậm rãi và chờ đợi phản ứng của nàng. Lúc đó, bạn sẽ biết vì sao người ta trao tặng cho đàn bà Bạch Dương những tính từ nóng bỏng và cuồng nhiệt. Khởi đầu cho một ngày mới như thế thật tuyệt vời đúng không?

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top